Chap 23

1.5K 112 38
                                    

"Tôi nói tôi thích em, liệu em có tin không?"

Có thứ gì đó như một quả bom hẹn giờ bỗng nổ bùm trong đầu cậu. Không không, chắc chắn đây là mơ. Kwon Ji Yong làm sao nói ra được những lời này? Cậu chẳng qua chỉ là công cụ phát tiết của hắn mà thôi.

Tự nhủ trong lòng như thế, cậu hiện tại rất muốn vả hai phát vào má mình cho tỉnh a.

Nhưng mà, nếu là mơ, cậu muốn giấc mờ này cứ kéo dài mãi. Cậu muốn thấy một Kwon Ji Yong ôn nhu như nước, cậu muốn thấy một Kwon Ji Yong tỏ tình với cậu.

Chắc Seungri suy nghĩ quá nhiều rồi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cậu đã yêu hắn đến tự mình suy diễn.

Kwon Ji Yong thấy người trước mặt bày ra một đống cảm xúc trên mặt, sau đó là làm lơ lời tỏ tình của hắn mà nhắm mắt ngủ tiếp, trán hắn nổi đầy vạch đen.

"Lee Seungri?"

Hắn bóp eo cậu khiến Seungri la lên một tiếng.

Cái gì, đã quay về thực tại rồi sao? Đây mới chính là Kwon Ji Yong cậu biết a!

"Em nghe thấy tôi nóikhông?"

Cậu ngu ngơ một hồi. Đầu óc hỗn loạn, cậu vẫn chưa kịp tiếp nhận thông tin. Chỉ sợ lại tự mình đa tình thì mất mặt lắm. Hắn sẽ lại kinh tởm cậu hơn khi biết tình cảm của cậu đặt vào hắn là gì.

Đời này cậu chỉ sống dưới danh phận là 'mẹ kế' của hắn. Làm sao muốn đòi hòi điều gì nữa? Cậu có tất cả, chỉ cần mở miệng là Kwon Jin Suk sẽ mua những thứ cậu yêu cầu. Chỉ là, đoạn tình cảm rẻ rúng này cần phải loại bỏ ngay lập tức trước khi nó cứ lớn dần trong tim cậu.

Cậu tự khinh miệt chính mình, muốn chơi trò "mẹ kế - con trai riêng" hay sao? Điều kinh tởm này mà cậu vẫn còn nghĩ đến được.

"Anh..anh..tôi.."

"Hử?.. Mau trả lời câu hỏi của tôi?"

"Câu.. hỏi a?'

Hắn đen mặt, chả lẽ từ bấy đến giờ hắn nói gì cậu đều vứt bỏ ngoài tai hay sao? Cơn giận khiến tay hắn nắm chặt thành quyền. Không may tay hắn vẫn đang đặt trên eo cậu.

"A.."

Cậu rụt người lại, hai mắt nhắm chặt vì cơn đau từ phần hông truyền đến. Thật đau..

Kwon Ji Yong bây giờ mới để ý, liền xoa nhẹ phần hông cậu. Chả bao giờ hắn kìm nén cơn tức giận được cả, lại làm tổn thương cậu.

"Xin lỗi..đau không?"

Một lần nữa Lee Seungri lại bàng hoàng. Hắn hôm nay chính là dẫn cậu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sự dịu dàng này là có ý gì? Thật không hiểu người đàn ông trước mặt cậu đây muốn gì nữa a.

"Ưm.."

Cậu thoải mái trước nhiệt độ ấm nóng từ bàn tay hắn truyền đến. Kwon Ji Yong nhẹ nhàng mát xa nơi đó. Hắn nhìn mi tâm cậu giãn ra mới ép buộc Seungri nhìn thẳng vào mắt hắn, hắn lặp lại lần nữa:

"Lee Seungri! Tôi nói tôi thích em, liệu em tin không?"

Não bộ chậm chạp xử lý thông tin, bây giờ mới đưa ra kết quả.

Đây không phải mơ! Đây hoàn toàn là sự thật!

Cậu vui lắm chứ, vui vì người mình thích cũng thích lại mình. Nhưng mà, đâu đó trong lòng vẫn có chút lo sợ cùng hoài nghi.

Nói hắn thích cậu sao? Chẳng phải trước đây Ji Yong rất chán ghét cậu, luôn cho là cậu hèn hạ đến mức phải bán thân cho cha hắn. Vậy lý do gì và từ khi nào hắn lại thích cậu?

Chẳng có một lời giải thích nào chính đáng để cậu tin hắn cả.

Cậu sợ, sợ bị bại lộ mối quan hệ này, càng sợ hắn chỉ nhất thời đùa giỡn và bỏ mặc khiến cậu đau lòng.

Sống mũi chợt cay xè. Hình ảnh người đàn ông đẹp như tượng tạc trước mặt đang kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của cậu dần mờ nhạt bởi một tầng hơi nước.

"Tại sao vậy?.."

Cậu hỏi hắn. Hắn luôn lôi cậu ra cường ôm mỗi khi nổi thú tính. Lần đầu tiên của cậu cũng là của hắn. Cậu nhịn nhục để hắn xúc phạm chửi rủa. Chỉ vì một chữ "yêu" mà cậu không dám rời khỏi đây.

Tình cảm bị lôi ra đùa bỡn chính là một loại đau đớn đến thống khổ.

"Sao?.."

"Làm ơn, đừng đùa giỡn với tình cảm của tôi. Tôi sẽ ngoan ngoãnđây làm công cụ phát tiết cho anh mà. Chỉ xin anh đừng làm thế, Ji Yong.."

Cậu nói trong sự nghẹn ngào. Lần đầu tiên có cơ hội nói chuyện nghiêm túc với hắn như thế này. Trước đây bị hắn đè, cậu đau đớn đến chảy nước mắt mà hắn cũng không thèm ngó ngàng tới. Nay lại đang ôn nhu lau đi nước mắt cho cậu, còn cẩn thận hôn lên chóp mũi đỏ ửng.

Loại dịu dàng này đến quá đột ngột. Cậu vẫn chưa thể tiếp nhận được.

"Em nói vậy? Tức , em không tin tôi?"

Hắn biết cậu đang nghĩ gì. Đến chính bản thân Kwon Ji Yong còn không ngờ hắn lại yêu cậu. Khi hắn nhận ra, có lúc hắn đã muốn trốn tránh. Sau cái đêm nói chuyện với quản gia, hắn đã suy nghĩ lại.

Hắn phải có được cậu. Ngay cả việc sẽ tuyên chiến với cha hắn.

-----
Thế thôi, mỏi tay quá hehe. Đăng lên cho các bạn đỡ phải hónghết tuần này tui sẽ lại ẩn. Đây tuần thi HKII, tui phải đạt kết quả tốt nếu mong muốn 1 mùa zui zẻ đi đú pẩn từ sáng tới tối :(( tuần sau sẽ comeback bye bye iuu cả nhà!!

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now