19.

2K 108 7
                                    

Kwon Ji Yong ở ngoài cửa đã nghe hết cuộc trò chuyện điện thoại kia. Hắn nhếch mép cười khinh.

Cái gì mà thiên thần chứ?

Giọng điệu õng ẹo kia của cậu khi nói chuyện với cha hắn thực buồn nôn. Rốt cuộc khi ở trước mặt ông ta, Lee Seungri là dâm đãng cùng lẳng lơ đến mức độ nào chứ?

Hắn bước sang căn phòng đối diện, tấm lưng mệt mỏi đặt lên chiếc giường kingsize. Từ khi nào Lee Seungri đã chiếm trọn tâm hồn hắn như thế?

Tự cho mình là ngu ngốc. Việc gì phải để tâm đến cái loại lẳng lơ đó. Hắn vò rối mái tóc, rủa thầm một vài câu trong miệng sau đó nhắm mắt đi ngủ.

Đang thiu thiu ngủ, bỗng nhiên từ đầu giường truyền đến tiếng chuông điện thoại. Hắn mơ hồ bắt máy, hoàn toàn không chú ý đến tên người gọi.

"Yongie, sao lâu như vậy vẫn chưa đến gặp em? Người ta nhớ anh muốn chết!"

Giọng điệu nũng nịu của nữ nhân truyền đến tai. Hắn nhíu nhíu mày, đầu óc chưa xác định được người gọi đến là ai. Trước giờ hắn qua lại với rất nhiều người, nhưng cư nhiên chỉ chơi qua một lần liền vứt bỏ. Không tự tiện cho ai số điện thoại của mình bao giờ.

Tâm trạng không tốt liền bị người khác quấy rầy. Hắn rời tầm mắt đến màn hình.

"Hyemi"

Não bộ chậm chạp tiếp nhận thông tin sau cơn ngái ngủ. Thì ra là một trong những con điếm hắn ưng thuận nhất liền giữ lại bên mình chơi lâu hơn một chút. Tính ra ả này bên hắn lâu nhất, kỹ thuật làm tình rất không tồi, khiến hắn thực hài lòng. Nhưng kể từ khi cha hắn đem về một Lee Seungri kia, Kwon Ji Yong đã sớm quên mất Hyemi.

Cô gái không an phận dám cả gan làm phiền hắn giữa đêm, Kwon Ji Yong liền gằn giọng:

"Nửa đêm gọi tôi chỉ để nói chuyện này?"

"Em..không..ý em .."

Hyemi có chút run sợ. Linh cảm nhắc bảo có chuyện không tốt sắp xảy đến. Chỉ là đã lâu rồi không thấy Kwon Ji Yong đến tìm cô. Hắn ta so với những tên béo bụng bia khác đương nhiên tốt hơn. Đẹp trai lại có quyền thế trong xã hội. Từ khi biết tin cô là người bên hắn lâu nhất, trong lòng Hyemi liền đa tình tự mình cho là bản thân quan trọng đối với hắn. Giấc mộng một tấc biến thành phượng hoàng cứ thế lớn dần. Cô không nghĩ cứ như vậy mà mình lại bị bỏ rơi nha.

"Cút, đừng làm phiền tôi!"

Kwon Ji Yong không chút lưu tình liền tắt máy. Hắn là vậy, tuyệt tình đến đáng sợ.

Tiếng 'tút' lạnh lẽo kéo dài rồi tắt hẳn. Cô không cam lòng khi để tuột mất một miếng mồi béo bở như vậy. Nhưng cô biết Kwon Ji Yong là người không dễ động, các mối quan hệ của hắn ta thật phức tạp. Chỉ sợ cô chưa kịp lên kế hoạch trả thù liền bị bóp nát ý định đó từ trong trứng nước.

Con người có địa vị đương nhiên phải khác cái loại tôm tép tầm thường như cô. Hyemi căn bản không phải đối thủ của hắn. Hay là cứ  an ổn chấp nhận việc này. Dù sao cái mạng quèn của cô vẫn phải cố mà giữ lấy để đi kiếm tiền.

Chuyển một khoản tiền lớn đến Hyemi, Kwon Ji Yong liền chán ghét ném điện thoại sang khoảng giường bên cạnh. Hắn hận không thể tự tay bóp chết con ả to gan dám làm mất giấc ngủ của hắn. Thật phiền phức!

Trong bụng vang lên tiếng 'rột rột'. Hắn quên mất là mình còn chưa ăn tối. Kwon Ji Yong ngồi dậy tự mình xuống dưới lầu tìm một thứ gì đó để lót dạ. Hắn cũng lười làm phiền đến đầu bếp. Tùy tiện ăn một thứ gì đó cũng được.

Cũng may ngày nào trong nhà cũng thừa rất nhiều đồ ăn. Lấy từ tủ lạnh ra một dĩa mỳ Ý, hắn cho vào lò vi sóng quay một lúc liền có thể ăn được. Lại nghĩ đến việc trước đấy hắn rất ghét phải ăn đồ thừa của hôm trước, nhưng mới qua vài tiếng cũng không tính là đồ thừa đâu đúng không?

Ăn uống xong xuôi, hắn liền quay trở về phòng ngủ. Đi ngang qua phòng cậu liền thấy cửa khép hờ không khóa. Có chút tò mò liền ngó đầu vào xem. Cái này không phải cố ý câu dẫn hắn mau vào chiếm lấy cậu ta?

Lee Seungri quay mặt về hướng Ji Yong. Khuôn mặt khi ngủ thật ngoan ngoãn và yên tĩnh. Đôi mắt với tầng mi dài rũ xuống. Đôi môi hồng hồng khép mở như mời gọi.

Cơ thể có chút nóng. Hạ bộ bên dưới bắt đầu có dấu hiệu trỗi dậy. Hắn rủa thầm trong lòng. Từ khi nào bản thân lại thiếu kiên nhẫn đến vậy? Chỉ cần thấy mặt cậu ta liền cửng. Cư nhiên phát dục bừa bãi.

Bùng nổ. Thực sự muốn bùng nổ!

Hắn luồn tay qua mái tóc bạch kim ấn đầu cậu vào trong nụ hôn chiếm hữu. Đôi môi khép hờ thuận tiện cho hắn luồn lưỡi qua đảo khắp khoang miệng cậu. Hương vị ngọt ngào như kẹo dẻo khiến hắn thực thích thú. Cơ hồ muốn đem trọn đôi môi nhỏ kia nuốt vào bụng.

Lee Seungri nửa tỉnh nửa mê đáp lại nụ hôn của hắn. Mùi hương quen thuộc khiến cậu không chút do dự mà phối hợp. Cảm nhận đầu lưỡi của Seungri vươn ra cuốn lấy lưỡi mình, hắn hài lòng mút hết mật ngột trong khoang miệng cậu rồi mới thỏa mãn buông ra.

Lee Seungri ú ớ gì đó, sau đó liền kéo chăn lên mặt ngủ tiếp. Hắn có chút buồn cười, thì ra tên nhóc này tưởng mình đang nằm mơ. Hành động vô thức đáp trả hắn kia khiến hắn thực thích thú. Thì ra trong mơ cậu ta cũng luôn nhìn thấy hắn cường ôm cậu. Đúng là tiểu yêu tinh dâm đãng!

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now