21.

1.5K 91 24
                                    

Đọc lại thì chap này lệch lệch so với nội dung chap trước thì phải =)) xin lỗi bà con tui lâu quá không viết nên quên mất mình đã viết những gì. Thôi con đọc tạm. Tui xin lỗi chót đăng lên rồi hihiii

Hắn buông cậu ra rồi rời giường. Nửa thân trên trần trụi không có lấy một mảnh vải. Cơ thể săn chắc khỏe mạnh, những hình xăm được phô bày trước tầm mắt cậu. Lee Seungri bất giác đỏ mặt.

Kwon Ji Yong nhận ra vẻ mặt thẹn thùng kia, bạc môi nhẽ nhếch, hắn liền vươn vai một hồi càng khiến người đối diện muốn xịt máu mũi.

Nước từ vòi sen xả xuống đầu hắn, cơ thể săn chắc bỗng chốc thấm đầy bọt nước. Lại nghĩ đến một Lee Seungri ngây ngốc nhìn chăm chăm cơ bụng hắn, Kwon Ji Yong càng không thể nhịn được cười.

Thì ra cậu ta cũng rất đáng yêu.

Hắn lấy khăn bông quấn ngang hông rồi đi ra ngoài. Mái tóc đen rũ xuống trán che đi tròng mắt màu nâu tinh anh. Nhìn quanh một lượt lại không thấy Seungri đâu, hắn nhíu mày.

"Cậu ta sáng ra đã muốn chạy loạn?"

Cảnh cửa mở ra, Lee Seungri với mái tóc màu bạch kim vẫn có chút lộn xộn cầm khay thức ăn đi vào. Cậu thấy bộ dạng bán khỏa thân kia của hắn liền không nhịn được đỏ mặt lần nữa. Hai tai nóng ran, cậu thu lại tầm mắt coi như không thấy mà bê khay thức ăn đặt lên bàn. Bản thân không dám nhìn thẳng vào mắt hắn mà nói:

"Hôm qua hình như anh chưa ăn tối. Tôi..chuẩn bị thức ăn cho anh. Hôm nay đầu bếp xin nghỉ một buổi a!"

"Trong nhà này thiếu người làm hay sao? cậu cũng rảnh thật, vẫn còn thời gian chạy loạn đấy. Vết thương khôi phục nhanh nhỉ?"

Không hiểu sao Kwon Ji Yong có một chút tức giận khi không thấy cậu đâu. Lại không kiềm chế được mình mà buông những lời làm tổn thương cậu. Thì ra bản chất thích khi dễ Seungri vẫn không thể thay đổi được. Cho dù hiện tại hắn đang dần xác định tình cảm của mình đặt vào người kia là gì.

Cậu lúng túng trước thái độ của hắn. Seungri chỉ là muốn quan tâm hắn nên mới cất công tự mình chuẩn bị bữa sáng cho hắn. Hôm qua để ý thấy Ji Yong vẫn chưa ăn gì liền đi ngủ luôn. Cậu sợ hắn đói nên mới làm đồ ăn cho hắn. Vậy mà..

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now