Chương 37

2.4K 102 7
                                    

Chương 37

Lúc Phùng Dã chạy đến đó, Trương Phong Hòa vẫn còn say. Vừa đến đã thấy một người đàn ông xa lạ khoác tay lên vai Trương Phong Hòa, kề sát cậu, không biết đang nói cái gì. Phùng Dã vẻ mặt hơi khó chịu đi đến, bình tĩnh đẩy tay người nọ ra, kéo Trương Phong Hòa vào lòng mình, ánh mắt mang vẻ thù địch.

Người nọ là Từ Ảnh, thấy Phùng Dã đến, y vội mỉm cười đứng dậy hỏi: "Anh là Phùng Dã à?"

Phùng Dã nhìn Từ Ảnh một chút rồi thu hồi ánh mắt, không nhìn y nữa. Nghĩ đến việc người này cũng là gay, còn mang Trương Phong Hòa đi chơi bời, còn chuốc say cậu, Phùng Dã không có chút cảm tình nào với y. Huống chi lúc nãy còn ngồi sát Trương Phong Hòa như vậy, Phùng Dã càng nhìn càng thấy chướng mắt.

Từ Ảnh cũng không chú ý tới bất mãn trong mắt Phùng Dã, lúc này trong lòng y tràn đầy vui mừng. Đây là lần thứ hai y nhìn thấy Phùng Dã, cũng là lần đầu tiên nhìn người này gần như thế. Người đàn ông trước mặt so với tưởng tượng của y còn lóa mắt hơn, Từ Ảnh càng nhìn càng thích, trong lòng cũng dấy lên suy nghĩ nhất định phải bắt được người đàn ông này.

Y nhìn Phùng Dã, nở nụ cười mà y cho rằng rất quyến rũ, nói: "Tôi và anh cùng nhau đưa Tiểu Phong trở về đi."

Nói xong liền đưa tay tới, chỉ là còn chưa chạm vào Trương Phong Hòa đã bị Phùng Dã đẩy ra, hắn nói: "Không cần làm phiền cậu, tôi đưa em ấy về là được."

Dứt lời Phùng Dã ôm Trương Phong Hòa vào lòng, không thèm để ý đến vẻ mặt u ám của người phía sau, hắn ôm Trương Phong Hòa ra khỏi quán bar.

Những cơn gió mát đêm hè thổi tan bực bội trong lòng, Phùng Dã cúi đầu liếc nhìn thằng nhóc say đến đỏ cả mặt trong lòng mình, mỉm cười, ánh mắt sâu thẳm lộ ra một loại cảm xúc không tên, Phùng Dã khom người, cõng Trương Phong Hòa lên.

Hai tay nâng mông Trương Phong Hòa, cố ý ước lượng cân nặng của người không có mấy lạng thịt trên lưng, nghe thấy người đang nằm nhoài trên lưng mình bất mãn lầm bầm, mỉm cười nói: "Về nhà thôi!"

Đáp lại Phùng Dã là hơi thở ấm áp của Trương Phong Hòa phả vào bên tai, mặt Phùng Dã nóng lên, cả người hắn bị hơi thở nhẹ nhàng đó làm cho khô nóng, hắn đã đánh giá thấp Trương Phong Hòa, cũng đánh giá cao chính mình, cho dù giữa đêm hè như vậy, một hành động đơn giản như thế cũng đủ khiến lòng người nóng lên.

Sau khi trở về, Phùng Dã trực tiếp cõng Trương Phong Hòa vào phòng mình. Trương Phong Hòa uống say luôn rất yên tĩnh, nằm trên giường Phùng Dã cũng không ầm ĩ gì, chỉ cầm lấy cánh tay Phùng Dã xem như cái gối gối lên rồi ngủ thiếp đi. Nếu không có khuôn mặt ửng hồng và những lời nói mê thỉnh thoảng thốt ra, sợ là không nhận ra được người này đã uống say.

Phùng Dã lẳng lặng ngồi ở đầu giường, cánh tay bị Trương Phong Hòa gối lên, vì vậy mà không dám lộn xộn. Hắn ngồi một bên nhìn khuôn mặt Trương Phong Hòa đang say ngủ, đáy mắt tràn đầy thỏa mãn. Ngồi một cái thì ngồi cả đêm, bởi vì cánh tay bị Trương Phong Hòa gối lên vừa tê vừa mỏi, thỉnh thoảng hắn giật mình tỉnh giấc mấy lần, mãi đến tận khi Trương Phong Hòa trở mình, hắn mới rút cánh tay không còn cảm giác trở về.

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now