Chương 32

2.7K 135 8
                                    


Chương 32

Bất luận Phùng Dã có đố kỵ đến phát rồ ra sao, bên kia bức tường Trương Phong Hòa cũng không thể cảm nhận được.

Gần đây cậu thật sự hơi bận, không phải bận công việc, mà bận đối phó với Mạnh Bạch Trúc. Sau lần gặp mặt đó, Mạnh Bạch Trúc rất có thiện cảm với Trương Phong Hòa, thỉnh thoảng cũng có nhắn tin bảo muốn gặp mặt cậu.

Trương Phong Hòa lại hơi do dự, chủ yếu vẫn là vì cậu chưa sẵn sàng lao vào một đoạn tình cảm mới, vì vậy không biết có nên nhận lời mời của Mạnh Bạch Trúc hay không.

Đối với Mạnh Bạch Trúc, cậu không tính là thích, cũng không tính là chán ghét. Chỉ cảm thấy ấn tượng đầu tiên về hắn cũng không tệ lắm, ít nhất ngoại hình không xấu, khí chất nho nhã, mặc dù không hài hước nhưng nói chuyện lâu lại khiến người khác thấy thoải mái. Ngoại trừ lần đó lúc xuống xe không hiểu sao lại vuốt vuốt lòng bàn tay Trương Phong Hòa một hồi, những thứ khác không có gì khiến người chê trách.

Trương Phong Hòa cũng không quá để ý đến hành vi đó, chỉ xem là cử chỉ vô tình của đối phương.

Từ Ảnh thấy cậu do dự không quyết, liền khuyên: "Thử thôi mà, trước hết cậu cứ đi với người ta vài lần, gặp mặt ăn cơm, từ từ sẽ quen thôi."

Trương Phong Hòa nghe xong lời này cảm thấy cũng đúng, con người dù sao cũng nên nhìn về phía trước, cậu không muốn bắt mình cố chấp với quá khứ nữa.

Thế là đồng ý lời mời của Mạnh Bạch Trúc.

Lần thứ hai gặp mặt, hai người vẫn chỉ nói chuyện phiếm. Nhìn người đàn ông chậm rãi trò chuyện, lòng Trương Phong Hòa rất bình tĩnh, không hề nảy sinh chút cảm giác sôi trào mãnh liệt nào với người trước mặt. Có lẽ bởi vì kinh qua hai lần thảm bại, tim cậu lại càng đóng kín, khiến người ta khó có thể bước vào.

Trương Phong Hòa hơi sợ, mình đời này có khi không thể yêu thêm ai khác nữa.

Loại cảm giác rung động chỉ dừng lại ở năm đó lúc gặp mặt Phùng Dã lần đầu tiên. Lúc đó tiếng trái tim thình thịch vang lên, Trương Phong Hòa vẫn còn mơ hồ nhớ được.

Nghĩ đến chính mình lại mất khống chế mà nghĩ tới Phùng Dã, Trương Phong Hòa không khỏi tự chán ghét mình.

Mạnh Bạch Trúc thấy cậu thất thần, liền hỏi: "Hay là chúng ta ra ngoài đi dạo một chút?"

Trương Phong Hòa gật gật đầu, không từ chối.

Lúc thanh toán, Mạnh Bạch Trúc giành trả tiền, Trương Phong Hòa cũng không tranh với hắn, chỉ lén lút nhớ giá tiền, định bụng sau đó sẽ chia đôi chuyển khoản cho Mạnh Bạch Trúc.

Thành phố S đêm hè gió thổi hiu hiu, tiếc là xã hội công nghiệp hóa không nhìn thấy được bao nhiêu ngôi sao, ngay cả mặt trăng cũng thường bị mây che khuất. Xung quanh chỉ có ánh đèn neon đỏ lấp lóe, xung quanh người đến người đi, thành phố ban đêm luôn rất khó khiến người ta cảm thấy cô đơn.

Trương Phong Hòa và Mạnh Bạch Trúc sóng vai bước đi, bọn họ đi đến công viên gần đó. Mạnh Bạch Trúc thấy Trương Phong Hòa rất ít nói chuyện, chỉ lắng nghe, liền nói: "Ít thấy ai an tĩnh như cậu vậy."

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now