Chương 3

5.1K 284 122
                                    

Chương 3

Lộ Nhất Minh gọi Phùng Dã đi uống trà chiều, Phùng Dã không muốn nghĩ đến chuyện Trương Phong Hòa nữa, liền đồng ý. Hai người cùng nhau xuống lầu, lúc thang máy dừng ở lầu ba, cửa mở, có mấy người đi vào, vừa đi vừa tán dóc.

"Do cô không thấy chứ tôi ngồi phía sau anh ấy, nhìn người ta ngã ầm xuống đất như vậy... Sợ đến mức tim tôi đập thình thịch luôn."

"Tôi cũng vậy, âm thanh đó thật đáng sợ... May chỉ là phát sốt thôi."

"Đúng vậy, có điều một người đàn ông, thân thể còn yếu hơn cả phụ nữ chúng ta..."

"Không thể nói vậy được, Trương Phong Hòa trắng trẻo như vậy, đẹp hơn phần lớn đàn ông trong văn phòng. Anh chàng đẹp trai thân thể yếu ớt, có thể thông cảm được ~"

"Cũng đúng, hahaha."

Vốn trong thang máy nói chuyện phiếm chút ít cũng không sao, Phùng Dã không để ý. Nhưng lúc nghe được ba chữ "Trương Phong Hòa", mặt Phùng Dã đã biến sắc.

Cửa thang máy mở, mấy người trong thang máy nối đuôi ra ngoài.

Phùng Dã vội chạy đến, gọi hai người phụ nữ vừa mới tán dóc lại, sắc mặt không tốt hỏi: "Trương Phong Hòa làm sao vậy?"

Người bị gọi lại bị dọa giật mình một cái, quanh co hỏi: "...Trương Phong Hòa?"

"Tôi hỏi cô, cậu ta làm sao vậy?" Phùng Dã tuy đẹp trai, thế nhưng từng bước áp sát, khí tức mạnh mẽ khiến người bị hỏi sợ đến mức phát khóc. May mà Lộ Nhất Minh bước tới điều đình. "Tiểu thư, cô đừng sợ, chúng tôi là bạn của Trương Phong Hòa, vừa nãy nghe cô nói cậu ấy hình như bị ngất?"

Cô gái khóe mắt sắp khóc gật đầu: "Anh ấy bị ngất, đi bệnh viện rồi."

Sau khi hỏi rõ ràng bệnh viện nào, Phùng Dã liền vội vàng xoay người nói với Lộ Nhất Minh, "Xin lỗi, không thể đi uống trà chiều với em được. Anh đi bệnh viện."

"Hả?" Lộ Nhất Minh ngây người, vừa định nói em đi cùng anh, đã thấy Phùng Dã nhanh như gió xông ra ngoài. Mà vẻ mặt căng thẳng của hắn, y vốn cũng chưa từng thấy.

Trương Phong Hòa truyền dịch hơn một giờ, bởi vì thật sự khó chịu, trong lúc đó cậu còn thiếp đi mấy lần. Ngẩng đầu nhìn mấy bình thuốc, có một bình sắp truyền xong, Trương Phong Hòa vội gọi y tá tới đổi thuốc.

Lúc y tá đổi thuốc cho cậu, một người trẻ tuổi đi đến trước mặt cậu, vui vẻ nói: "Trương Phong Hòa! Đúng là anh rồi!"

Trương Phong Hòa ngẩng đầu nghi hoặc nhìn lại, thấy một khuôn mặt trẻ tuổi đẹp trai. Tuy chần chừ vài giây, thế nhưng cậu vẫn nhận ra được đối phương. "Là cậu?!"

Cậu trai đẹp trẻ tuổi đó là Trương Tự, người hôm qua mới vừa cùng Trương Phong Hòa lăn giường.

Trương Phong Hòa nghĩ tới đây liền đau đầu một trận. Đó còn là người đầu tiên không phải Phùng Dã mà cậu "làm" cùng, tuy rằng có lẽ Phùng Dã cũng sẽ không để ý, thế nhưng lòng cậu vẫn có khúc mắc.

Nếu có thể, cậu cũng không muốn gặp lại Trương Tự.

Nhưng Trương Tự lại không nghĩ vậy, dáng vẻ của hắn cao hứng cực kỳ. "Tôi nhớ anh từng nói với tôi, nếu có duyên gặp lại, anh sẽ cho tôi số điện thoại."

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now