12.

2.6K 107 14
                                    

"Ta chuyện muốn nói với em."

Kwon Jin Suk cầm lấy tay cậu khi Seungri đang có ý định đút đồ ăn tiếp. Trông có vẻ ông ta rất nghiêm túc, cậu liền ngoan ngoãn buông bát xuống xoay người đối diện Jin Suk.

"Ngài có chuyện gì muốn nói a?"

"Sắp tới ta phải ra nước ngoài một chuyến. Thực muốn mang em theo cùng nhưng lại không thể. Ta chỉ sợ lúc đó bản thân không nhịn được liền bỏ bê công việc mà ở nhà ôm ấp em."

Ông ta vừa nói vừa đem một ngón tay của cậu lên gặm nhấm. Xúc cảm từ đầu ngón tay truyền đến khiến cậu không nhịn được phát run. Lee Seungri nhẹ nhàng rụt tay, đánh yêu vào vai ông ta một cái. Sức lực so với muỗi khẳng định kém xa.

"Vậy em có thể ở lại một mình được mà. Dù sao công việc vẫn là trên hết!"

Thú thật cậu cũng không quan tâm lắm đến vấn đề này. Lại có chút cao hứng khi những ngày tới sẽ được tự do tự tại. Cậu hoàn toàn không cần trưng ra bộ dạng bẽn lẽn nhẹ nhàng khi ở nhà nữa.

"Em có buồn chán không? Ta xin lỗi, sẽ cố gắng thu xếp để trở về thật sớm. Sẽ mua quà đền bù cho em!"

"Ngài đã hứa là phải giữ lời nga!"

Cậu nháy mắt với ông ta. Kwon Jin Suk thực không nỡ rời xa vợ nhỏ. Nhưng do công việc dạo gần đây có phần khó khăn. Ông ta bắt buộc phải ra nước ngoài công tác một chuyến. Trong lòng tự nhủ sẽ mua về cho cậu thật nhiều quà đền bù.

Bữa tối kết thúc thuận lợi. Hai người cùng nhau sánh bước ra ngoài dưới ánh mắt của biết bao nhiêu người. Thiếu niên xinh đẹp đi bên cạnh một người đàn ông trung niên là nhân vật máu mặt trong thương trường.

Nhìn thế nào cũng là một cặp đũa lệch.

Nhưng với xã hội hiện tại, không phải những ông lớn thường tìm đến sự tươi mới trên cơ thể của các chàng trai cô gái còn trẻ hay sao?

Có rất ít người biết đến cậu với danh phận 'vợ hai' của Kwon Jin Suk. Nên những lời bàn ra tán vào gọi cậu là nhân tình kia cũng bị Seungri quẳng ra sau tai. Cậu cũng chẳng buồn quan tâm, cho họ muốn nghĩ sao thì nghĩ.

Ngay từ đầu cậu không hề có chủ đích quyến rũ Kwon Jin Suk. Do ông ta tiếp cận và theo đuổi cậu. Những lời hứa kia khiến Lee Seungri nhất thời cảm động mà chấp nhận đi theo ông ta. Sau một thời gian làm 'tình nhân' để Jin Suk nuôi dưỡng, cậu liền đường hoàng trở thành vợ hai của người này.

Đãi ngộ và vật chất quá lớn khiến cậu không chút hối hận về quyết định của mình. Cậu cũng thầm biết ơn khi ông ta đối xử với cậu quá tốt. Phải nói là Kwon Jin Suk đối với Lee Seungri đã say mê thành cái dạng gì rồi.

Về đến nhà, cậu liền không chút do dự mà chủ động quấn lấy Kwon Jin Suk.

Kwon Jin Suk thoạt đầu còn ngỡ ngàng. Về sau càng vui vẻ mà nằm xuống nệm nhìn thiếu niên trước mặt trưng ra dáng vẻ quyến rũ lấy lòng ông.

"Sao vậy?"

"Món quà nho nhỏ trước khi ngài đi."

Cậu từng chút một cởi hàng cúc áo sơ mi. Cơ thể trắng trẻo sạch sẽ dần lộ ra với hai điểm hồng trước ngực như dụ hoặc. Mỗi động tác thoát y cậu đều làm rất chậm. Khiêu khích dục vọng của Kwon Jin Suk đến nỗi ông ta không nhịn được nữa muốn ngồi dậy vồ lấy cậu. Lee Seungri mỉm cười, bàn tay đẩy ông ta xuống giường. Cởi nốt quần trong, cậu liền vòng qua người ông ta chĩa cặp mông trắng tuyết cong vểnh lên mà cúi xuống ngậm lấy cự vật đã dựng đứng kia vào miệng. (Au: nói cho dễ hiểu thì thế 69 ấy =)) )

Lỗ nhỏ mà ông ta khao khát như có như không hiện lên một cách chân thực trước mặt. Gần đến nỗi từng nếp nhăn trên đó đều được ông ta đem cất hết vào tầm mắt.

Dục vọng bên dưới được cậu cẩn thận chăm sóc. Ông ta sung sướng, vừa được ngắm nhìn hạ thể của vợ nhỏ, vừa được vợ nhỏ khẩu giao. Kwon Jin Suk không chút do dự liền vươn lưỡi liếm láp lỗ huyệt khiến cậu run người co rút. Tiếng rên rỉ ở cuống họng truyền đến. Lần đầu tiên bị người khác dùng lưỡi trêu chọc nơi đó, khác hẳn với lúc trực tiếp bị vật kia của Kwon Ji Yong mạnh mẽ xuyên đến. Cảm giác thoải mái a thoải mái.

Hậu huyệt tiết ra dịch ruột liền bị ông ta triệt để hút hết. Thứ ngọt ngào nhất Kwon Jin Suk từng nếm thử. Trên cơ thể vợ nhỏ, không có gì khiến ông không hài lòng.

Có thể nói Seungri rất nhạy cảm. Bị trêu chọc một chút liền muốn bắn. Cậu run rẩy phát tiết lên cổ ông ta. Ở bên dưới phải mất một lúc lâu sau, khi cậu đã nuốt ra ngậm vào đến mỏi miệng thì Kwon Jin Suk mới chịu bắn. Lee Seungri ngoan ngoãn nuốt hết tinh dịch vào bụng. Cơ thể bủn rủn liền bị ông ta lật cả người lại khóa chặt dưới thân. Ánh mắt cậu khép hờ ngấn nước, khóe môi còn có dịch trắng đọng lại. Ông ta ngắm nhìn tiểu dâm đãng trong lòng, bản thân không nhịn được liền ngậm lấy môi cậu mạnh mẽ hôn xuống. Cậu cũng nhiệt tình đáp trả.

Có thể nói khi ở cạnh người này, cậu chỉ biết ra sức quyến rũ mà lấy lòng. Không giống như ở cạnh Kwon Ji Yong, cậu chỉ biết nhu nhược để hắn ta khi dễ. Bản thân còn không biết xấu hổ mà thụ động để hắn lộng hành cường ôm mình.

Cậu lại tự sỉ vả bản thân thêm nhiều lần nữa. Đúng là không biết liêm sỉ mà.

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now