Chap 46

1.1K 102 19
                                    


Sắp sang đông, thời điểm giao mùa này rất dễ phát bệnh, đặc biệt là đối tượng trẻ em.

Sáng hôm nay có không ít phụ huynh đưa con em mình tới. Những đứa trẻ này đều mắc chứng bệnh chung chung đó là sốt nhẹ hoặc viêm phổi.

"Tôi nghĩ anh nên gọi người đến thay cửa kính mới. Chắc vài ngày tới sẽ nhiều trẻ em đến, rất nguy hiểm nếu chúng đụng vào đấy."

Cậu đưa cho anh ống tiêm, tiện thể nhắc nhở vấn đề này. Trong mắt ngập tràn sự có lỗi. Chẳng phải cậu là nguyên nhân gián tiếp gây ra chuyện này à?

"Tôi gọi rồi! Tầm 11h họ sẽ đến thay."

TOP nhận lấy ống tiêm, đứa trẻ đối diện khóc ré lên khi kim tiêm chạm vào da thịt mình. Người mẹ bên cạnh không ngừng dỗ dành.

Anh khẽ day mi tâm. Có quá nhiều sự ồn ào từ sáng đến giờ khiến anh hơi đau đầu.

"Con thể ngồi yên cho chú làm việc không?"

Lee Seungri nhìn ra sự mệt mỏi của anh. Cậu liền đi đến xoa nhẹ đầu đứa bé, xúc cảm êm ái từ bàn tay cậu truyền đến khiến đứa trẻ bỗng dưng ngừng khóc trong sự ngỡ ngàng của người mẹ và TOP. Thằng bé nhìn chăm chăm cậu.

"Em ngồi ngoan nha! Nếu em vượt qua thì chính tỏ em siêu anh hùng rồi! siêu anh hùng thì làm sao lại sợ mũi tiêm kia đúng không?"

"Nga! Em không sợ nữa! Em làm siêu anh hùng sau này sẽ bảo vệ anh luôn!"

Cậu bật cười trước sự ngây ngô của đứa bé. Rất nhanh, TOP đã truyền thuốc xong và rút mũi tiêm ra. Mẹ thằng bé mỉm cười ôn hòa với cậu. Lee Seungri cũng đáp lại bà.

"Cảm ơn bác Choi cậu trai này nhé! Đi về thôi con!"

"Không mẹ ơi! Con muốn bảo vệ anh xinh đẹp. Con đã hứa rồi !"

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now