Chương 16

3K 130 10
                                    

Chương 16

"Mẹ! Con đã nói là không liên quan đến cậu ta!"

Cái tát này mẹ Phùng dùng lực cũng không mạnh, thế nhưng vẫn để lại dấu vết trên khuôn mặt đẹp trai của Phùng Dã. Mẹ Phùng lập tức đau lòng, vội lôi con trai sang một bên nhìn trái nhìn phải, lại còn chỉ trích hắn sao lại xông bừa lên.

Phùng Dã lại luôn miệng biện hộ cho Trương Phong Hòa.

Mẹ Phùng lại nói: "Miệng thì nói không thích, thế mà lại bảo vệ nó như vậy, mày nghĩ cặp mắt già này của mẹ mù rồi à, hồ đồ rồi à? Mày có thích hay không mẹ nhìn không ra chắc?!"

Mắt thấy mẹ Phùng lại sắp nổi nóng, Phùng Dã chỉ có thể bảo Trương Phong Hòa về trước. Trương Phong Hòa tỉnh tỉnh mê mê gật đầu, sau đó lo lắng nhìn dấu tay trên mặt Phùng Dã, mặt mũi tái mét đi mất.

Người ngoài đi rồi, Phùng Dã bất đắc dĩ nói: "Mẹ, mẹ có gì bất mãn có thể trút lên con, đừng động một chút đã đánh người."

Mẹ Phùng cũng không phải loại người không nói lý, lúc nãy nhất thời nổi nóng đánh một cái tát kia, bây giờ đã bắt đầu hối hận rồi. Thế nhưng vừa nghĩ tới chuyện Phùng Dã thích nam giới, bà liền đau đầu, nhéo lỗ tai Phùng Dã, mắng, "Mày về nhà cho mẹ, nói rõ ràng với ba mày kìa!"

Sau hôm đó, chuyện Phùng Dã bộc lộ lan truyền khắp toàn bộ vòng bạn bè.

Không ai biết vì sao Phùng Dã lại đột nhiên bộc lộ, cũng không ai cho rằng Phùng Dã come out là vì Trương Phong Hòa. Thế nhưng thấy Phùng Dã có can đảm bộc lộ, tất cả mọi người vừa ước ao đố kị lại vừa chúc phúc.

Nhà họ Phùng có tiền có quyền, Phùng Dã mặc dù không phải độc đinh của Phùng gia, thế nhưng chuyện bộc lộ ly kinh phản đạo vẫn ít nhiều khiến hắn nếm chút vị đắng.

Bị phạt cấm túc ở nhà một tháng, còn bị ông già rút gậy trúc đè xuống đất đánh, cậu ba nhà họ Phùng đã bao giờ nếm qua vị đắng như thế này, thế nhưng cuối cùng hắn vẫn cắn răng tiếp tục kiên trì. Người nhà họ Phùng bó tay, lại được cậu hai Phùng gia trở về phổ cập kiến thức rằng đồng tính luyến ái là một loại xu hướng tình dục bình thường, không phải bệnh tâm thần, lúc đó mới dần dần giảm bớt thành kiến.

"Mày thích đàn ông hay phụ nữ, ba cũng lười quản, thế nhưng ba không cho phép mày làm xằng làm bậy bên ngoài." Phùng lão gia lạnh mặt nhắc nhở, còn chưa chờ Phùng Dã thở phào một hơi, lại nói tiếp: "Có rảnh thì dắt thằng nhóc kia về đây một chút."

Phùng Dã không biết đã giải thích với người nhà bao nhiêu lần về mối quan hệ giữa mình và Trương Phong Hòa, thế nhưng qua lời mẹ Phùng thêu dệt, hắn và Trương Phong Hòa nghiễm nhiên đã trở thành mối quan hệ mập mờ.

Chẳng qua chỉ là bạn giường mà thôi.

Phùng Dã tự nói với mình rất nhiều lần, hắn không thích Trương Phong Hòa.

Trương Phong Hòa cũng không biết cụ thể lần bộc lộ đó của Phùng Dã, chỉ biết một tháng sau gặp lại Phùng Dã, người nọ đã gầy đi rõ rệt. Cậu vẫn nhớ mãi hình ảnh Phùng Dã chắn trước người cậu một tháng trước, mỗi khi nhớ tới, trong lòng luôn thấy ngọt ngào.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now