Chương 7

3.8K 192 105
                                    

Chương 7

"Tôi và cậu ấy ở bên nhau."

Phùng Dã ngồi trong phòng đọc sách nhớ lại đoạn đối thoại này không biết bao nhiêu lần, càng nghĩ càng cảm thấy cảm giác bực bội vô cớ trong lòng ngày một dâng lên. Giọng điệu Trương Phong Hòa rất bình tĩnh, không nghe ra cậu đang suy nghĩ gì. Thế nhưng Phùng Dã lại cảm thấy thật chói tai, dường như với hắn, nghe thấy đối phương nở nụ cười hạnh phúc nói ra chuyện này cũng chẳng phải là chuyện tốt đẹp gì.

Hắn ngăn cản bản thân mình không được suy nghĩ sâu xa hơn, sợ rằng chiếc hộp Pandora một khi bị mở ra, hết thảy sẽ rối loạn.

Lộ Nhất Minh gõ cửa, hỏi: "Thức ăn giao tới rồi, anh không ăn sao?"

Phùng Dã để điện thoại di động xuống, đứng dậy đi ra khỏi phòng đọc sách.

Trên bàn ăn, Lộ Nhất Minh kể với hắn vài chuyện thú vị y gặp được, Phùng Dã nể mặt cười lớn, bầu không khí rất vui vẻ.

Đúng rồi, đây chẳng phải là cuộc sống hắn muốn sao?

Không có Trương Phong Hòa dây dưa, cùng người mình thích nói chuyện trên trời dưới đất, cùng ăn bữa tối ngon lành, sống dưới một mái nhà, đêm đêm bầu bạn, mỗi người đều đặt đối phương nơi đầu quả tim.

Vậy tại sao hắn lại có thể cảm thấy không hài lòng?

Là bởi vì Lộ Nhất Minh không biết nấu ăn? Hắn cũng chẳng biết, hai tên ngốc nghếch cùng nhau học nấu ăn, chẳng phải cũng là một niềm vui sao? Hay là bởi vì Lộ Nhất Minh không đủ săn sóc? Không giống như Trương Phong Hòa luôn luôn chiều ý hắn? Giận dỗi sẽ cãi vã, sẽ chiến tranh lạnh, lúc làm hòa trong lòng sẽ tràn ngập vui mừng, chẳng phải tình nhân bình thường sống cùng nhau đều như vậy sao?

Tại sao hắn lại vô thức so sánh Lộ Nhất Minh với Trương Phong Hòa?

Càng so sánh, hắn lại càng không khống chế được mình nghĩ tới Trương Phong Hòa.

Tận sâu trong lòng, hắn vẫn cho rằng Trương Phong Hòa không tốt. Cậu có rất nhiều rất nhiều chỗ hắn không thích, nhưng những điều này không liên quan tới cảm giác nhớ nhung của hắn. Nói ra thì thật vô liêm sỉ.

Buổi tối lúc đi ngủ, Phùng Dã cự tuyệt Lộ Nhất Minh cầu hoan. Trên thực tế, mỗi một lần làm tình trong căn phòng ngủ này đều khiến hắn tới tới sự ăn ý lúc lên giường của hắn và Trương Phong Hòa.

Chỉ có một chuyện hắn thừa nhận mà không cần biện giải, đối với hắn mà nói, thân thể Trương Phong Hòa càng có sức hấp dẫn hơn Lộ Nhất Minh.

Có điều, tình yêu và tình dục không liên quan đến nhau, Phùng Dã vẫn cho là vậy.

Trương Phong Hòa gửi tin nhắn thoại xong thì thấy hơi hối hận, hối hận vì đã lấy Trương Tự ra làm bia đỡ. Cho nên lúc Trương Tự hẹn cậu ra ngoài ăn cơm, cậu đã không cần suy nghĩ mà nhận lời ngay.

Hai người ngồi trong quán ăn, vừa tán gẫn vừa chờ thức ăn tới.

Trương Tự nói: "Tôi thêm WeChat của Triệu Lệ rồi."

"Ừm." Trương Phong Hòa uống một hớp trà, rồi bỗng nhớ ra cái gì đó, lập tức ho sù sụ.

Trương Tự giúp cậu vỗ vỗ lưng, tiếp tục nói: "Tôi thấy tấm hình anh ấy đăng lên vòng bạn bè rồi."

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ