4. Trong nhà có mỏ tiền sao?

2.9K 227 15
                                    

Lúc này Tạ Oánh đã tắm xong và đang sấy tóc, tiếng máy sấy vù vù truyền ra ngoài phòng khách, còn ta vẫn cúi đầu nhìn di động, do giữ một tư thế quá lâu, ta cảm thấy cần cổ có chút mỏi.

Nhưng này không phải tại ta, ai kêu nội dung Weibo của Thi Cảnh Hoà quá nhiều. Tần suất nàng đăng bài không thấp, ta lướt một loạt xuống dưới bất tri bất giác đã tới năm 2016.

Chủ yếu nàng đăng ảnh chụp, đều là bộc lộ khí chất ngời ngời, cho dù nàng ăn mặc đơn giản bình thường đi nữa, nhưng nàng mang theo một khuôn mặt thật ngự tỷ thật phong tình, có đôi khi biểu tình lười biếng làm nàng có vẻ phi thường......gợi cảm.

Nhưng điểm quan trọng làm ta chú ý chính là: Nàng thật sự không mở shop taobao.

Chuyện này làm ta vô cùng kinh ngạc, theo lý thuyết, những người nổi tiếng có tương tác cao thế này cuối cùng khẳng định đều mở shop quần áo trên taobao, trốn đâu cũng không thoát, thậm chí có người còn mở luôn cửa hàng bên ngoài.

Đương nhiên cũng có khả năng là do trước giờ ta lên mạng lướt sóng thấy ví dụ không đủ nhiều nên mới cho là như vậy, cũng từ lẽ đó mà ta có chút hiểu lầm đối với phương diện người nổi tiếng trên mạng. Cái này thật không thể trách ta đúng không?

Cảm thấy mình xem đủ rồi, ta mới ngẩng đầu thở ra một hơi, xoay xoay cổ, mang dép lê đi về phòng ngủ.

Căn cho thuê này có hai phòng ngủ, một sảnh sinh hoạt chung, ta và Tạ Oánh dĩ nhiên mỗi người một phòng, diện tích tương đối lớn.

Ta tắt đèn lớn trong phòng, mở đèn ngủ đầu giường, cầm ly nước lên uống thuốc, dứt bỏ một loạt sự tình trong đầu, mơ màng buồn ngủ.

Ngày thứ năm, ta không thể lại tiếp tục rảnh rỗi, vừa vặn buổi sáng tỉnh dậy liền thấy di động công việc có thêm mấy tin nhắn mới.

Không phải trái dừa, hắn không tìm ta nữa, chắc là cũng biết ở trong ngành ta có tiếng gái thẳng, trước giờ ta chỉ tiếp đơn yêu đương cùng nam giới, chưa từng quen nữ giới.

Mới cách đây mấy tháng ta đúng là có hẹn hò, lúc ấy thật nhiều bạn bè quen biết gửi lời chúc phúc, chúc chúng ta quen nhau lâu bền.

Lâu bền? Mơ mộng cái gì không biết. Chỉ cần ta nhanh nói chia tay, tịch mịch liền đuổi không kịp ta. Đúng vậy, với ta mà nói, thời điểm yêu đương mới là tịch mịch.

Bởi vì ta không thích bất luận kẻ nào, ban đầu đồng ý quen nhau chẳng qua là do thấy diện mạo hắn hợp gu ta, cộng thêm hắn đối với ta cũng không tệ, cho nên nguyện ý quen hắn được hai tháng.

Trong suy nghĩ của ta, cái này chẳng qua giống như bố thí tình cảm, ta bố thí cho hắn tình cảm giả mà hắn cũng thích thú, thẳng đến khi chia tay, hắn mới hoàn toàn tỉnh ngộ: Thì ra ta vốn không thích hắn.

Thôi quên đi, nghĩ xa như vậy làm gì cơ chứ? Mỗi một thằng bồ cũ của ta đều là như thế, nếu mà ngược dòng hồi ức thì 800 năm cũng nhớ ko rõ hết.

Tin nhắn mới nhất đến từ một khách hàng quen, trước giờ thường xuyên tìm ta sắm vai bạn gái thân thiết, ở bên cạnh hỗ trợ hắn.

Làm Bộ Gái ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ