Chương 24

2.8K 156 16
                                    


Chương 24

Trương Phong Hòa bị ánh mắt Phùng Dã làm cho cả người không dễ chịu, cậu thấy đã giải thích xong mọi chuyện, chuẩn bị tìm cớ rời đi. Thế nhưng Phùng Dã lại đột nhiên hỏi: "Tay em làm sao vậy?"

"Hả?" Trương Phong Hòa ngạc nhiên.

Cúi đầu nhìn tay mình, thấy ngón trỏ trái đang quấn băng cá nhân.

Là lúc nghe Phùng Dã xảy ra chuyện, nhất thời nóng ruột không cẩn thận tạo ra vết thương. Cậu nhìn đi chỗ khác, không để ý đến vết thương nhỏ này, thản nhiên nói: "Lúc thái rau không chú ý cắt trúng tay."

Phùng Dã nghe vậy, nhíu mày bước xuống giường, đi đến trước mặt Trương Phong Hòa, cầm lấy tay cậu hỏi: "Sao lại không cẩn thận như vậy?"

Trương Phong Hòa nhìn hắn khó hiểu, vết thương nhỏ như vậy mà cũng để tâm sao? Có lẽ vì trước đây Phùng Dã đối xử với cậu quá sức lơ là, bây giờ chú ý quá mức như vậy khiến cậu không cách nào thích nghi, liền ngượng ngùng rút tay về, "Tôi phải đi rồi."

"Anh tiễn em."

Phùng Dã nói xong, bộ dáng chuẩn bị đi theo cậu.

Trương Phong Hòa cũng không muốn tiếp tục dây dưa với Phùng Dã, bèn đẩy cửa đi ra ngoài không chờ hắn. Phùng Dã nhanh chân bám theo, lúc ra khỏi phòng bệnh còn trông thấy Phùng Dạng đứng ngoài cửa nhìn hắn đầy chế nhạo.

Phùng Dã tức giận lườm anh một cái, lại bám sát gót Trương Phong Hòa.

Trương Phong Hòa không chờ hắn, thấy thang máy vừa tới, cậu bước vào, đóng cửa lại. Lúc đóng cửa nhìn thấy Phùng Dã bị nhốt bên ngoài, vẻ mặt thất vọng.

Thấy vậy, tâm trạng Trương Phong Hòa bỗng nhiên hơi tốt lên.

Lúc thang máy dừng ở lầu một, cậu đi ra sảnh bệnh viện, chưa đi được bao xa phía sau đã truyền đến âm thanh quen thuộc.

"Trương Phong Hòa!"

Trương Phong Hòa xoay người lại, nhìn thấy Phùng Dã mặc quần áo bệnh nhân đang thở hổn hển, cậu hơi sửng sốt. Chỉ thấy người trước mặt khom người, há mồm thở dốc, thế nhưng ánh mắt vẫn chăm chú nhìn cậu. Nếu Trương Phong Hòa biết chuyện hôm nay khiến cho Phùng Dã vốn định buông tay lại đổi ý, có lẽ cậu sẽ không đến đây.

Phùng Dã hiển nhiên là đi thang bộ xuống. Chỉ có bốn tầng, không cao, chỉ là bởi vì muốn đuổi kịp Trương Phong Hòa đi thang máy, hắn mới phải chạy đến thở không ra hơi.

Nhưng may là vẫn đuổi kịp.

Phùng Dã cười, sau khi hồi phục, nhanh chân đi tới trước mặt Trương Phong Hòa, bỗng nhiên đưa hai tay, giữ lấy đầu cậu, nhanh chóng cúi đầu hôn lên môi người trước mặt.

Đó là một nụ hôn ngắn ngủi, ngắn đến mức người xung quanh chưa kịp phản ứng đã kết thúc rồi.

Ngay cả Trương Phong Hòa còn suýt chút nữa không ý thức được cậu vừa bị Phùng Dã cưỡng hôn.

Lúc Phùng Dã buông cậu ra, Trương Phong Hòa vẫn còn nửa tỉnh nửa mê. Mãi đến tận khi Phùng Dã đưa tay xoa xoa tóc cậu, cậu mới nhớ ra vừa nãy xảy ra chuyện gì. Cậu đẩy tay Phùng Dã, lui lại mấy bước. Nhìn vẻ mặt tươi cười của Phùng Dã, lại không biết nên đánh giá sự kiên nhẫn của hắn như thế nào.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now