31. Nếu cả hai có thể ở bên nhau thì tốt quá

1.7K 179 33
                                    

Ta không bận tâm về suy đoán này, bởi vì Thi Cảnh Hòa cũng không phải người không có tiền, xem gia cảnh của nàng là biết.

Nàng sống giống như là công chúa, còn cần đến bao nuôi?

Ta thở dài, không biết làm sao với chuyện xưa tích cũ của Thi Cảnh Hòa.

Lý nào là yêu nhau trước đại học?

Khoan đã....không lẽ là thật? Bởi nếu như vậy, bạn bè đại học chắc chắn sẽ không biết gì, huống chi mấy anh chị khoa kinh tế mà ta nhận thức cũng không có chơi thân với nàng.

Mà yêu trước đại học coi như là yêu sớm, có lẽ cũng đủ khắc cốt ghi tâm, phải mất thật nhiều thời gian để quên cũng là rất có khả năng.

Ta càng suy đoán càng cảm thấy hướng đi mới này chính xác, thậm chí còn loáng thoáng vui sướng.

Phá án! Người mà Thi Cảnh Hòa từng yêu là ở trước đại học, hơn nữa sau khi chia tay không thể quên đi nên trong bốn năm đại học, nàng cũng không tìm hiểu ai khác.

Nhưng mấu chốt ta muốn biết là đối tượng yêu đương của nàng là nam hay nữ kia mà...Trong nháy mắt ta lại cảm thấy trở về điểm khởi đầu.

Ta thật tình muốn đi hỏi trực tiếp Thi Cảnh Hòa: Người yêu cũ của chị lúc kết hôn là cô dâu hay là chú rể?

Nhưng ta chỉ có thể ngẫm trong lòng, trên thực tế không làm gì khác được ngoài việc yên lặng chờ đợi nàng trở về từ Liễu Thành.

Ngày mùng chín, Thi Cảnh Hòa đăng Weibo, nói bạn tốt A của nàng đã sinh con trai, nàng làm mẹ nuôi, còn kèm theo một tấm hình bàn tay nhỏ xíu của em bé.

Fans chúc phúc ngập bình luận, bởi vì Thi Cảnh Hòa đã nhắc tới bạn tốt A rất nhiều lần trên Weibo và mọi người cũng đều biết A mang thai.

Bất quá trừ bỏ lời chúc phúc, còn có các bình luận thúc giục nàng mau có bồ.

【 Thi muội, ngươi chừng nào thì mới có đối tượng a? 】
【 Ta sinh thời còn có thể thấy ảnh chụp bàn tay nhỏ xinh của bé con nhà Thi muội không đây? 】
【 Má ơi, lúc mới bắt đầu làm fan, A tỷ tỷ còn chưa kết hôn, hiện tại A tỷ tỷ đã sinh con luôn rồi mà Thi muội vẫn còn độc thân. 】

Ta nhìn những lời này cảm thấy buồn cười, còn âm thầm nhấn like.

Tuy nhiên tưởng tượng nếu đoạn thời gian kế tiếp, ta không thể cưa được nàng, ta cười không nổi.

Ta thấy mối quan hệ của chúng ta còn có một số thứ một số người ngăn cách, điển hình là...... Dư Mặc.

Ta là cô gái mà Dư Mặc đã từng thật lòng yêu thích, Dư Mặc lại có quan hệ cực tốt với Thi Cảnh Hòa, hơn nữa Thi Cảnh Hòa biết ta không có thích qua Dư Mặc. Này chẳng khác nào, ở trong mắt Thi Cảnh Hòa, ta có thể còn là......tra nữ làm tổn thương Dư Mặc.

Ta biết, sự thực xác thật là vậy. Ta không thích Dư Mặc lại còn đồng ý quen hắn, người tỏ tình là hắn, đề nghị chia tay là ta, ta không đảm đương nổi thâm tình của hắn, thời gian đó mỗi ngày ta đều áy náy không thôi.

Nghĩ tới Dư Mặc ta cũng rất là đau đầu, ta thật sự không ngờ, giữa ta và Thi Cảnh Hòa lại có dây mơ rễ má thế này.

Làm Bộ Gái ThẳngWhere stories live. Discover now