Chương 43

3.5K 125 2
                                    

Chương 43

Biết Triệu Lệ hai ngày nay sẽ ăn vạ nơi này không đi, sắc mặt Phùng Dã rất khó coi. Đặc biệt là Triệu Lệ còn đối với Phùng Dã kén cá chọn canh, lúc ăn cơm còn không quên phun châu nhả ngọc rằng cơm hắn làm rất khó nuốt.

"Tiểu Phong, anh muốn ăn cơm cậu nấu."

Triệu Lệ ăn miếng sườn xào chua ngọt, chê thịt quá dai, vị quá ngán, vẻ mặt cố chịu đựng ăn hết. Ăn xong còn nắm tay Trương Phong Hòa làm nũng, khiến Phùng Dã ngồi gần đó nổi khùng, lạnh lùng nói: "Ăn không quen thì cút cho tôi."

"Chà chà, nói với anh hai câu anh đã nổi nóng, sao anh lại không chấp nhận phê bình như vậy chứ?" Triệu Lệ bĩu môi, không quên tận tình khuyên nhủ Trương Phong Hòa, "Tiểu Phong, anh thấy cậu vẫn nên suy nghĩ lại đi. □□ ba chân khó tìm, đàn ông hai chân thì đầy ra trên phố..."

Mắt thấy sắc mặt Phùng Dã ngày càng u ám, Trương Phong Hòa cười bảo: "Được rồi, Lệ Lệ, anh đừng chọc anh ấy nữa."

Triệu Lệ cũng là người biết tiến biết lui, tuy bình thường rất thích châm chọc Phùng Dã, nhưng nể mặt Trương Phong Hòa, y vẫn ngậm miệng lại.

"Bữa cơm này của Phùng Dã thật sự rất ngon." Dường như cổ vũ Phùng Dã, Trương Phong Hòa ra sức nếm hết các món trên bàn, mỗi lần nếm một món đều khen Phùng Dã nấu ăn ngon, có năng khiếu. Triệu Lệ nghe đến sắp choáng váng, thật cmn người tình trong mắt hóa Tây Thi, thứ này cũng gọi là có năng khiếu? Không phải tình yêu thật sự thì không nuốt nổi đâu!

Triệu Lệ xoa xoa mi tâm, cảm thán mắt y sắp sửa mù vì đôi cẩu nam nam khoe ân ái này rồi.

Y bất đắc dĩ nói: "Hai người kiềm chế chút đi, ở đây còn một con cẩu độc thân."

Ăn xong thức ăn Phùng Dã gắp vào bát, Trương Phong Hòa nghe vậy, trêu ghẹo: "Anh đưa Dương Thích đến đây, vậy là không cần xem bọn em khoe ân ái nữa rồi."

Dứt lời, vẻ mặt Triệu Lệ hơi gượng gạo, sao đó trầm mặc nói: "Anh và Dương Thích tách ra rồi."

Trương Phong Hòa nghe Triệu Lệ nói, suýt nữa thì nghẹn. Cậu ngẩn người, liếc nhìn thái độ bình tĩnh của Phùng Dã, lại nhìn vẻ mặt thản nhiên của Triệu Lệ, hỏi: "Chuyện khi nào?"

Chưa kịp nghe Triệu Lệ trả lời, Phùng Dã bên cạnh đã nói trước, "Được một thời gian rồi."

Hiển nhiên đã biết từ lâu.

Trương Phong Hòa sửng sốt, khó hiểu hỏi: "Sao chỉ có em là không biết?"

"Bởi vì anh không nói cho cậu, ngốc." Triệu Lệ vỗ vỗ tay cậu, "Được rồi ăn cơm đi, nói những chuyện mất hứng này làm gì."

Sau đó quả nhiên không nhắc đến chuyện Dương Thích nữa, nhưng Trương Phong Hòa không tĩnh tâm được, nhiều lần nhìn Triệu Lệ muốn nói lại thôi. Phùng Dã thấy thế, không khỏi thầm ăn giấm Triệu Lệ.

Đặc biệt là buổi tối đi ngủ, Phùng Dã muốn bảo Trương Phong Hòa sang nhà hắn ngủ, để Triệu Lệ một mình ngủ một phòng, kết quả Triệu Lệ lôi kéo Trương Phong Hòa không chịu để cậu đi, còn la hét muốn cùng Trương Phong Hòa ngủ chung.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now