Phần 7

1.9K 212 31
                                    

" Ngụy Anh chết tiệt ! Ngươi xem bản thân làm ra cái gì kia. Ngươi một ngày không chọc điên ta là ngươi khó sống hả ?! " Giang Trừng đem cái người trước mặt ra làm bao cát chân đấm tay đá, hận không thể một phát vặt cái đầu  đần độn kia xuống.

Ngụy Anh đưa tay ngăn lại tấn công của Giang Trừng vẫn cợt nhã nói : " Giang Trừng bình tĩnh, ta chẳng qua chỉ mới đem một chữ trên đá gia quy đó xóa thôi. Ngươi không an ủi sư huynh vừa bị lão Lam mắng còn ở đây động thủ động cước với ta. Sư huynh thật đáng thương mà " Nguy Anh lấy tay chấm giọt nước mắt vốn dĩ chẳng tồn tại.

" Đợi ngươi đem chữ trên đó cạo sạch thì mới là chuyện lớn hả ? Ngươi tốt nhất an phận cho ta, nếu không ta đánh gãy chân ngươi " Giang Trừng tức đến xì khói thở phì phì mắng.

" Giang huynh, Ngụy huynh hai người bình tĩnh "

Cả hai cùng quay lại, nét mặt biểu hiện : Bộ tên này rãnh lắm sao ? Ở đâu cũng có thể gặp mặt ! Hai ngươi không hẹn mà đồng loạt không nhìn hắn.

" Ấy, đừng như vậy mà ! " Nhiếp Hoài Tang chạy lên trước mặt bọn họ chặn lại đường đi, tay phe phẩy chiếc phiến mà cười cười.

Giang Trừng : " Chuyện gì ? "

" Không có gì đặc biệt chỉ là muốn nhắc nhở một chút hai người. Vân Thâm có một nhân vật tuyệt đối không nên chọc vào " Nhiếp lão nhị ra vẻ huyền bí nói.

" Ai? Lam lão đầu sao ? " Ngụy Anh hỏi.

" Ngươi chậm rồi. Hắn đã sớm đắc tội" Giang Trừng hai tay ôm trước ngực liếc mắt khinh bỉ.

" Không phải, người này là Lam nhị công tử Lam gia Lam Vong Cơ. Là học trò đắc ý nhất của lão Lam, tính tình cổ hủ so với Lam Khải Nhân cũng không lắm khác biệt. Hiện là trưởng phạt " Nhiếp Hoài Tang tường tận báo cáo.

Ngụy Anh : " Có phải là người rất anh tuấn "

Giang Trừng : " Ngươi hôm qua không phải nói Lam gia sản xuất mĩ nam sao ? Lấy đâu ra người không anh tuấn "

" Là cực kì anh tuấn " Ngụy Anh khẳng định.

Nhiếp Hoài Tang : " Ngụy huynh, ngươi gặp qua y sao "

Ngụy Anh : " Đã gặp qua "

Nhiếp nhị : " Khi nào vậy ? "

Ngụy Anh : " Tối qua, ta trèo tường trốn ra ngoài mua rượi liền gặp y còn cùng nhau đánh một trận "

" NGỤY VÔ TIỆN " Giang Trừng gằm từng chữ, ánh mắt sắc nhọn đâm vào người hắn.

" A Trừng ngươi bình tĩnh đã.. Hự..." không đợi hắn nói xong Giang Trừng đã rất thiện cảm tặng ngay một đấm nơi bụng. Còn cảm thấy chưa đủ muốn cho hắn thêm một cước.

" A Trừng có gì liền từ từ nói đừng động thủ động cước. Ngươi đánh chết sư huynh rồi " Ngụy Anh đưa tay chặn công kích miệng giảng hòa.

" Đánh chết ngươi càng tốt, đỡ mất công ngươi chạy khắp nơi phá phách " Giang Trừng vẫn còn tức giận muốn đánh nhưng tay đã bị Ngụy Anh giữ chặt.

" Đến rồi kìa, Lam Vong Cơ đó " Nhiếp Hoài Tang nói thành công kéo sự chú ý của hai người.

Thực sự là rất anh tuấn đó !

MĐTS- Tiện Trừng / Trạm Trừng Where stories live. Discover now