Chap 42

1K 102 17
                                    


Dọn dẹp qua dụng cụ khám bệnh, TOP liền ngửi thấy hương thơm ngào ngạt của đồ ăn từ tầng trên phả xuống kích thích dạ dày.

Lần theo mùi hương đó, anh liền vui vẻ ngắm nghía thân ảnh đang chuyên tâm xào nấu đồ ăn kia. Lee Seungri cẩn thận đổ thịt ra dĩa.

" xào kim chi sao?"

"Phải, mau ngồi xuống đi tôi nấu xong rồi đó!"

"Để tôi giúp cậu dọn bát đũa."

Phải công nhận tốc độ nấu nướng của cậu nhanh thật ấy. Ngồi đợi giao hàng đến chắc chắn còn lâu mới được ăn. Anh cảm thấy hơi có lỗi, hồi chiều còn nói sẽ tự mình làm mọi việc. Vậy mà hiện giờ lại để cậu phải vào bếp thế này.

TOP tranh việc bới cơm để chuộc lại lỗi lầm. Anh nở một nụ cười cầu hòa, nhìn khuôn mặt tức giận của người trước mặt mà trong lòng không khỏi cảm thán.

Đáng yêu thật nha!

"Hừ..trước đó để tôi vào nấu cơm thì đã không muộn màng như vậy!"

"Thôi, tôi xin lỗi . lỗi của tôi.."

Hai người ngồi đối diện nhau. Anh cẩn thận gắp thử một miếng thịt lên cho vào miệng. Hương vị rất ngon, thịt xào vừa chín tới không bị dai.

"Tay nghề của cậu cũng khá quá đi!"

"Còn phải nói sao, hừ.. Tôi từ nhỏ đã biết làm mọi việc!"

Ý cười trong mắt ngày càng nồng đậm. Bà Kim nói không sai, anh quả nhiên có mắt nhìn người.

"Này, cụ vừa rồi bệnh nhân của anh à? Hai người vẻ thân thiết."

Không khí bỗng dưng trầm lặng, nhất thời có chút ngượng nghịu. Cậu quyết định vẫn là mình nên bắt chuyện trước.

"À, đó Kim sống gần đây. Tuổi già nên bị huyết áp cao. ấy thường xuyên bị đau đầu, thậm chí không thể nằm thẳng được. Mỗi tuần Kim sẽ đến đây để đo huyết áp lấy thêm thuốc. ấy rất tốt bụng. Khi tôi mới chuyển đến đây, chính ấy đã đến biếu quà giúp đỡ tôi rất nhiều nữa. Gần đây sức khỏe suy giảm nên ấy sẽ tăng cường tái khám để tôi nắm tình hình hơn."

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now