Phần 30

1.1K 157 30
                                    

Đoàn người tìm đến Đồ Lục Huyền Vũ động. Ôn Triều người bày hống hách
có thừa, lại muốn dùng một nhà khác môn sinh treo lên dụ vật trong động. Người được chọn là lúc trước Ngụy Anh từng trêu ghẹo qua Miên Miên cô nương, vẫn là Vương Linh Kiều sinh lòng ghen ghét ngứa mắt đã lâu ẻo lả dựa Ôn Triều chỉ tay đòi bắt người.

La Thanh Dương hoảng loạn tìm cứo
u giúp, sau đó cũng chỉ có Lam Trạm cùng Kim Tử Hiên chỗ không tách ra che nàng. Ngụy Anh sau đó cũng là tham gia nói vài câu chọc tức Ôn Triều. Hai bên động thủ.

Ngụy Anh bắt lấy Ôn Triều nhảy lên trong hồ tảng đá dùng làm uy hiếp Ôn gia đệ tử. Giằng co một hồi dưới chân tảng đá nhưng là đột nhiên động đậy. Nguyên lai vẫn là Đồ Lục Huyền Vũ nơi này quái vật, may mắn này quái vật thị lực không tốt, không lên tiếng sẽ không có vấn đề. Ôn Triều lại là ngu dốt trong hoảng loạn mà lớn tiếng gọi Ôn Trục Lưu cứu.

Quái vật bị đánh thức, mọi người có mặt đều là ra sức chống đỡ. Vương Linh Kiều người này lại nhân lúc hỗn loạn muốn đem La Thanh Dương khuôn mặt phá hủy. Ngụy Anh vẫn là kịp thời cứu nàng một phen nhưng lại dẫn tới bản thân một miếng trên ngực cháy khét thịt.

Đánh không lại Ôn gia người nhà dưới sự chỉ huy của đồ bại hoại Ôn Triều trước tiến chạy trốn. Trước khi đi còn dã tâm đem thế gia con cháu vây tại Đồ Lục Huyền Vũ động, đem cửa hang lấp kín.

Ôn Triều lần này hành động đem đến người còn lại dưới động bất bình không thôi. Đang lúc tất cả hoan mang Lam Trạm lại đưa đến cứu mạng thông tin. Bên dưới hồ có lá phong, trong động lại một cây không có, đồng nghĩa bên dưới hồ có lối ra.

Giang Trừng từ nhỏ sống tại Vân Mộng sông nước, kĩ thuật bơi không thể nghi ngờ, nhận nhiệm vụ trước tiên xuống bên dưới dò xét. Phát hiện lối ra sau khi lần lượt dẫn mọi người cùng đi ra. Cuối cùng giữa đường gặp biến cố, Lam Trạm Ngụy Anh hai người đồng thời kẹt bên trong.

" A Trừng nhất định mang người đến cứu chúng ta " Ngụy Anh ngồi xổm xuống bên cạnh Lam Trạm, nhìn nhìn y vẻ mặt lại tiếp tục nói : " Ta còn ở nơi này hắn nhất định cứu bằng được ta "

" A Trừng mặc dù thường ngày chê ta phiền, một khắc thiếu ta lại sẽ trống trải. Đúng là khẩu thị tâm phi " hắn nghĩ đến cái gì lại híp mắt cười ngốc.

" Ta sau này . . . . . ."

" Ta làm sao phải cùng ngươi ở đây nói nhảm " Lam Trạm đánh gãy hắn lời sắp nói. Từ lúc hắn mở miệng y đã khó chịu, này là trước mặt y ở khoe khoang. Hắn càng tiếp tục nói Lam Trạm lại là càng không muốn nghe. Gì chứ chỉ như vậy có gì đắc ý, chẳng qua là lẫn nhau đồng môn quan tâm thôi. Nhưng mà. . . . y làm sao lại vẫn để tâm đây ?

Ngụy Anh thấy Lam Trạm phản ứng càng đắc ý, ý cười trên môi theo đó nồng đậm, hắn nhìn Lam Trạm tiếp tục nói : " Làm sao ? Không muốn nghe ? Ta chỉ là ở nhàm chán tìm chuyện nói thôi, ngươi làm sao lại là không ưa nói chuyện người ? "

Lam Trạm im lặng không lên tiếng, một liếc mắt cũng không cho hắn.

Ngụy Anh bĩu môi khinh thường. Đem đã hong khô áo ngoài khoát lên, cảm thấy chưa đủ lại nói thêm : " Cho ngươi biết bí mật. Ta là được Giang gia nuôi từ nhỏ tương lai Giang gia chủ mẫu đây "

" Nói hưu nói vượn ! " Lam Trạm nghe được câu này phản ứng kịch liệt. Giang Trừng là Thường Nghi hắn tương lai kết hôn không phải Địa Khôn cũng là Thường Nghi nữ tử, như thế nào sẽ là Ngụy Anh ? Này rõ ràng là ăn nói bậy bạ.

Lam Trạm y cũng không phải Địa Khôn hay nữ tử . . . . Nghĩ đến đây Lam Trạm tâm trạng lại chìm xuống.

" Chịu phản ứng lại rồi sao ? " Ngụy Anh không mấy quan tâm quay quay trong tay cung tên, chăm chú đem sửa sang một chút.

" Có một sự thật ngươi vẫn là nên biết đi. Sư đệ ta không có để ý đến ngươi đâu " Ngụy Anh chắc chắn nhìn y đắc ý tuyên thệ chủ quyền.

Lam Trạm im lặng không nói, nét mặt vẫn là khônh có gì thay đổi nhưng trong tâm đã không tự chủ gợn lên làn sóng. Y rất muốn phủ nhận hắn nhưng lại nhận ra bản thân lại có cái gì lí phủ nhận đây ? Giang Trừng xác thực đối với y chỉ là bình thường lễ nghi, lại không có cái gì như Ngụy Anh đặc biệt đối xử.

MĐTS- Tiện Trừng / Trạm Trừng Where stories live. Discover now