Chap 34

1.1K 102 16
                                    

"Seungri? Có chuyện gì vậy?"

Tiếng Kwon Jin Suk vang lên ngoài cửa khiến cậu giật mình.

Lee Seungri hoảng loạn muốn đẩy Ji Yong ra, nhưng hắn vẫn một mực áp chặt cậu dưới thân. Sức lực so với kiến không hơn là bao của cậu, làm sao có thể bì lại hắn đây?

"Kwon..Kwon Jin Suk về..Ji Yong.."

Seungri khó nhọc thốt ra từng chữ khi hắn vẫn tiếp tục đưa mấy ngón tay vào hậu huyệt cậu. Đầu óc hỗn loạn, ông ta thì đang ở ngoài cửa, còn hắn thì đang chuẩn bị làm tình cùng cậu.

Thật trớ trêu! Ông trời đúng là muốn trêu đùa cậu mà!

Hắn chẳng quan tâm. Thậm chí còn cảm thấy hưng phấn là đằng khác. Bỏ qua câu nhắc nhờ đứt quãng của cậu, Ji Yong thay thế những ngón tay bằng cự vật trướng lớn của mình.

"Argg.."

"Seungri?"

Tiếng gằn giọng thiếu kiên nhẫn của ông ta lại vang lên. Cậu sợ hãi bấu lấy hai tay của Kwon Ji Yong, hy vọng hắn dừng chuyện này lại ngay.

Nhưng không, hắn vẫn cứng đầu đưa đẩy hạ thể. Thậm chí còn nuốt trừng mấy lời van xin ngu ngốc của cậu trong một nụ hôn thô bạo.

Lee Seungri bị bức đến phát khóc. Nỗi sợ hãi như tăng lên gấp đôi. Sợ Kwon Jin Suk biết được mối quan hệ giữa hắn và cậu, hiện tại còn sợ ông ta thấy hai người đang làm tình nữa.

"Ji Yong..đừng làm vậy ..hức.."

Nước mắt rỉ ra ngày một nhiều. Cảm tưởng như trái tim trong lồng ngực đang nổ tung vì sợ hãi. Cậu nức nở, mong hắn có thể tha cho mình.

Kwon Ji Yong chống hai tay lên nhìn cậu. Seungri cứ mãi thổn thức không ngừng, nước mắt nước mũi chảy ra. Hắn nhíu mày, đưa đẩy vài cái cuối cùng sau đó liền rút ra. Chỉ là không muốn nhìn cậu khóc lóc thêm.

Lee Seungri đẩy cả người hắn ra, một thân nhếch nhác chạy vào nhà vệ sinh tẩy rửa thân thể. Tinh dịch chảy dọc bắp đùi, vương trên sàn nhà. Hai chân luống cuống đan vào nhau suýt ngã.

Cậu nhanh chóng lấy vòi sen xả xuống người mình. Cố gắng làm mọi việc nhanh nhất có thể. Nhìn hình dáng đang phản chiếu qua gương, một giây kia cậu thật sự ghét bản thân mình. Ghét sự xuất hiện của mình trên cõi đời này.

Tại sao cậu luôn phải sống trong sự lo sợ cùng trốn tránh? Tại sao cậu nhận được tình yêu của Kwon Ji Yong nhưng chẳng thể đường đường chính chính cùng hắn nói cho cả thế giới biết?

Và cuối cùng...

Tại sao cuộc đời cậu lại ra nông nỗi này?

Nước xối từ đỉnh đầu chảy xuống, hòa cùng những dòng nước mắt mặn chát. Cậu mệt mỏi tắt vòi hoa sen đi, sau đó cuốn khăn bông đi ra.

Kwon Ji Yong vẫn đỉnh đương gối đầu lên hai tay. Bãi chiến trường cũng dịch thể màu đục vẫn vương vãi trên sàn nhà.

Nghe tiếng động từ cửa nhà vệ sinh, hắn quay sang thấy cả người cậu toát ra mùi vị sạch sẽ. Khóe môi nhếch lên, hắn tiến lại phía cậu. Vén những lọn tóc còn sũng nước sang một bên, hắn kéo cậu ngồi lên giường, bản thân lấy từ ngăn kéo ra một chiếc máy sấy tóc.

"Để anh sấy tóc cho."

Lee Seungri trợn trừng mắt bất ngờ. Cậu không hiểu sao giây phút này hắn vẫn có thể bình tĩnh được đến vậy. Còn cậu thì không.

Seungri chạy lại phía tủ quần áo lấy ra một bộ đồ đủ kín để che đi dấu vết hoan ái ở khắp người. Sau đó là đi quanh một vòng chỉnh đốn lại drap giường và lau sạch vệt nước còn dính trên sàn nhà.

"Ji Yong, em không hiểu sao anh lại bình tĩnh được đến thế. Nhưng làm ơn hiện tại đi xuống lầu, cho Kwon Jin Suk nói nặng lời đến đâu, anh đừng phản đối lại được không? Em không muốn chuyện giữa hai chúng ta bại lộ chút nào cả!"

Cậu lấy hết can đảm mà nói với Ji Yong. Với bản tính của hắn, chắc chắn sẽ nói hết với Jin Suk mối quan hệ không đáng có của hai người. Cộng thêm việc lần trước hắn khẳng định sẽ một tay lật đổ ông ta, cậu có chút sợ hãi. Mọi chuyện sẽ rối tinh lên. Cách giải quyết tốt nhất chính là khiến Ji Yong chấp nhận im lặng.

"Sấy tóc được không?"

Đáp lại cậu là một câu trả lời không mấy liên quan. Cậu nhìn sâu vào mắt hắn, hoàn toàn mất đi dáng vẻ đùa cợt ban nãy. Bấy giờ mới thở dài mà tiến lại chỗ hắn.

"Được rồi, Ji Yong."

Cậu ngoan ngoãn hưởng thụ sự chăm sóc từ hắn. Bởi vì Seungri biết, một chút nữa thôi cả hai sẽ phải đối mặt với những điều tồi tệ gì. Thay vì hoảng loạn một cách ngu ngốc, tại sao không cùng người cậu yêu hưởng thụ tư vị ngọt ngào trong gang tấc này?

Khi những lọn tóc bạch kim đã khô, bàn tay thô to luồn vào vuốt nhẹ. Kwon Ji Yong cất máy sấy, hôn nhẹ vào môi cậu.

"Không cần lo sợ. Tin tưởnganh mọi chuyện sẽ ổn thỏa!"

Chẳng biết tại sao nhưng sau khi nghe những lời này từ hắn, một phần sợ hãi trong cậu nguôi ngoai dần.

Tránh để Kwon Jin Suk nghi ngờ, cậu sẽ là người xuống lầu trước tiên.

Khung cảnh bên dưới thật ngột ngạt. Quản gia cùng người hầu xếp một hàng dài cúi đầu trước người đàn ông trung niên đang ngồi trên ghế sofa.

-------------------
Tròn 1k từ cho đẹp ha =))

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now