65. Cho em ôm ôm chị

1.8K 177 21
                                    

Ta đã tưởng tượng ra được dáng vẻ Thi Cảnh Hòa lúc nói những lời này: đồng điếu nhỏ xinh, đôi mắt cong cong.

Ta nhấn nghe thêm một lần, đang muốn gửi voice trả lời thì nhận được một tin mới, nàng đánh chữ bảo ta trời lạnh thì không cần cầm điện thoại, đừng để tay bị lạnh buốt, bảo ta chừng nào ở chỗ ấm áp thì hãy gửi tin.

Ta không phản đối, đồng ý cất điện thoại vào túi quần. Thế là cất luôn đến hết ngày, còn chưa có cơ hội dùng tới cục sạc pin. Bởi vì thời tiết Kỳ Thành quá kinh dị, khắp nơi lạnh lẽo, không có ấm áp gì hết.

Buổi tối mệt rã rời về tới khách sạn, tắm xong ta lập tức muốn ngủ, thật là hiếm có, hiếm khi không uống thuốc mà ngủ được.

Thời gian qua thực nhanh, ngày thứ sáu chúng ta xuất phát đi Bí Thị, ta không có chút lưu luyến nào khi rời khỏi Kỳ Thành. Vì nơi này không có hồi ức tốt đẹp, ta đến chơi cũng không thấy vui vẻ, thậm chí nội tâm còn ẩn ẩn kháng cự.

Hiển nhiên cảm giác bất mãn phần nhiều là do thời cơ không đúng, ai kêu trùng hợp như vậy làm chi? Ở thời điểm mấu chốt lại phải rời Thi Cảnh Hòa để đi du lịch, mà còn từ chối không được.

Tiếng thở dài liên tục trong lòng cuối cùng hoá thành âm thanh gõ phím tạch tạch tạch, bày tỏ nhung nhớ của bản thân nhưng lại không được tính là bày tỏ.

Vì cái gì không tính? Bởi vì ta biểu đạt quá kín đáo, ta không có gan chơi lớn như Thi Cảnh Hòa.

Mặc dù nàng chưa chính miệng nói "nhớ" ngay trước mặt ta, nhưng mỗi ngày nàng đều cần mẫn đăng cái trạng thái "C đi ngày thứ x, nhớ em ấy", bấy nhiêu cũng đã đủ.

Rốt cuộc, ta nhịn tới được chủ nhật, buổi sáng ngày này cả đoàn từ Bí Thị khởi hành về Vân Thành.

Sáng sớm tâm tình ta thoáng đãng trong sáng, tám tiếng ngồi trên xe cũng không thành vấn đề.

Nhóm con gái đang ở nhà nghỉ thu dọn hành lý, Thành Tư Nhất ngồi trước gương tô son, tô xong bặm môi một cái rồi nói với chúng ta: "Đẹp không?"

Ngô Chân rất phối hợp: "Đẹp, lúm đồng tiền quả là đảm đương nhan sắc cho nhóm chúng ta."

Thành Tư Nhất càng cười lộ rõ đồng tiền, lắc đầu nói: "Không phải em, các chị mới là đảm đương nhan sắc." Theo sau kết luận, "Em đảm đương phần đáng yêu."

Ngô Chân bật cười ha ha, kéo khoá vali lại.

Tạ Oánh đang kẻ mày cho ta, lông mày ta không đẹp, cần được trang điểm tỉ mỉ, mà ta không có kỹ thuật tốt như Tạ Oánh, bởi vậy sau khi soạn hành lý xong, cô ấy đã đến giúp ta.

Cô ấy cầm bút kẻ, nghiêm túc nhìn lông mày ta, bắt đầu trổ tài, thuận miệng hỏi: "Chi Chi, ngươi dỗ được Thi muội chưa?"

Ta muốn lắc đầu nhưng nhớ tới ta không thể cử động, nhỏ giọng trả lời: "Không có dỗ."

Thật sự không có, nghĩ tới nghĩ lui cũng không biết nên dỗ thế nào, quan trọng là ta không biết nàng còn cần ta dỗ hay không.

Bởi vì từ đầu tới đuôi nàng không hề có dấu hiệu tức giận, lời nói đêm đó cũng giống như là nói đùa, ta bình tĩnh suy ngẫm cảm thấy rất có khả năng Thi Cảnh Hòa chỉ đùa giỡn một chút mà thôi.

Làm Bộ Gái ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ