Chương 17

2.8K 158 43
                                    

Chương 17

Trương Phong Hòa rất bất ngờ.

Cậu không ngờ sẽ gặp mặt Phùng Dã vào đêm giao thừa.

Tất nhiên, Phùng Dã cùng người nhà họ Phùng đến đây ăn tiệc giao thừa. Hắn đứng đó, vóc dáng cao to, khuôn mặt lạnh nhạt, dường như tâm trạng không tốt lắm. Thế nhưng sau khi nhìn thấy Trương Phong Hòa, ánh mắt sáng lên, thần sắc có thêm một chút vui vẻ.

Trương Phong Hòa nhìn sang hướng khác, không muốn có bất kỳ tiếp xúc nào với hắn.

Phùng Dã thấy thế, thái độ lại càng ủ rũ hơn. Mẹ Phùng đứng gần đó trông thấy hết tất cả, chỉ cho là hai đứa trẻ cãi nhau, liền mở miệng hỏi: "Đó không phải là Tiểu Phong sao?"

Vừa nãy lúc Trương Phong Hòa xoay người lại, mẹ Phùng vừa liếc mắt đã nhận ra cậu ngay. Bao nhiêu năm trôi qua, bà đã chấp nhận sự thật Phùng Dã thích nam giới từ lâu, nên dần dần không còn ác cảm với Trương Phong Hòa nữa. Hơn nữa Trương Phong Hòa không xằng bậy, vừa nhìn đã thấy ngoan ngoãn, để cậu ở bên con trai mình, bà cũng yên tâm.

Chỉ là... Cậu nhóc đó tại sao lại đi cùng gia đình Vương Hân? Mẹ Phùng nhíu nhíu mày, chuyện làm ăn bà không hiểu, thế nhưng bà không thích Vương Hân. Ngày thường cũng không có qua lại gì với người đàn bà này, hôm nay gặp bà ta ở đây còn thấy xui xẻo, không ngờ Trương Phong Hòa lại cùng bọn họ đến đây dùng cơm.

Đêm giao thừa cùng nhau xuất hiện ở Tụ Hưng Lâu, chỉ có thể là người một nhà. Thế nhưng thấy Trương Phong Hòa có thái độ xa cách, mẹ Phùng không khỏi cảm thấy nghi hoặc.

Vương Hân cũng bất ngờ vì mẹ Phùng quen biết Trương Phong Hòa.

Đến bây giờ, bà ta vẫn chướng mắt đứa con riêng của chồng, nếu không phải cô tiểu thư thiểu năng của tập đoàn Lâm thị đến tuổi kết hôn, đang tìm con rể, bà ta đã không gọi Trương Phong Hòa đến ăn bữa cơm này.

Trước đó đã bảo Trương Kiến Minh đi thăm dò, kết quả lại kết thúc trong không vui, vì vậy lúc này Vương Hân muốn nhân bữa cơm giao thừa mà củng cố tình cảm với Trương Phong Hòa, tiếp tục mưa dầm thấm lâu. Nếu có thể làm thông gia với Lâm thị, công ty của bà ta và Trương Kiến Minh có thể giải quyết được khó khăn trong việc xoay vòng vốn.

Vốn bà ta định để con trai mình kết thân với tiểu thư Lâm thị, thế nhưng con trai bảo thế nào cũng không đồng ý, sau khi bà ta gặp mặt tiểu thư nhà họ Lâm, lại không nỡ để con trai mình đi hầu hạ một cô gái không bình thường như vậy. Thế nên không thể làm gì khác hơn là đưa ra hạ sách này.

Bây giờ thấy Trương Phong Hòa có thể nói chuyện với nhà họ Phùng, bà ta không khỏi nửa mừng nửa lo, ánh mắt nhìn Trương Phong Hòa đã có chút khác xưa.

Phải biết thường ngày bà ta tìm đủ mọi cách cũng không thể tham gia vào vòng tròn thượng lưu xung quanh mẹ Phùng. Nghĩ đến đây, bà ta đảo mắt, tính toán làm sao tận dụng mối quan hệ này. Đúng lúc này, thang máy đến, người nhà họ Phùng đi vào thang máy, Vương Hân liền bám theo, vừa định bước vào thì bị vệ sĩ nhà họ Phùng chặn lại.

Mẹ Phùng thản nhiên nói: "Bà Trương, phiền các người chờ chuyến sau vậy."

Vương Hân nịnh nọt đáp: "Vâng vâng."

Người tôi theo đuổi bảy năm đã yêu người khác rồi (Hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz