Chap 31

1.4K 87 31
                                    


Kwon Ji Yong ôm ngang Seungri thong thả bước ra ngoài. Bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn về phía hai người họ. Tiếng xì xào bàn tán bắt đầu vang lên khe khẽ.

"Này, kia phải thiếu gia nhà họ Kwon không?"

"Sao tự dưng cậu ta lại ôm một người con trai bước ra từ căn phòng đó chứ. Cậu kia còn ngủ li như vậy.."

"Tôi nhìn qua đã ngửi thấy mùi gian tình. Mấy vệt nước ướt ướt trên quần áo cậu ta chứ."

Hắn mặc kệ. Hiện giờ mọi sự chú ý đều đặt lên người cậu bé trong lòng. Hắn cảm thấy hơi có lỗi. Chưa để cậu ăn gì vào bụng đã lôi ra làm hai hiệp khiến cậu bất tỉnh nhân sự thế này.

Đặt Seungri yên vị vào ghế phó lái. Hắn ôn nhu hôn lên khóe mắt cậu, sau đó mới rời sang ghế bên kia cầm lái.

Hắn không mở điều hòa, mà kéo cửa sổ xuống cho không khí buổi tối của thành phố phả vào mặt. Chiếc xe phóng thẳng về biệt thự nhà Kwon, mang theo từng đợt gió mát rượi thổi tung mái tóc đen khiến hắn tỉnh táo hơn.

Một vài bản nhạc không lời nào đó cứ vang lên trong đài. Hắn tự hỏi, đã bao lâu rồi bản thân mới được thoải mái như thế này nhỉ?

Đặt khuỷu tay lên thành cửa sổ, hắn day day mi tâm. Tầm mắt lơ đãng liếc sang phía cậu. Lee Seungri vẫn nhắm nghiền hai mắt, khuôn mặt xinh đẹp khi ngủ trông thật ngoan ngoãn.

Hình như, hắn lại thích cậu hơn một chút rồi thì phải.

Tiếng điện thoại bất chợt vang lên. Sợ cậu tỉnh giấc, hắn liền bấm vội nút nhận cuộc gọi rồi đeo tai nghe.

"Thưa chủ tịch, chuyện ngài giao tôi đã làm xong rồi!"

"Tốt! Lương tăng gấp ba!"

"Dạ dạ, cảm ơn ngài!"

Hắn nhếch khóe môi. Kế hoạch lật đổ Kwon Jin Suk đã hoàn thành. Chỉ cần một câu ra lệnh của hắn nữa thôi, mọi thứ, tất cả mọi thứ ông ta sẽ phải trả giá. Ngay cả việc hắn cướp mất Lee Seungri từ tay ông ta.

Nắm chặt vô lăng, hắn bắt đầu mường tượng ra khoảng thời gian trước đây. Cha mẹ hắn đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn ước giữa hai gia tộc. Mẹ hắn là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng bất hạnh. Kwon Jin Suk vốn nổi tiếng chăng hoa, làm sao có thể chịu đựng được sự gò bó trong hôn nhân?

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now