Chương 6

4.4K 249 36
                                    

Chương 6

Phùng Dã cùng Lộ Nhất Minh sống chung.

Chuyện này Trương Phong Hòa biết được là nhờ bạn bè trong giới.

Hôm đầu tiên Lộ Nhất Minh dọn vào nhà Phùng Dã, y đã đăng tấm ảnh khoe ân ái với bạn bè trong giới. Y trả lời bình luận rằng: "Đúng vậy, chúng tôi sống chung ~"

Trương Phong Hòa nhìn thấy, không diễn tả được tư vị trong lòng.

Cậu nhớ tới hình ảnh hôm đó Phùng Dã cường hôn cậu, quả nhiên chỉ là đùa giỡn, may mà bản thân không cho là thật. Trương Phong Hòa cười cười, duỗi tay bấm tán thưởng cho Lộ Nhất Minh.

Không lâu sau đã nhìn thấy bình luận của Triệu Lệ bên dưới: "Chúc mừng chúc mừng, chúc bách niên hảo hợp! Chúng tôi rốt cuộc cũng không còn phải chịu Phùng Dã hãm hại nữa rồi."

Nhất Minh: "Anh ấy hãm hại các anh chuyện gì?"

Lệ Lệ: "Chuyện này phải hỏi @ Trương Phong Hòa."

Trương Phong Hòa không nói nên lời, sự tình đã qua đi, nhắc lại cũng không vui vẻ gì. Vì không để Triệu Lệ tiếp tục nói nhảm, cậu gọi điện cho y.

Sau khi điện thoại thông, bên Triệu Lệ vẫn ồn ào như thường lệ. Không cần hỏi cũng biết, chắc chắn y lại đang lêu lổng ở quán bar nào rồi.

Triệu Lệ cái tên này, cái gì không thích, lại thích chơi G, "giao lưu" với những anh chàng đẹp trai. Đối tượng kết giao đứng đắn không phải không có, nhưng vì tính cách quá ẻo lả nên luôn bị đá... Bị đá nhiều lần, Triệu Lệ không thèm yêu đương kiểu đó nữa, thấy vừa mắt liền trực tiếp 419 lăn giường, lăn xong hai người xem như chưa quen biết.

Nhớ tới lúc còn học đại học, lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Lệ, y chỉ là cậu bạn trai nhỏ Dương Thích dẫn theo. Tính cách tuy hơi ẻo lả nhưng lại là người rất tốt, cũng nghiêm túc trong tình cảm. Cho đến sau này chia tay với Dương Thích mới bắt đầu du hí nhân gian. Lúc ấy Trương Phong Hòa còn nghĩ, có phải bởi vì Dương Thích, y mới biến thành như vậy? Nhưng nhiều năm qua đi, thấy Triệu Lệ vô tâm vô phế sống phóng khoáng nhiều năm như vậy, ngày ngày trôi qua khỏi nói có bao nhiêu vui vẻ.

Quả nhiên sinh hoạt là do chính mình lựa chọn. Cậu trước đây cam nguyện nhốt mình trong nhà tù có tên Phùng Dã, cuộc sống chỉ xoay quanh một mình hắn, nên hiện tại nhận quả đắng cũng đáng đời.

"Lệ Lệ, anh bình luận bậy bạ cái gì trên vòng bạn bè của Lộ Nhất Minh vậy?"

"Hả? Anh nói cái gì?" Triệu Lệ uống đến high rồi, nói chuyện căn bản không dùng não. "Anh không phải chúc mừng cậu ta sao, vậy không tốt à, đừng nói là cậu vẫn còn chưa buông được đó, nếu vậy anh thật sự khinh thường cậu."

Trương Phong Hòa bất đắc dĩ nói: "Lộ Nhất Minh không biết chuyện của em và Phùng Dã, anh nhắc tới em trước mặt cậu ta làm gì?"

"Có gì mà không thể nhắc, cậu che che giấu giấu như vậy người khác mới thấy kì quái đó."

Triệu Lệ trợn mắt, y khó chịu nhất là cái tính không phóng khoáng này của Trương Phong Hòa, thất hồn lạc phách vì Phùng Dã nhiều năm như vậy, vất vả lắm mới có cơ hội một đao cắt đứt, lại còn không biết quý trọng?

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ