10. Tiểu muội muội

2K 197 16
                                    

"Bồ Hinh, hỏi này cái."

"Huhm? Con trai cứ nói đi."

"Có biết Thi Cảnh Hòa không?"

"Đó là ai?"

"...... Không có gì."

Cúp điện thoại, ta ngẩng đầu nhìn nhìn trần nhà, thở ra một hơi.

Thi Cảnh Hòa bảo mật thông tin cá nhân quá tốt, căn bản không ai biết tiệm kẹo kia ở đâu, ta cũng stalk qua những người nổi tiếng mà nàng tương tác, có người đến Vân Thành gặp nàng, còn đăng ảnh tự sướng lên, nói Thi Cảnh Hòa bán kẹo thực ngọt.

Ngọt ngọt ngọt, sao ngươi không nói ra địa điểm chứ!

Thời gian đã trôi qua hai ngày mà ta không hề có tiến triển, lần đầu tiên cảm thấy bản thân mình cùng người nổi tiếng chênh lệch xa vời vợi.

Làm sao ngẫu nhiên gặp được ở Vân Thành rộng lớn này đây.

Tiền vào túi quả thật không đơn giản, mới bước đầu tiên mà đã khó nhằn.

Ta lại không có khả năng vừa gặp liền nói thích nàng, cái gì cũng phải có quá trình đúng không? Trước tiên là bạn bè, rồi mới chậm rãi tiến xa.

Nhưng mà......hiện giờ ta thậm chí còn chưa nhìn thấy nàng ngoài đời thì tính gì nữa.

Ta nhíu mày, nhìn mấy dòng chữ trong sổ, đều là ghi chép về sở thích và thói quen của nàng, chỉ cần nàng từng nhắc qua, ta trên cơ bản đều nhớ kỹ.

Ta không khỏi phẫn nộ nghĩ, nhiệm vụ này nếu không thành công thì ta thực xin lỗi bản thân đã vì nàng mà tốn nhiều tâm tư như vậy.

Tiếp theo vẫn là nhận mệnh mà lần nữa mở ipad, nhấp vào thanh tìm kiếm Weibo, cắn môi nghĩ nghĩ, gõ một cụm từ mấu chốt mà ta còn chưa thử qua: 【 ngẫu nhiên gặp được Thi Cảnh Hòa 】

Khung hot search thường xuyên nhìn thấy tin tức về minh tinh, có khi họ sẽ đăng cả địa chỉ tình cờ gặp ở đâu ở đâu, ta ôm tia hy vọng cuối cùng thử lục soát một chút.

Hy vọng Thi Cảnh Hòa có nhiều fans, nhiều đến mức tình cờ gặp được nàng bên ngoài sẽ hồ hởi đăng Weibo. Ta không tin người có lưu lượng cao như Thi Cảnh Hòa mà đi trên đường không có ai nhận ra.

Nhưng hiện thực lại một lần nữa đánh bại ta: kết quả cho cụm từ "ngẫu nhiên gặp được Thi Cảnh Hòa" không có gì hữu ích, đa phần đều là nói thật muốn ngẫu nhiên gặp được Thi Cảnh Hòa.

Ta: ......

Từ hồi hành nghề tới nay, ta rất ít khi trải qua thời điểm bị tức nghẹn như vầy.

Nhìn thời gian trên ipad, ta xoa mặt mày một cái, tạm gác chuyện này sang bên, lát nữa còn có việc phải làm.

Đi gặp mẹ của Tiểu Tự, điểm hẹn là một tiệm bánh ngọt.

Ta cũng không hiểu nổi, mẹ của Tiểu Tự là người rất thích ăn ngọt, vì cái gì đối với chuyện này lại cố chấp như vậy? Dù ta biết rõ, hai chuyện này chẳng liên quan gì nhau.

Vốn dĩ ta cho rằng chỉ cần đợi mẹ Tiểu Tự gọi điện tới rồi ta từ chối là xong chuyện, ai ngờ còn phải gặp mặt trực tiếp.

Làm Bộ Gái ThẳngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin