Chương 25

3.1K 152 5
                                    


Chương 25

Bởi vì lo cho Trương Phong Hòa, sau khi Phùng Dã biết đã xảy ra chuyện gì, bèn lập tức gọi điện cho cậu. Đáng tiếc đối phương không tiếp, mặc kệ gọi bao nhiêu lần đều báo máy bận. Ngay cả nhắn tin cũng không ai trả lời, lòng Phùng Dã tràn ngập bất an.

Biết Trương Phong Hòa đã xin nghỉ về nhà, hắn cũng không có tâm trạng làm việc, từ sớm đã ra về. Hắn lái xe đến dưới lầu nhà Trương Phong Hòa, nhanh chân chạy lên lầu, ấn chuông cửa.

Ấn rất lâu nhưng không ai mở cửa.

Phùng Dã còn tưởng cậu không ở nhà, đang định rời đi, vừa lúc hàng xóm sát vách tiến đến kỳ quái nói: "Vừa nãy mới thấy Tiểu Trương trở về, có lẽ là không nghe thấy rồi."

Phùng Dã sửng sốt, lại tiếp tục bấm chuông cửa, miệng gọi lớn: "Trương Phong Hòa! Mở cửa!"

Nhưng vẫn không ai trả lời.

Phùng Dã hốt hoảng, ở nhà lại không ra mở cửa, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì? Hắn không khỏi suy nghĩ lung tung.

Chuyện bức ảnh, xem là lớn thì là lớn, xem là nhỏ thì là nhỏ, nhưng liên quan đến danh dự của một người, đặc biệt đối với cộng đồng đồng tính luyến ái mà nói, bị người ngoài dùng ánh mắt kì thị, bị bàn luận, là một chuyện vô cùng đau khổ.

Tuy cảm thấy Trương Phong Hòa sẽ không vì chuyện này mà yếu đuối nghĩ quẫn, thế nhưng Phùng Dã vẫn thấy lòng hoảng loạn, hắn sợ Trương Phong Hòa xảy ra chuyện, tay nhấn chuông cửa đã biến thành dùng sức mà đập cửa. Bàn tay đập cửa đỏ lên, âm thanh ầm ĩ phát ra, Phùng Dã đã gấp như con kiến trên chảo nóng, chưa bao giờ hắn thấy hận chính mình vì sao lại trả chìa khóa như lúc này. Nếu còn chìa khóa, hiện tại hắn đã phá cửa mà vào rồi.

Lại đập cửa vài cái, cửa phòng rốt cuộc vang lên tiếng cọt kẹt. Cửa gỗ mở ra từ bên trong, Trương Phong Hòa vẻ mặt bất đắc dĩ đứng ngoài cửa, lại không có ý định mở cửa sắt. Cậu bất mãn nói: "Phùng Dã, anh có biết hành vi của anh ban nãy gọi là quấy rầy nhà dân không?"

Nếu không sợ bị hàng xóm trách cứ, cậu thật sự không muốn mở cánh cửa này.

Phùng Dã ngẩn người, thấy Trương Phong Hòa còn nguyên không mất sợi tóc đứng trước mặt mình, hắn mới thở phào nhẹ nhõm. Trương Phong Hòa ngoại trừ khí sắc kém một chút, những cái khác đều không sao. Phùng Dã vứt những hình ảnh không tốt lúc nãy tưởng tượng ra khỏi đầu, lo lắng nhìn Trương Phong Hòa hỏi: "Em không sao chứ?"

Trương Phong Hòa khó hiểu nhìn hắn, "Tôi có thể xảy ra chuyện gì?"

Sau đó mới ý thức được Phùng Dã đang hỏi cái gì, "Anh biết hết rồi à?"

Phùng Dã gật gật đầu.

Trương Phong Hòa cười nhạt, "Nếu đã biết, anh bây giờ đến đây là để cười nhạo tôi sao?"

Phùng Dã sững người, ngập ngừng nói: "Anh lo em..."

"Chẳng phải tôi đang rất khỏe mạnh sao, anh có thể đi rồi." Nói xong, Trương Phong Hòa định đóng cửa lại, Phùng Dã vội nói: "Chúng ta nhất định phải cách cánh cửa nói chuyện như vậy sao?!"

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt