Chương 44

3.5K 124 8
                                    


Chương 44

Một đêm qua đi, Trương Phong Hòa đau nhức toàn thân, Phùng Dã quét sạch buồn bực hôm trước, tinh thần thoải mái. Chẳng qua hắn không dám thể hiện quá mức rõ ràng trước mặt Trương Phong Hòa, thậm chí còn rất săn sóc mà giúp Trương Phong Hòa xoa xoa eo.

Xoa một lúc lại chuyển sang sờ chỗ không nên sờ, bầu không khí trong phòng bỗng nhiên có chút vi diệu. Lúc này, tiếng chuông điện thoại vang lên phá tan bầu không khí.

Là điện thoại của Trương Phong Hòa. Cậu vội vàng đẩy tay Phùng Dã ra, không thèm nhìn khuôn mặt ấm ức của người phía sau, cầm lấy điện thoại di động, là Triệu Lệ gọi tới.

Ấn nút nhận cuộc gọi, tiếng Triệu Lệ ầm ĩ hòa vào tiếng ồn ào bên ngoài vang lên bên tai Trương Phong Hòa, "Tiểu Phong, hôm qua thế nào, sướng không?"

Giọng điệu trêu chọc khiến Trương Phong Hòa nghe xong không khỏi nhớ tới đêm hôm qua nồng cháy, không khỏi mặt già đỏ ửng, có chút thẹn quá hóa giận nói: "Cút cút cút, ai cần anh quản chuyện không đâu."

"Đó là do anh hiểu chuyện thôi." Triệu Lệ không để ý lắm, lại nói tiếp: "Anh đang trên đường đến sân bay, lát nữa cậu giúp anh đưa hành lý tới đó đi."

"Giờ này đã về rồi?" Nghe Triệu Lệ phải đi, Trương Phong Hòa còn cảm thấy hơi gấp gáp. "Sao không ở chơi thêm mấy ngày?"

"Chơi nữa có khi Phùng Dã chém chết anh mất, con kỳ đà cản mũi này vẫn nên tự mình biết mình thôi." Triệu Lệ vừa cười hì hì vừa nói, cuối cùng còn bảo Phùng Dã nghe điện thoại, đòi hắn tiền thuê phòng.

Phùng Dã nghe xong vẻ mặt lại tiếp tục khó ở.

Tiễn Triệu Lệ xong, Trương Phong Hòa lại cùng Phùng Dã quay về với thế giới hai người. Phùng Dã cầu mà không được, dù sao hai ngày nay hắn nhịn quá khó khăn. Kể từ khi hai người ở bên nhau, tối nào cũng ôm nhau ngủ, có buổi tối không làm gì chỉ ôm nhau ngủ, cũng thấy hạnh phúc.

Vì vậy đêm đó bị Triệu Lệ chiếm mất phòng, khỏi nói Phùng Dã có bao nhiêu cô đơn khó ngủ.

Trương Phong Hòa cũng là sau khi qua lại với Phùng Dã mới biết tính chiếm hữu của người này mãnh liệt đến đâu. Tuy quen biết nhiều năm như vậy, nhưng trước đây Trương Phong Hòa luôn đối diện với một Phùng Dã lạnh lùng khinh thường cậu, vì vậy mà không biết hóa ra Phùng Dã yêu vào sẽ biến thành dáng vẻ này.

Cậu cảm thấy rất mới mẻ rất thú vị, cứ như một lần nữa quen biết Phùng Dã vậy.

*

Mấy hôm nay, Trương Phong Hòa vẫn mãi cân nhắc chuyện nghỉ việc.

Trước đây bởi vì Từ Ảnh nghỉ việc, những lời đồn đãi liên quan đến Trương Phong Hòa lại nổi lên, lời nói bóng gió truyền đến tai cũng khiến người ta chẳng thoải mái gì. Hơn nữa ở lại thành phố S, Phùng Dã có chuyện gì đều phải chạy đi chạy về, Trương Phong Hòa sợ hắn mệt, nghĩ tới nghĩ lui, chẳng bằng dứt khoát nghỉ việc bên này, về thành phố A tìm việc mới.

Nói ý định này cho Phùng Dã nghe, Phùng Dã nghe xong đương nhiên không phản đối.

Thành phố A mới là cố hương của bọn họ, là nơi hai người bọn họ bắt đầu, Trương Phong Hòa muốn về, Phùng Dã còn vui vẻ hơn ai khác.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz