Ngoài Lề

1.6K 93 11
                                    

"Ji Yong, cậu biết tin chưa?"

Tôi đang có chút bận tâm trong bài thể lực bị đánh trượt vừa rồi. Điều này đồng nghĩa với việc tôi sẽ không được thăng chức trong quân ngũ. Sức khỏe của tôi vốn không tốt, mắt cá chân đã lành nhưng hằng đêm vẫn nhói lên đau nhức. Không thể vượt qua bài kiểm tra thể lực lần này, tôi đương nhiên vô cùng tiếc nuối.

Kang Chung Goo, một người bạn cùng phòng với tôi hớt hải chạy vào. Sắc mặt cậu ta rất khác dáng vẻ hài hước ngày thường khiến tôi có chút lo lắng.

" chuyệnsao?"

"Tốt nhất cậu tự mình đi xem thì tốt hơn."

Tôi nhíu nhíu mày, cảm nhận lồng ngực đang nhói lên từng đợt. Tôi hồi hộp mở điện thoại lên. Linh cảm mách bảo cho tôi rằng có chuyện chẳng lành đang xảy ra.

Đập vào mắt tôi lại là những dòng giật tít chói mắt. Cùng hàng ngàn bình luận chỉ trích nhắm thẳng vào em. Đầu óc tôi như muốn ngưng trệ.

Rốt cuộc là có chuyện gì?

Tôi hồi hộp vừa cắn móng tay, vừa ấn vào một bài báo mạng gần nhất. Ánh mắt tôi tối sầm khi thấy tấm ảnh trong group chat được tung ra kia.

2015 là thời điểm Big Bang đang tổ chức Made Tour. Seungri và tôi luôn ở cùng nhau, một vài bữa tiệc lớn em ấy dự định tổ chức trong thời gian đó đều sẽ kể cho tôi nghe. Nhưng hoàn toàn không có nói đến vụ 'mua bán gái mại dâm' này.

Tự mình điên cuồng tìm hiểu trong một khoảng thời gian dài, bấy giờ tôi mới hiểu được diễn biến câu chuyện. Vẫn là vấn đề mà tôi lo âu, các mối quan hệ của em thật phức tạp. Chẳng phải trước đó tôi đã nhắc nhở em rồi hay sao?

Ngoài thân phận là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, em còn là một doanh nhân, một CEO chính hiệu. Đương nhiên bạn bè làm ăn xã giao là chuyện bình thường, nhưng lắm bạn thì nhiều nạn. Họ có thể 'đâm sau lưng' em bất cứ lúc nào.

Thấy không? Mối bận tâm đó của tôi đã thành hiện thực. Sự lo lắng của tôi không hề thừa thãi một tý nào. Vậy mà em còn bảo tôi hay lo xa. Đến khi tôi tức giận thực sự thì em mới gượng ép nói sẽ biết chừng mực.

Em vẫn chỉ là một đứa trẻ thôi cậu bé của tôi. Em thanh thuần, đơn giản đến mức không hề nhận ra họ đến với em chỉ vì địa vị. Tôi thì khác, một người đàn ông sống lâu hơn em hai năm nên có thể dễ dàng nhận ra điều đó.

Lee Seungri của tôi là một cậu bé tốt bụng và biết điều. Nếu trước mặt bọn họ hình ảnh của em là một tên lãng tử đào hoa sát gái, thì trước mặt tôi em chính là đóa hoa xinh đẹp, thuần khiết nhất. Giống như cái năm em mười sáu, tôi muốn giữ chặt lấy đóa hoa ấy mà ra sức bảo vệ.

"Kwon Ji Yong, nhìn lên TV kìa!"

Chung Goo lay lay người tôi khiến tôi phải rời tầm mắt từ điện thoại mà ngước lên TV theo hướng cậu ta chỉ.

Ánh mắt tôi khẽ xao động. Em đang ở trên đó, người tôi yêu đang trả lời các câu hỏi dồn dập của phóng viên với một thái độ nghiêm túc nhất.

Gương mặt em đượm buồn cùng với vẻ mệt mỏi tràn ngập khóe mắt. Hình ảnh khiến trái tim tôi đau nhói giống như mấy hôm trước lại hiện lên. Chỉ muốn rũ bỏ tất cả mà chạy đến ôm lấy em vào lòng, muốn vỗ về tấm lưng thẳng tắp và thủ thỉ an ủi bên tai em. Nhưng đáng tiếc hiện giờ tôi không thể xin nghỉ phép. Riêng số buổi nghỉ ốm cùng ngày nghỉ phép của tôi đã chiếm hết thời hạn. Điều này khiến tôi có chút chán ghét chính mình. Ngay lúc này đây lại không thể ở bên cạnh làm chỗ dựa cho em như tôi đã hứa.

Giọng nói quen thuộc vang lên, lấn áp bầu không khí im lặng trong căn phòng chung của một tiểu đội. Em nói sẽ cố gắng hợp tác điều tra để làm rõ mọi lùm xùm xung quanh mình. Và cuối cùng, lời xin lỗi lại cất lên như một thói quen em tự tạo ra cho mình.

Tôi đau lòng, sống mũi bỗng chốc trở nên cay xè. Hận chính bản thân không thể trở về ngay lúc này. Tôi muốn gặp em, muốn ốm lấy cơ thể đã gầy đi không ít vào lòng. Cư nhiên trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, em lại phải gánh chịu hai đả kích lớn liên tiếp. Không chỉ áp lực từ phía dư luận, một người coi trọng suy nghĩ của fan như em sẽ cảm thấy day dứt cùng tội lỗi. Rồi sẽ lại ngu ngốc tự dằn vặt chính mình. Mỗi lần như thế, tôi xót lắm!

Sẽ chẳng có tên tội phạm nào ngu xuẩn đến nỗi tự mình nói với cảnh sát "hãy điều tra tôi đi" cả! Hành động này của em làm ra đương nhiên muốn nói với mọi người rằng bản thân mình hoàn toàn trong sạch. Nhưng dư luận vẫn tiếp tục nhảy vào mỉa mai chửi bới, không tiếc lời cay nghiệt đối với em.

Nói đến ma túy và các chất kích thích. Tôi dám thề rằng Seungri sẽ không bao giờ đụng đến chúng dù chỉ một chút. Về vấn đề này, thân là người yêu của Seungri, tôi luôn kiểm soát em ấy. Và đương nhiên em ấy cũng rất chịu nghe lời và hợp tác. Đi cùng nhau, Seungri chỉ dám gọi cola làm đồ uống. Cũng ghét cay ghét đắng mùi thuốc lá trên người tôi. Em luôn lườm nguýt khi tôi định đụng vào bao thuốc. Tôi lúc ấy chỉ cười trừ mà ngoan ngoãn cất nó đi.

Như vậy thì làm gì có chuyện Seungri sử dụng mấy loại chất cấm đó đây?

Bản tin đã kết thúc một hồi lâu nhưng đầu óc tôi vẫn không ngừng nghĩ đến em. Tôi muốn gọi điện cho em và hỏi em đang làm gì. Tôi muốn chạy về nhà ôm lấy cơ thể của em vào lòng mà vuốt ve.

Chắc cả ngày hôm nay em cũng đủ mệt mỏi rồi..

End.

Chắc các cũng đã biết vụ lùm xùm của Ri gần đây rồi. Điều quan trọng hiện giờ chúng ta hãy luôn tin tưởng bảo vệ em ấy. Điều duy nhất chúng ta thể làm cho Seungri hiện giờ vững tin hiểu chứ?

Một chap ngoài lề coi như đắp tinh thần cho các vậy 💕

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now