Chương 5

4.7K 237 51
                                    

Chương 5

Phùng Dã không nghĩ tới đi ăn một bữa cơm cũng sẽ đụng mặt Trương Phong Hòa, làm hại hắn suýt chút nữa cho rằng Trương Phong Hòa cũng giống như lúc còn học đại học theo dõi hắn khắp nơi.

Chỉ là không nghĩ tới chính là, Trương Phong Hòa lại thoải mái một mạch đi ngang qua, cứ như không nhìn thấy hắn, không chào hỏi tiếng nào. Phùng Dã cười nhạt trong lòng, ngụy trang thật giống.

Tựa hồ muốn xem một chút xem Trương Phong Hòa có thể giả vờ đến khi nào, Phùng Dã không nhận ra ánh mắt của hắn vẫn bám theo Trương Phong Hòa đến khi cậu ngồi xuống. Sau đó hắn nhìn thấy, Trương Phong Hòa ngồi xuống đối diện một người đàn ông trung niên.

Nhìn thấy người đàn ông trung niên kia ân cần nịnh nọt, khóe môi mang theo nụ cười khiến người ta buồn nôn, Phùng Dã lại bắt đầu tức giận không lý do. Trương Phong Hòa cậu thiếu đàn ông đến vậy à? Lần trước tên đàn ông ở bệnh viện kia còn chưa nói, dù sao tướng mạo cũng đạt yêu cầu, sao bây giờ ánh mắt lại kém đến mức đến ông già cũng không buông tha?!

Lão già ngồi đối diện đó lại còn cười đến mức PHÓNG ĐÃNG như vậy! Phùng Dã không nhận ra tâm tư của chính mình đã hoàn toàn bị Trương Phong Hòa dắt đi rồi. Nhìn dáng vẻ lão già kia dùng khăn giấy ôn nhu lau miệng cho Trương Phong Hòa, Phùng Dã thật muốn xông lên chặt cái tay của lão xuống.

"Này này, cậu nhìn gì vậy?" Người đàn ông ngồi đối diện Phùng Dã thấy hắn không nói gì, vẻ mặt thất thần, bèn nói: "Tôi vất vả về nước, gọi cậu ra ăn với tôi bữa cơm, cậu lại thất thần, nhìn cái gì vậy?"

Nói xong, người đàn ông cũng theo tầm mắt của Phùng Dã nhìn về phía Trương Phong Hòa bên kia. Vừa nhìn thấy, hắn liền giật mình.

"Trương Phong Hòa!"

Phùng Dã định thần lại, "Cậu làm gì vậy? Hô to gọi nhỏ như vậy làm gì."

Người ngồi đối diện tên là Dương Thích, bạn thân của Phùng Dã, sau khi tốt nghiệp đại học liền xuất ngoại phát triển, mấy ngày trước vừa về nước. Vừa trở về, liền gọi Phùng Dã đi ăn cơm với mình không ngừng nghỉ, có thể thấy được quan hệ không bình thường.

Dương Thích cũng quen biết Trương Phong Hòa, dù sao chuyện Trương Phong Hòa theo đuổi Phùng Dã bảy năm mà không được cứ ầm ầm dậy sóng, từ lâu trở thành trò cười lớn nhất trong vòng bạn bè, làm bạn xấu của Phùng Dã, Dương Thích dĩ nhiên chú ý tỉ mỉ.

Nhớ năm đó, hắn còn giúp tạo điều kiện, cơ hội cho Trương Phong Hòa, chỉ tiếc là Phùng Dã đao thương bất nhập. Lúc mới vừa về nước, nghe nói Phùng Dã rốt cuộc đã thoát khỏi cái đuôi Trương Phong Hòa, có bạn trai, Dương Thích còn tiếc nuối một lúc.

"Nhìn Trương Phong Hòa chằm chằm không chớp mắt như vậy, nếu cậu bạn trai kia của cậu ở đây, không chừng sẽ ghen đó."

"Cậu nói nhảm cái gì." Phùng Dã trừng hắn.

"Trương Phong Hòa ngồi cùng ai vậy? Người đàn ông đó già như vậy, bạn trai sao? Không thể nào... Khẩu vị của cậu ta nặng như vậy từ khi nào nhỉ?" Dương Thích nghĩ ngợi linh tinh, nói.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Onde histórias criam vida. Descubra agora