Chương 36

2.5K 113 16
                                    

Chương 36

Vì sao lại thích?

Trương Phong Hòa vừa hỏi ra miệng đã bị cô y tá đến đổi thuốc cắt ngang. Đổi thuốc xong, Phùng Dã nhớ ra hình như Trương Phong Hòa có nói gì với hắn, vội hỏi: "Lúc nãy em vừa hỏi gì vậy?"

"Không có gì." Trương Phong Hòa lắc đầu.

Cậu cảm thấy có lẽ đầu óc mình không tỉnh táo nên mới có thể hỏi vấn đề như vậy, may mà Phùng Dã cũng không nghe thấy.

Phùng Dã nhìn Trương Phong Hòa cúi mặt, chẳng hiểu sao tuy hai người đang ở rất gần nhau, Phùng Dã vẫn cảm nhận được sự xa cách của cậu.

Truyền dịch xong, Phùng Dã lại đưa Trương Phong Hòa về nhà. Chuyện xảy ra cả ngày hôm đó, Trương Phong Hòa đều nhìn thấy hết cả. Cậu cảm thấy như vậy là làm phiền Phùng Dã, lòng ái ngại, liền cảm ơn hắn rối rít.

Phùng Dã bất đắc dĩ nói: "Sao em lại khách sáo với anh như vậy?"

Trong nháy mắt, Trương Phong Hòa im lặng.

"Nếu muốn cảm ơn như vậy, chẳng bằng mời anh ăn bữa cơm." Phùng Dã cười, xoa xoa mái tóc mềm mại của Trương Phong Hòa, "Vậy anh về trước, có chuyện gì cứ gọi anh, anh ở ngay bên cạnh."

Dứt lời, Phùng Dã cũng không ăn vạ ở chỗ Trương Phong Hòa không đi mà thật sự dứt khoát quay về.

Trương Phong Hòa đóng cửa phòng, tâm trạng bởi vì bệnh mà không tốt, uống thuốc xong thì đi ngủ sớm.

Mà Phùng Dã ở sát vách lại chậm chạp không ngủ, nghĩ đến Trương Phong Hòa hay sinh bệnh, Phùng Dã định tự mình nấu ít thức ăn bồi bổ thân thể cho người ta. Phùng Dã không biết nấu ăn, vì làm thức ăn cho Trương Phong Hòa, còn cố ý lên mạng tìm thực đơn, nghiên cứu làm theo từng bước. Kết quả hơn nửa đêm, làm ra một đống thức ăn khét lẹt.

Phùng Dã ăn vài miếng đã nuốt không nổi, chỉ có thể mừng thầm những món đồ này không bị Trương Phong Hòa nhìn thấy.

Loay hoay một đêm, cái gì cũng không làm thành, Phùng Dã thu dọn tàn cuộc xong, mỏi mệt ngủ thiếp đi.

Hôm sau lại bị tiếng chuông ngoài cửa đánh thức. Giờ này gõ cửa, ngoại trừ Trương Phong Hòa thì không có ai khác. Phùng Dã vội vã ngồi dậy, cào cào mái tóc bù xù, chạy đi mở cửa.

Vừa mở cửa đã thấy Trương Phong Hòa đứng đó, thấy dáng vẻ chưa tỉnh ngủ của hắn, cậu cười nói: "Chào buổi sáng, đói bụng chưa? Tôi mời anh ăn điểm tâm."

Phùng Dã vốn chưa tỉnh ngủ, lúc này cũng tỉnh rồi. Hắn vội nói: "Chờ một chút, anh xong ngay đây."

Nói xong mang dép lê đi rửa mặt, vài phút sau, Phùng Dã lúc đi ra đã thay quần áo, chải tóc, cả người có sức sống hơn nhiều. Thế nhưng Trương Phong Hòa vẫn trông thấy quầng thâm không giấu được dưới mắt hắn, nghĩ đến hôm qua làm phiền người ta như vậy, Trương Phong Hòa không khỏi cảm thấy mình thiếu nợ Phùng Dã một phần ân tình.

Lúc ăn điểm tâm, Phùng Dã quan tâm hỏi cậu, đã khỏe hơn chút nào chưa.

Trương Phong Hòa gật đầu, "Khỏe hơn nhiều rồi."

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ