Chương 20

3.6K 169 9
                                    

Chương 20

Câu hỏi của Phùng Dã đột ngột vang lên giữa hành lang vắng vẻ.

Trương Phong Hòa dừng lại, xoay người nhìn về phía người đứng bên dưới cách cậu mấy bậc thang, do dự một lúc, lại ma xui quỷ khiến nói một câu: "Lên đi."

Có lẽ vì trong một ngày như thế này, Trương Phong Hòa không muốn một mình lẻ loi, lại có lẽ bởi vì phảng phất qua đôi mắt Phùng Dã, cậu bắt gặp bóng dáng chính mình ngày trước... Cái người hồi hộp thấp thỏm cầu xin người mình yêu quay đầu lại liếc mắt nhìn mình.

Cậu nghĩ, có lẽ cậu bị quỷ ám rồi.

Mà có khi là vì Phùng Dã diễn giỏi quá.

Phùng Dã không ngờ Trương Phong Hòa sẽ đồng ý, hắn đã chuẩn bị tinh thần nghe cậu từ chối. Nghe được câu trả lời của Trương Phong Hòa, hắn sửng sốt một lúc, lập tức mừng rỡ theo cậu lên lầu.

Đi vào nhà, đóng cửa lại, Phùng Dã đã quyết tâm ở lì không đi. Mãi đến tận khi có cái gì đó lạnh lẽo áp vào má hắn, hắn mới giật mình tỉnh lại, nhìn thấy Trương Phong Hòa đưa cho hắn một chai bia.

"Chỉ có bia thôi, uống không?"

Phùng Dã đưa tay ra nhận. Bia đặt trong tủ lạnh, lúc này uống vào tất nhiên sẽ lạnh đến run rẩy. Phùng Dã nhíu nhíu mày, nhìn Trương Phong Hòa không hề chớp mắt ngửa đầu uống bia, vô thức đưa tay cầm lấy chai bia trong tay đối phương.

"Đừng uống nữa, trời rất lạnh."

Trương Phong Hòa cười cười, ít khi nghe lời như vậy, ngoan ngoãn đặt bia xuống. Hai người ngồi trên ghế sô pha phòng khách, thân thể vùi vào sô pha mềm mại, mặt đối mặt, vào lúc nửa đêm rạng sáng thế này, bầu không khí quả thật có chút nồng nàn. Đột nhiên Trương Phong Hòa hiểu ra, vì sao Phùng Dã lại muốn quấn lấy cậu.

Là vì chờ thời khắc này sao?

Trương Phong Hòa còn nhớ rất rõ, sau lần đầu tiên ngoài ý muốn lên giường, Phùng Dã lần nữa ôm cậu rồi thẳng thắn nói rõ hắn chỉ thích thân thể, không phải thích con người cậu. Nhưng khi đó Trương Phong Hòa lại như quỷ mê hoặc, cho rằng đã thành bạn giường của Phùng Dã, rồi sẽ có ngày chuyển thành bạn trai.

Rốt cuộc cũng chỉ có cậu là người "thân mật" với Phùng Dã nhất.

Nghĩ đến đó, đầu óc Trương Phong Hòa lại càng rõ ràng. Dường như cậu đã nhìn thấu ý đồ của Phùng Dã. Khóe miệng mỉm cười khẳng định, cậu tiến đến đối diện Phùng Dã, nhìn người trước mặt không dám hít thở, nhẹ giọng nói: "Phùng Dã, tôi biết anh muốn gì."

Nói xong không chờ Phùng Dã phản ứng lại, đã đưa tay ôm lấy cổ đối phương, hôn lên đôi môi đang muốn nói lại thôi.

Cái hôn này đối với hai người mà nói như xa cách đã lâu, nhất thời tất cả cảm giác dâng tràn trong lòng, cảm giác nóng bỏng của những lần thân thể quấn lấy nhau lúc trước, những lần lưu lại dấu ấn trên người nhau, từng chút được khơi gợi lại bằng nụ hôn này. Chỉ là môi gặm cắn còn chưa đủ, lưỡi cũng dây dưa cùng nhau. Trương Phong Hòa dạng chân ngồi trên người Phùng Dã, ngón tay luồn vào tóc hắn, cảm thấy có đôi bàn tay giữ lấy eo mình, một giây sau cậu đã bị đảo khách thành chủ, mạnh mẽ bị đè bên dưới.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now