Chương 38

2.4K 122 8
                                    

Chương 38

Sau khi nhận lời Từ Ảnh, điện thoại Trương Phong Hòa vang lên tiếng tin nhắn, cậu cầm lên xem, là Phùng Dã gửi tới. Bỗng dưng Trương Phong Hòa thấy hơi chột dạ, đặc biệt là lúc Phùng Dã hỏi cậu sao lại đi mà không nói tiếng nào, Trương Phong Hòa do dự một chút, liền viện lý do trả lời: "Xin lỗi, đột nhiên bận chút việc nên phải đi gấp, không kịp nói cho anh."

Sau đó đặt điện thoại di động qua một bên, không dám xem Phùng Dã trả lời thế nào.

Nhưng điện thoại di động vẫn vang lên.

Tin nhắn của Phùng Dã không ngừng gửi đến.

Từ Ảnh thấy kỳ quái, hỏi, "Điện thoại cậu reo liên tục kìa, ai nhắn tin vậy? Sao cậu không xem?"

Trương Phong Hòa nhíu nhíu mày, lúc này mới cầm lấy điện thoại di động, mở tin nhắn ra, sau đó mở khung chat của Phùng Dã. Phùng Dã nhắn rất nhiều tin, cho dù không được trả lời vẫn cố chấp gửi. Trương Phong Hòa xem hết từng tin, trong lòng lại càng cảm thấy cay đắng.

Phùng Dã nói: "Lần sau không được như vậy nữa."

Thấy Trương Phong Hòa không trả lời, lại nói tiếp: "Say rượu có đỡ hơn tí nào không?"

"Đầu còn đau không?"

"Nhớ ăn sáng."

"Vốn có nấu canh giải rượu cho em, định để em uống rồi mới đi."

...

Ngón tay Trương Phong Hòa bấm bấm vào màn hình, lại chậm chạp không cách nào bấm nút "gửi", cuối cùng chỉ sáo rỗng trả lời một câu: "Tôi không sao, cảm ơn."

Trương Phong Hòa không có cách nào đáp lại sự quan tâm của Phùng Dã, tất nhiên cũng không có cách nào đáp lại tình cảm của đối phương. Cậu chưa từng nghĩ hóa ra mình cũng có thể từ chối Phùng Dã lạnh lùng như vậy. Trương Phong Hòa cười cười, ngẩng đầu lên, vừa lúc chạm đến ánh mắt kỳ quái Từ Ảnh nhìn cậu, hơi động tâm, lập tức trả lời Phùng Dã một câu: "Xin lỗi, chủ nhật tôi mời anh ăn cơm, được không?"

Lại tiếp tục nói chuyện, có khi chính mình sẽ không kìm lòng được mà đổi ý.

Nếu đã nhận lời mai mối cho Từ Ảnh, còn phải kiếm cớ hẹn Phùng Dã ra, chi bằng như bây giờ là được. Trương Phong Hòa nghĩ thầm, sau đó thành công hay không cũng không liên quan tới cậu.

Phùng Dã không biết khúc mắc trong đó, còn tưởng Trương Phong Hòa thật sự muốn mời hắn ăn cơm chuộc lỗi, lập tức đồng ý. Cảm giác không vui vì Trương Phong Hòa bỏ đi ban sáng cũng theo bữa cơm này mà bị quên đi.

Chủ nhật, Phùng Dã từ sớm đã sửa soạn xong, sau đó gõ cửa nhà Trương Phong Hòa. Lúc mở cửa, Trương Phong Hòa thấy Phùng Dã ăn mặc nghiêm chỉnh, tóc chải cẩn thận, đứng ngay ngắn trước mặt cậu, cậu sửng sốt, cơn buồn ngủ cũng theo đó mà bay đi.

Cách giờ hẹn còn khoảng gần hai giờ, Trương Phong Hòa không nghĩ Phùng Dã sẽ đến sớm như vậy, cậu quay đầu đi chỗ khác không dám nhìn thẳng vào mắt Phùng Dã, sợ Phùng Dã nhìn ra mình đang khó chịu. Cậu đành phải nói: "Sao lại đến sớm như vậy?"

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now