Chương 34

2.6K 129 2
                                    


Chương 34

Lúc về đến nhà, Trương Phong Hòa vẫn không quên đứng ở cửa nhìn quanh một chút, thấy cửa nhà bên cạnh vẫn đóng chặt, cậu thở dài, quay đầu đi vào nhà. Buổi tối lúc trò chuyện với Triệu Lệ, cậu do dự hỏi: "Lệ Lệ, Phùng Dã bây giờ còn ở thành phố A không?"

"Cái gì?" Triệu Lệ còn tưởng mình nghe lầm, "Cậu hỏi thăm Phùng Dã với anh? Hắn không ở thành phố A thì ở đâu?"

Rõ ràng Triệu Lệ cũng không biết hành tung của Phùng Dã.

Trương Phong Hòa nghĩ một chút, vẫn kể hết những phát hiện của mình gần đây cho Triệu Lệ nghe. Nghe xong, Triệu Lệ hỏi: "Cậu chắc chắn người đêm hôm ấy cậu nhìn thấy là Phùng Dã?"

Trương Phong Hòa chắc chắn đó là Phùng Dã. Người khác cậu có thể nhìn lầm, chỉ có Phùng Dã là không thể. Khoảng thời gian này cậu một mực chờ đợi Phùng Dã xuất hiện, muốn hỏi hắn vì sao phải theo dõi mình, thế nhưng từ sau hôm đó, Phùng Dã cũng không xuất hiện trước mặt cậu hay Triệu Lệ nữa. Trương Phong Hòa có nhắn tin cũng không thấy trả lời.

Vốn muốn nhờ Triệu Lệ hỏi thăm phía Dương Thích, kết quả lúc nhắc tới Dương Thích, Triệu Lệ trầm mặc. Trương Phong Hòa nghĩ có lẽ hai người họ xảy ra chuyện gì, chần chừ hỏi: "Anh và Dương Thích làm sao vậy?"

"Còn có thể làm sao, tách ra thôi!" Triệu Lệ thản nhiên nói.

Hóa ra, hôm đó sau khi Triệu Lệ trở về, y cùng Dương Thích ầm ĩ một trận rồi tan rã trong không vui. Sau đó, hai người chiến tranh lạnh, không ai liên hệ với ai. Triệu Lệ thấy cũng chẳng sao, tuy lúc đầu có chút không quen, nhưng rồi cũng nhanh chóng điều chỉnh lại, tiếp tục cuộc sống thích chơi thì chơi thích hẹn thì hẹn của y. Thiếu một Dương Thích, y vẫn còn cả rừng cây, có gì phải cân nhắc nữa?

Huống hồ y và Dương Thích đến tận lúc đó cũng không có chính thức qua lại.

Triệu Lệ nghĩ thông suốt, không khóc lóc thương tâm chết đi sống lại như nhiều năm trước lúc bị Dương Thích vứt bỏ nữa. Trương Phong Hòa nghĩ đến Triệu Lệ năm ấy khóc đến nước mắt ròng ròng, lại nghĩ đến Triệu Lệ bây giờ phóng khoáng tự do, không khỏi cảm thấy thời gian thật sự có thể thay đổi một con người.

Lần này đi thành phố A công tác, đi cùng Trương Phong Hòa còn có Từ Ảnh. Bởi vì lần này là bàn chuyện làm ăn với tập đoàn Phùng thị, nên công ty rất coi trọng chuyện này. Nhưng ngày đầu tiên đến thành phố A, Từ Ảnh đã lên cơn sốt ngã bệnh, vì không làm lỡ công việc, Trương Phong Hòa đành một mình đi tới tập đoàn Phùng thị.

Lúc đến Phùng thị, Trương Phong Hòa có chút không dễ chịu. Đương nhiên cậu biết mối quan hệ giữa tập đoàn Phùng thị và Phùng Dã, cũng biết người chưởng quản Phùng thị hiện tại chính là anh trai của Phùng Dã, Phùng Dạng. May mà cậu chỉ đại diện công ty đến bàn bạc một hợp đồng nhỏ, không đến nỗi phải gặp boss lớn. Cậu hít sâu, bước chân vào cửa lớn Phùng thị.

Đi tới trước quầy lễ tân, định nói rõ mục đích đến đây, vai đã bị ai đó vỗ nhẹ, Trương Phong Hòa quay đầu lại, ngẩn người.

Quả thật, hễ sợ điều gì thì sẽ gặp điều đó.

Người mới tới cười bảo: "Lại là cậu sao, Trương Phong Hòa?"

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Where stories live. Discover now