10.

3.9K 118 10
                                    

Nằm trong lồng ngực Kwon Jin Suk vân vê sợi dây chuyền xinh đẹp, khóe môi cậu không khỏi nhếch lên một nụ cười vui vẻ.

Hình ảnh sợi dây nổi bật nhất mặt báo, cậu chỉ vu vơ nói rằng ước gì mình có thể sở hữu được một chiếc. Vậy mà ngay ngày hôm sau nó đã xuất hiện ở trên cổ cậu rồi. Kwon Jin Suk đúng là cưng chiều vợ nhỏ hơn báu vật.

"Vui vẻ vậy sao?"

Ông ta mỉm cười, lấy tay nhéo nhẹ má cậu. Trong lòng cũng liền vui lây khi chiêm ngưỡng nụ cười đáng yêu kia. Một món quà nho nhỏ cũng khiến cho cục cưng cao hứng như vậy, biết thế ông ta đã đặt mua từ sớm hơn.

"Ngài cũng tài thật nha. số lượng hạn, vậy ngài vẫn đặt mua được!"

"Chút chuyện nhỏ này . Miễn em cao hứng thì cái ta cũng thể làm cho em."

Cậu bật cười hôn mổ vào môi ông ta. Còn nửa đùa nửa thật mà rằng:

"Ngài cứ chiều em như thế, không sợ em sinh hay sao?"

"Vợ Kwon Jin Suk cũng phải hỏng một chút. Nhưng chỉ được trước mặt ta thôi nghe chưa?"

Ông ta bóp nhẹ cằm cậu nhắc nhở. Lee Seungri giữ giữ mặt dây chuyền mà tựa vào lồng ngực ông ta nhắm mắt ngủ. Hồi nãy chưa ngủ đủ giấc liền bị ông ta đánh thức. Trước đó còn đang lăn lộn với Kwon Ji Yong, hắn ta triệt để rút cạn khí lực của cậu khiến Seungri mệt muốn chết.

Cậu ngủ thẳng đến chiều muộn liền bị tiếng nói chuyện điện thoại làm cho thức giấc. Kwon Jin Suk thấy cậu ngọ nguậy liền ngắt máy với đầu dây bên kia. Ông ta nhẹ nhàng vén gọn những sợi tóc lòa xòa trước trán cậu sang một bên. Gương mặt ngái ngủ nũng nịu của cậu khiến ông ta không kìm được liền đặt một nụ hôn lên đó.

"Làm em thức giấc sao? Ta xin lỗi!"

Seungri dụi dụi mắt. Được ngủ bù cơ thể liền thoải mái hơn hẳn. Kwon Jin Suk tiếp tục bàn công chuyện trên điện thoại. Một tay ôm cục cưng bé nhỏ, một tay cầm điện thoại. Cậu chán chường không biết làm gì, đầu nhỏ cọ cọ vào ngực ông ta khiến Jin Suk nhột liền cố định đầu cậu trong ngực.

"Đừng nháo. Đợi ta chút, chốc nữa sẽ đưa em đến nhà hàng ăn tối!"

Cậu nghe lời mà an phận một chút. Kwon Jin Suk sau khi bàn bạc công việc xong liền giữ đúng lời hứa mang cậu đến nhà hàng khá nổi tiếng ăn tối. Đây cũng là nơi trước kia cậu làm việc.

Lee Seungri trưng ra bộ dạng e thẹn khoác lấy tay ông ta bước vào. Quản lý thấy vậy liền niềm nở tiếp đón hai vị khách đặc biệt.

"Ngài Kwon phu nhân đến sao. Mời đi theo tôi!"

Quản lý nhiệt tình chỉ dẫn cho cậu và Jin Suk vào một phòng VIP đặc biệt. Dọc đường đi Seungri có thể cảm nhận được những loại ánh mắt khác nhau của nhân viên đang chĩa vào mình. Khinh bỉ có, ghen tỵ có,...

Cũng phải thôi. Khi bước vào đây cậu chỉ là một tên nhóc nghèo hèn cần việc làm. Nhờ có Kwon Jin Suk bao nuôi nên cứ thế cậu đường đường chính chính trở thành vợ hai của ông ta. Làm sao tránh khỏi lời nói ra vào không hay ho gì về mình cơ chứ?

"Lee Seungri bây giờ là được chủ tịch Kwon Thị giàu có bao nuôi. Nhìn bộ mặt thiên thần kia của cậu ta đang cố tỏ ra bẽn lẽn, thật sự tôi chỉ muốn lại gần tán cho mấy phát!"

"Số cậu ta đúng là hưởng thật. Kwon Jin Suk cho cậu ta một cái danh phận vợ hai. Sau này coi như tài sản kếch xù kia đều thuộc về cậu ta rồi."

"Nghe nói Lee Seungri được ông ta cưng chiều giữ lắm. Các cô có thấy sợi dây chuyền phiên bản giới hạn đang xuất hiện trên cổ cậu ta không?"

"Hừ..ai mà biết cậu ta giở thủ đoạn gì để lấy lòng. Trông chẳng khác gì biểu tử chỉ biết giơ mông cho đàn ông thượng!"

...

Kwon Jin Suk vẫn một mực vòng tay quàng chặt eo cậu như muốn đánh dấu chủ quyền. Ông ta nhìn thấy một vài tên khác đang nhìn vợ nhỏ với ánh mắt chứa đầy dục vọng.

Nhìn lại vợ nhỏ tối nay cư nhiên lại mặc chiếc áo sơ mi trắng quá khổ của ông ta. Thân hình trắng trẻo với hai trái cherry như ẩn như hiện. Ông ta lúc đi không để ý, hiện giờ nhìn vào chỉ muốn hung hăng áp cậu dưới thân chứ nói gì là mấy tên đàn ông khác.

Cởi bỏ áo vest, Kwon Jin Suk choàng qua người cậu sau đó gằn giọng ở ngay sát tai cậu mà nhắc nhở:

"Lần sau ăn mặc kín đáo lại một chút!"

Khóe môi cậu cong lên một nụ cười nhẹ. Đặt lên má ông ta một nụ hôn, cậu nói:

"Em biết rồi a."

Kwon Jin Suk hài lòng gật đầu. Coi xung quanh như không khí mà ngậm vành tai cậu thủ thỉ:

"Em cứ trưng ra bộ dạng câu nhân này, khẳng định ta sẽ không còn nhẫn nhịn được bao lâu đâu."

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now