Chương 27

2.7K 143 6
                                    

Chương 27

Phùng Dã theo Trương Phong Hòa tới thành phố S, xuống máy bay cũng bám sát theo cậu. Chẳng biết nên nói là độ cảnh giác của Trương Phong Hòa thấp hay là kỹ thuật theo dõi của Phùng Dã quá mức cao siêu mà suốt cả quãng đường Trương Phong Hòa vẫn luôn không phát hiện có người đi theo mình.

Phùng Dã cũng biết mình không nên làm vậy, nhưng hắn thật sự quá nhớ Trương Phong Hòa. Từ khi Trương Phong Hòa rời thành phố A, đã lâu rồi hắn không nhìn thấy cậu. Lần này rốt cuộc cũng được gặp lại, mặc dù chỉ được nhìn bóng dáng đối phương từ xa, hắn cũng đã cảm thấy thỏa mãn.

Nhìn theo đến tận khi Trương Phong Hòa lên lầu, lúc này Phùng Dã mới thu hồi ánh mắt nhớ nhung.

Hắn không dám tiếp tục ở lại, sợ bị Trương Phong Hòa phát hiện.

Hắn cũng không ở lại thành phố S, ngược lại còn trở về thành phố A ngay trong đêm. Tuy rằng mệt mỏi, nhưng lòng Phùng Dã lại thấy rất thỏa mãn, ít ra hắn đã gặp được Trương Phong Hòa.

Sau đó, mỗi tuần Phùng Dã đều dành một hai ngày bay đến thành phố S, đến dưới lầu nhà Trương Phong Hòa, len lén nhìn cậu một chút, xem cậu sống có tốt không.

Hành động kỳ quái của hắn rốt cuộc cũng khiến đám bạn bè chú ý, trong một lần tụ tập, có người bạn trêu hắn: "Thời gian này cậu bận đến mức muốn hẹn một lần cũng khó khăn, mỗi ngày bận chuyện công ty, còn phải dành thời gian chạy đi thành phố S, ai không biết còn tưởng cậu có nuôi ai bên kia đấy."

Mấy người bạn nghe xong, cũng hiếu kỳ hỏi: "Phùng thiếu gia, không phải cậu thật sự có niềm vui mới ở bên đó chứ?"

Phùng Dã cười cười, không phản đối cũng không thừa nhận.

Mọi người thấy thế cười bảo: "Xem ra lần này Phùng thiếu gia nghiêm túc thật rồi, giấu người ta kĩ như vậy, không hé ra chút tiếng gió nào, không phải là sợ chúng tôi biết được rồi bắt nạt cậu ta chứ?"

Dương Thích ngồi gần đó bình tĩnh uống rượu, thầm buồn cười trong lòng. Nếu để cho đám bạn xấu này biết niềm vui mới mà bọn họ vừa nhắc lại là Trương Phong Hòa trước đây vẫn luôn cầu mà không được đối với Phùng Dã, sẽ phản ứng thế nào.

Phùng Dã nghe thấy mọi người bàn luận, chẳng những không kiếm cớ che giấu như Dương Thích nghĩ, ngược lại còn nghiêm túc đáp: "Là Trương Phong Hòa."

"Cái gì?"

Nghe thấy Phùng Dã nói vậy, tất cả mọi người đều kinh hãi. Còn tưởng Phùng Dã đang đùa.

Đến Dương Thích còn suýt sặc, huống chi là những người khác.

"Phùng thiếu gia, cậu đang kể cái chuyện cười gì vậy, muốn lấy Trương Phong Hòa làm bia đỡ đạn cũng không nên tùy tiện như vậy chứ."

Trong đám bạn bè của Phùng Dã, Trương Phong Hòa vẫn luôn là một nhân vật huyền thoại. Hết thảy chuyện về cậu vẫn luôn bị người khác bàn tán say sưa, đặc biệt là năm ngoái sau khi Phùng Dã hẹn hò với Lộ Nhất Minh, mọi người đối với Trương Phong Hòa vừa tràn ngập thương hại, lại không nhịn được muốn xem trò cười của cậu. Dù sao trong mắt bọn họ, Trương Phong Hòa là kẻ không biết tự lượng sức mình.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now