2. Cùng nàng

4.3K 262 36
                                    

Ta biết có "minh tinh" sẽ kêu người đại diện hoặc là trợ lý liên hệ một ít fans, những fans này hoặc là có tài hoặc là có tiền, hoặc là nhan sắc đẹp có thể phát triển thành bạn tình, loại chuyện này ở giới giải trí cũng không thiếu.

Trước đây ta cũng gặp qua một lần, khi đó ta còn không đeo khẩu trang, mang gương mặt được trang điểm tỉ mỉ đi sân bay, lúc ra về bị trợ lý của minh tinh kia gọi lại, đưa cho ta mảnh giấy làm như đang thương thảo công việc, nhỏ giọng nói với ta: "Trở về thêm nha."

Thêm cái gì? Ta cầm lấy tờ giấy vừa vặn thấy là số WeChat, bên dưới còn vẽ cái mặt cười.

Khi đó với tâm trạng tò mò, ta thật đúng là gửi lời mời kết bạn với đối phương, chuyện này để lại cho ta một ấn tượng quá đậm sâu.

Minh tinh kia cũng vẫn là tuyến 18, trước nay đều diễn vai phụ, thời gian lên hình tổng hợp lại thậm chí còn chưa đủ ba phút để làm video nhạc, bình luận trên Weibo lên ba con số đều nhờ vào mua thuỷ quân.

Ta còn chưa kịp nói gì, hắn câu đầu liền nói: "Em gái tới chịch một phát không?".

Nói thật, ta có đôi khi cảm thấy tính tình Tạ Oánh quá bạo, nói khoa trương một chút thì cổ gần như cứ ba câu là chửi thề một câu, nhưng trong nháy mắt kia, ta cảm thấy ta so với cổ còn muốn bạo phát hơn.

Ta gửi đi một chuỗi thô tục liền xóa hắn, nếu hắn mà có chút tiếng tăm thì ta còn sẽ lên mạng bóc phốt, bởi vì hắn làm ta thật sự tức giận. Nhưng mà hắn quá chìm, ta cảm thấy có bóc phốt cũng không ai thèm để ý, nên ta dứt khoát chụp màn hình lưu lại bằng chứng trên Baidu Cloud, dù sao vạn sự khó liệu, mai mốt có khi lại hữu dụng, đúng không?

Chuyện này cho ta bóng ma tâm lý quá lớn, bởi vậy hiện tại ta nhìn số WeChat của Tiêu Chu mà lâm vào trầm tư. Thông thường đều là người đại diện hoặc là trợ lý liên hệ, nhưng Tiêu Chu không giống vậy, đây là hắn tự viết.

Lúc ở sân bay tuy rằng hắn hơi làm ra vẻ, nhưng trực giác ta vẫn thấy hắn đàng hoàng, không giống kiểu sẽ liên hệ hẹn ta đi thoả mãn nhu cầu.

Hơn nữa mấu chốt là, ta đeo khẩu trang, chỉ lộ cái trán đôi mắt, gương mặt cơ bản bị che khuất, hẹn fan đi xx thì ít nhất cũng phải biết mặt mũi trông ra làm sao đúng không? Chứ rủi xui xui mặt ta xấu hoắc nên mới mang khẩu trang thì sao?

Được rồi, kỳ thật ta đã động tâm — nếu ta thêm số WeChat hắn, biết đâu sau này hắn thật sự nổi tiếng, ta đây còn có một người bạn là minh tinh!

Nhưng ta rối rắm ba ngày vẫn chưa ra quyết định, lúc ăn cơm ta mở miệng hỏi Tạ Oánh, "Tạ Oánh, ngươi nói ta rốt cuộc nên thêm hắn hay không?"

"Ai?" Tạ Oánh sửng sốt, "Là cái người hai hôm trước ngươi đi gặp..." Cổ suy nghĩ ra tên hắn, "Tiêu Chu?"

"Đúng vậy."

Tạ Oánh gắp đồ ăn, trên miệng còn bóng mỡ, cổ trầm ngâm vài giây, nói: "Thêm đi, nếu hợp thì có thêm bạn, không phải ngươi nói mai mốt người ta sẽ nổi tiếng sao? Hơn nữa nếu hắn gạ tình thì tới lúc đó ngươi xoá là được? Mà biết đâu người ta hoàn toàn không có ý nghĩ đó? Tuy rằng vừa gặp đã kêu ngươi thêm số WeChat thì đúng là kỳ lạ."

Làm Bộ Gái ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ