Chap 37

1.1K 100 21
                                    


"Đó đâu phải tình yêu..Ji Yong?"

Bầu không khí bỗng chốc trở nên yên lặng lạ thường. Cậu đã dịu giọng lại, nhưng câu nói kia thật khiến người khác cảm thấy đau lòng.

Hắn nói hắn yêu cậu. Nhưng nghĩ cho cậu một lần hắn cũng không buồn nghĩ đến. Chính là vì bản tính chiếm hữu cùng cái tôi quá cao ấy, Kwon Ji Yong căn bản không yêu cậu.

Hắn đang nhầm lẫn giữa "chiếm dụng" và "yêu thương"!

"Sao ?"

Kwon Ji Yong nhíu mày. Cậu nói thế là có ý gì? Chả lẽ Lee Seungri vẫn chưa tin tưởng nơi hắn?

Đồng ý là hắn đã làm ra quá nhiều điều tồi tệ đối với cậu, nhưng chỉ là trước đây. Kwon Ji Yong của hiện tại yêu cậu. Câu nói kia của Seungri thực khiến hắn tức giận, và cũng có chút đau lòng nữa.

Cả hai im lặng một lúc lâu. Cậu cứ mãi cúi gằm mặt xuống cắn môi, ngăn cho tiếng nấc nghẹn phát ra trong khi hàng nước mắt vẫn lăn xuống ướt sũng áo. Kwon Ji Yong nhìn cậu, thân thể run rẩy không ngừng ấy thực làm hắn xót xa.

Cậu bảo hắn phải làm sao đây?

"Vậy theo em, tình yêu ?"

Hắn mở lời trước. Sau khi thốt ra câu hỏi ngu ngốc kia, hắn tự cười cợt chính mình. Chẳng thể tưởng tượng được một Kwon Ji Yong vốn nóng tính lại có thể ngồi đây bình tĩnh được đến vậy.

Cậu khá bất ngờ khi nghe hắn hỏi vậy. Quay sang đánh giá sắc mặt hắn, Kwon Ji Yong lại hoàn toàn nghiêm túc. Hắn đã thu hồi lại tầm mắt mà tựa lưng ra sau ghế nhìn xa xăm về phía trước từ khi nào.

Vài phút trôi qua nhưng mặc nhiên vẫn không thấy tiếng trả lời. Cậu cũng chẳng biết nữa. Có lẽ là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn chăng?

Nhưng hắn chẳng chịu thấu hiểu cho cậu thì làm sao hòa hợp được đây?

Cậu định nói vậy, nhưng lại sợ làm Kwon Ji yong bực mình thêm nên thôi.

"Em bảo tôi không yêu em chỗ nào?"

Hắn kiên nhẫn đưa ra tiếp một câu hỏi nữa. Những hành động hắn làm với cậu, chả lẽ vẫn chưa đủ để thể hiện tấm chân tình này?

Vì cậu mà hắn thay đổi con người mình. Cố gắng trở nên ôn nhu hơn.

Vì cậu mà hắn phải kìm chế cực khổ vào thời điểm cậu bị thương ở dưới hạ thể. Chỉ sợ cậu đau nên mới không dám chạm vào.

Vậy cậu nói đó không phải tình yêu thì là gì?

"Cái đó anh phải tự hiểu mới đúng, Ji Yong!"

Cậu nói ra một câu đầy ẩn ý sau đó liền mở cửa xe bước xuống. Có lẽ cả hai nên dành cho nhau chút thời gian để xác định lại tình cảm của mình.

Đó là đối với Ji Yong thôi. Còn cậu, trong trái tim này vẫn luôn có hình bóng của hắn. Cậu đã yêu hắn đến nhường nào.

Từng khoảnh khắc ở bên cạnh hắn cậu đều trân trọng.  Những chuyển biến trong tính cách của Ji Yong gần đây cậu cũng đều cất giữ trong trí óc. Cứ ngỡ hắn đã thực sự thay đổi, nhưng xem ra cậu đã nhầm rồi.

"Em đi đâu?"

Kwon Ji Yong giữ chặt lấy tay cậu khi Seungri có ý định bước xuống.

"Chúng ta nên dành cho nhau chút thời gian để suy nghĩ. Tôi sẽ quay về phòng trọ cũ của mình cho nên anh không cần phải lo lắng!"

Cậu gỡ tay hắn ra sau đó quay đi. Kwon Ji Yong tức giận thật sự. Seungri đang thách thức giới hạn chịu đựng của hắn.

"CON MẸ NÓ EM ĐỨNG LẠI NGAY CHO TÔI LEE SEUNGRI!"

"Anh lúc nào cũng như vậy, Ji Yong!"

Hắn lớn tiếng. Cậu lúc đó chỉ dừng lại một chút, ánh mắt bao phủ một tầng hơi nước mờ nhạt xen lẫn vài tia thất vọng.

Hắn luôn muốn người khác phải làm theo ý mình. Nếu là Seungri của trước đây, cậu sẽ e dè mà làm theo lời hắn. Còn Seungri của bây giờ, cậu sẽ chẳng vì cái gì cả. Sự cường thế đến ngạo mạn ấy, hy vọng sau chuyện này Kwon Ji Yong có thể thay đổi được.

Bóng lưng cậu dần đi khuất. Hắn ngồi trong xe, bàn tay nổi đầy gân cứ mãi bóp chặt vô lăng. Đôi con ngươi đỏ ngầu ẩn chứa sự tức giận.

Tiếng điện thoại vang lên, hắn mặc kệ mà thẳng tay ném sang chiếc ghế bên cạnh. Một tin nhắn thoại được truyền đến.

"Chủ tịch, toàn bộ kế hoạch đã được hoàn thành. Hiện tại trang báo mới nhất đã bắt đầu đăng tải bài viết về việc công ty của Kwon gia phá sản!"

Kwon Ji Yong nhịp nhịp ngón tay, khóe môi đã dâng lên nụ cười thỏa mãn.

Hắn chờ đợi ngày này lâu lắm rồi. Kwon Jin Suk sẽ phải trả giá cho những việc ông ta đã làm. Còn về phần Lee Seungri, đứa nhỏ ngu ngốc kia nhất định sẽ bị hắn bắt gọn.

Cần thời gian để xác định lại tình cảm sao?

Hắn biết Lee Seungri rất yêu hắn. Ji Yong không muốn giữ cậu ở lại, là vì muốn cậu có thời gian nguôi ngoai cơn tức giận. Đứa nhỏ của hắn đã bắt đầu biết bật lại hắn rồi.

Chiếc siêu xe rời đi sau một hồi lâu đỗ lại bên đường dưới sự tò mò của mọi người xung quanh. Kwon Ji Yong trở lại căn biệt thự của riêng hắn nằm ngoài vùng ngoại ô. Mảnh đất này hắn đã thu mua lại. Xung quanh là một khu rừng mini, với một lớp bảo vệ an toàn. Ngoài căn nhà lớn này ra, hoàn toàn không có người khác sinh sống ở khu lân cận. Hắn đã thiết lập một hệ thống riêng cho tòa nhà. Vì ngoài ra nơi đây cũng là căn cứ hoạt động của hắn. Có rất nhiều vệ sĩ canh gác ở đây, đảm bảo an toàn cho căn biệt thự.

Cởi y phục trên người, hắn ném xuống sàn nhà rồi vào phòng vệ sinh xối nước lên đầu.

"Hôm nay ngày chó chết không biết nữa!"

------
Cảm thấy sự ngược này cứ ngu ngốc thế nào ấy =)) tui viết khi đọc lại cảm thấy cứ sao sao ý huhuu




[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now