Chương 33

2.6K 126 3
                                    

Chương 33

Trương Phong Hòa rõ ràng có thể cảm nhận được người đàn ông trước mặt thân thể cứng đờ, cậu vội bước lên phía trước, muốn nhìn rõ dáng vẻ của người nọ, thế nhưng vừa đến gần, người đàn ông lại như chim sợ cành cong, lập tức quay đầu chạy đi như trốn.

Trương Phong Hòa nhìn bóng dáng người nọ hốt hoảng chạy trốn, vội la to: "Phùng Dã! Anh đứng lại cho tôi!"

Cậu định đuổi theo, lại vấp phải Mạnh Bạch Trúc.

Mạnh Bạch Trúc không biết bò dậy từ lúc nào, một tay bưng mặt, một tay túm lấy cánh tay Trương Phong Hòa không cho cậu đi. Mắt thấy bóng Phùng Dã dần biến mất trong bóng tối, Trương Phong Hòa cuống lên, đá một đá vào người phía sau, nghe thấy tiếng gào đau đớn từ sau lưng truyền tới, cậu cũng không chú ý.

Cậu muốn đuổi kịp Phùng Dã, muốn hỏi cho rõ ràng. Mặc dù không nhìn thấy mặt, cậu vẫn biết đó là Phùng Dã! Cậu không thể sai được, cho dù Phùng Dã có hóa thành tro cậu cũng có thể nhận ra.

Thế nhưng chuyện khiến cậu nghĩ mãi không ra là, Phùng Dã vì sao lại phải lẩn tránh mình như vậy?

Đáng tiếc trời quá tối, đường cũng tối, cậu lại không quen thuộc chỗ này, miễn cưỡng ra khỏi công viên, đến được chỗ đèn sáng thì đã không thấy Phùng Dã đâu nữa.

Trên đường về, cậu nghĩ đến rất nhiều chuyện. Nghĩ đến chiếc taxi đột nhiên dừng trước mặt mình đêm mưa nọ, nghĩ đến bóng người trầm mặc kia, từ lúc đó, Phùng Dã đã dùng cách thức như vậy để canh giữ bên cạnh mình sao?

Còn có đêm hôm ấy, bóng dáng mơ hồ cậu nhìn thấy trước khi ngất đi, chắc hẳn cũng là Phùng Dã.

Nếu đúng như vậy, người hàng xóm thần bí sát vách phải chăng cũng là Phùng Dã? Vì vậy mà người đó trước giờ vẫn né tránh chính mình? Càng nghĩ càng thấy hợp lý, đồng thời cũng khiến Trương Phong Hòa không dám tin, một người kích động như Phùng Dã từ khi nào lại trở nên kiên nhẫn như vậy?

Đi mãi đi mãi, đã đến cửa nhà. Nhìn cửa nhà bên cạnh đóng chặt, Trương Phong Hòa lặng lẽ đi tới cửa, đưa tay gõ gõ, vẫn không có ai đáp lại. Cậu cúi đầu nhìn xuống khe cửa, thấy tối om, Trương Phong Hòa không biết là trong nhà không có ai hay là người kia đã ngủ rồi.

Cậu thu tay lại, về nhà mình.

Giờ khắc này, Phùng Dã thật sự không có ở nhà. Sợ bị Trương Phong Hòa phát hiện, hắn dứt khoát đi ngủ khách sạn.

Cả đêm nay, đối với Phùng Dã mà nói đều là giày vò.

Vốn hắn vẫn như thường lệ, giờ tan tầm canh giữ tại bên kia đường đối diện công ty Trương Phong Hòa, chờ cậu tan làm. Lúc Trương Phong Hòa đi ra ngoài, hắn tiếp tục bám theo, kết quả lại thấy Trương Phong Hòa hẹn hò cùng người đàn ông khác. Thằng đàn ông đó lại là kẻ lần trước đưa Trương Phong Hòa về nhà rồi nắm tay cậu.

Phùng Dã nhìn đến đỏ mắt, hắn ngồi trong xe, trơ mắt nhìn Trương Phong Hòa cùng tên đàn ông đó đi ăn cơm. Hai người trong tiệm cơm ăn uống nói cười, còn mình đói bụng canh giữ bên ngoài, muốn đến gần lại không dám, chỉ có thể mỏi mắt chờ đợi.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now