55. Nhìn em là cảm thấy...dễ ăn hiếp

1.4K 135 6
                                    

Gần đây có quá nhiều sự tình, làm ta quên mất một chuyện — Đinh Nguyên còn chưa chuyển tiền nhà cho ta.

Hiện tại đã giữa tháng mười một, trước đó ta không nhắn hỏi, cô ấy cũng không chủ động liên lạc. Bởi vậy ta không thể không thúc giục, ta đã gửi tin nhưng một ngày qua còn chưa nhận được phản hồi.

Ta vốn dĩ là chủ cho thuê a, khách thuê thiếu nợ ta thúc giục cũng là chuyện thiên kinh địa nghĩa đúng không?

Ta thử gọi điện, kết quả biết được cô ấy đã tắt máy. Ta hỏi hai người còn lại, các cổ nói đã vài ngày không có thấy Đinh Nguyên, nhưng sáng nay Đinh Nguyên có nhắn tin cho biết đang đi du lịch.

Có tiền du lịch, lại không chịu trả tiền nhà ?!

Ta nhịn không được kể chuyện này cho Thi Cảnh Hòa, mà lúc đó ta đang ngồi ở văn phòng nàng.

Hai ngày nay Bùi Khả Nhiên đã trở lại 'Buôn bán tình yêu', nghe ta nói xong, cô ấy phản ứng còn lớn hơn Thi Cảnh Hòa, "Chi Chi, lúc như vầy em nên chọn cho mình một bản nhạc nền."

"Dạ?"

"《 Quá yếu mềm 》 bài hát này đặc biệt thích hợp em." Dứt lời cô ấy còn hát lên một câu, "Em luôn quá yếu mềm ~ quá yếu mềm ~"

Ta: "......"

Thi Cảnh Hòa ngồi ở bàn làm việc, nàng nói: "Nhiên Nhiên đừng hát nữa, giọng con nít hát nghe ớn quá."

Bùi Khả Nhiên hừ một tiếng: "Giọng con nít thì làm sao? Thanh âm người ta trong trẻo mềm nhẹ, không giống ngươi, nói ra một cái liền đoán được ngươi hơn hai mươi tuổi."

"Vẫn tốt hơn bị hiểu lầm thành học sinh tiểu học."

"Xìii"

Thi Cảnh Hòa quay qua nhìn khán giả là ta, nói: "Chi Chi, nhìn em là cảm thấy...dễ ăn hiếp." Nàng xoay xoay cây bút trong tay, "Khi nào cô bạn kia nghe điện thoại, em nhớ phải hùng hổ một chút, người thiếu tiền đâu phải là em."

Ta uống một ngụm nước: "Tạm thời không có liên lạc được." Ta vuốt ve cái ly, "Em cho cô ấy trì hoãn thêm một tháng thì cũng được thôi, cô ấy nói kinh tế khó khăn em có thể lý giải, nhưng mà hiện giờ còn đi du lịch...Em chỉ muốn một câu trả lời rõ ràng, nhưng căn bản liên lạc không được."

Văn phòng giờ này chỉ có ba người chúng ta, ta đã trở thành khách quen tại 'Buôn bán tình yêu', nhân viên bên ngoài hầu như ta đều đã nói chuyện qua, nhân viên bên trong càng là quen thuộc.

Những người khác đã ra ngoài ăn cơm, nhưng Bùi Khả Nhiên cùng Thi Cảnh Hòa ở lại, vì ta có mang đồ ăn tới.

Đúng vậy, ta lại thành em gái shipper. Nhưng ta vẫn thấy vui, vì nó là cái cớ để ta có thể tiếp xúc với nàng, dù là ở chỗ làm.

Chốc lát sau, nhóm Tiểu Dương Tiểu Huy
lục tục trở lại, ta mang theo túi rác chào tạm biệt mọi người, đi về nhà.

11-11 đã qua được vài hôm, đây là thời điểm bận rộn giao nhận hàng.

Ta còn đỡ, ta không có mua bao nhiêu đồ, Tạ Oánh thì khác, một ngày cổ nhận đến ba bốn kiện hàng, mà đã liên tục mấy ngày nay.

Làm Bộ Gái ThẳngWhere stories live. Discover now