73. Chị ăn dấm mèo cả buổi tối

1.8K 169 22
                                    

Người không kinh ngạc nhất khi biết ta và Thi Cảnh Hòa quen nhau, đương nhiên là Tạ Oánh và Tiểu Tự, bọn họ phía trước luôn cổ vũ ta.

Chẳng qua ta vẫn khó thoát khỏi bị hai người khiển trách, nói ta không đủ can đảm, bằng không khoảnh khắc tỏ tình cũng sẽ không khóc sướt mướt đến mức nổi mụt lẹo.

Ta thuật lời họ cho Thi Cảnh Hòa nghe, nàng cười đến ngửa tới ngửa lui, một lát sau mới khôi phục bình thường.

Ta:......

Ta đang ngồi ở sô pha trong văn phòng nàng, hiện tại đã tan tầm, nhân viên văn phòng đều đi rồi, nhưng Thi Cảnh Hòa chưa đi vì vẫn còn vài giấy tờ cần xử lý.

Hôm nay là ngày thứ ba chính thức yêu nhau, ta cũng là xem lịch mới ý thức được, ngày cùng nàng bên nhau là 26 tháng 11.

Tuy rằng ta đã kết thúc hợp tác với phía Đới Thịnh từ lâu, nhưng ta cũng không có quên ngày ta ký hợp đồng là 26 tháng 8.

Tính ra vừa vặn là ba tháng, tâm thái ta từ lúc ban đầu vì tiền đã chuyển biến thành muốn cùng Thi Cảnh Hòa ngọt ngào yêu đương.

Hôm nay ta lại tới văn phòng tìm nàng, hiện thời ta nhàn rỗi thật sự, không có việc gì làm, mỗi ngày thức dậy thì canh đến gần giờ Thi Cảnh Hòa tan làm rồi đi đến tiệm kẹo chờ nàng.

Chờ đợi sẽ không làm ta cảm thấy phiền chán, mà là vui vẻ sung sướng.

Dáng vẻ Thi Cảnh Hòa nghiêm túc làm việc thực mê người, vừa rồi ta còn định chụp lén nàng, nhưng bị nàng bắt tại trận.

Nàng sắp xếp mớ văn kiện trên bàn, nhìn ta nói: "Chi Chi, không cần chụp lén, em muốn công khai chụp thế nào cũng được."

Ta cất điện thoại, gật đầu, tiếp theo lại hỏi nàng: "Chị sắp xong chưa?"

"Xong ngay, chờ chị thêm hai phút."

"Okay."

Tháng mười hai đã tới nơi rồi, nhiệt độ Vân Thành càng ngày càng thấp, lúc ra khỏi cửa tiệm, ta nhịn không được rùng mình một cái.

Ta còn chưa có soạn ra mấy bộ quần áo thật dày để mặc, hôm nay chỉ là áo hoodie kèm theo áo khoác, mà gió thì cứ tìm khe hở để luồn vào, quá làm người chán ghét.

Thi Cảnh Hòa không giống người khác, nàng đã sớm mặc vào áo len cao cổ, căn bản không bị lọt gió.

May mắn hôm nay trời không mưa, nhưng mặt đường vẫn còn ứ nước từ cơn mưa lớn đêm qua, cho nên chúng ta đi về chỗ đậu xe cũng rất cẩn thận, sợ giẫm trúng nước bẩn bắn lên quần áo.

Nàng đi làm mỗi ngày tất nhiên là vất vả hơn, bởi vậy ta cũng biết cơn đau đầu của nàng từ đâu mà đến. Vì thế đều là ta tới lái xe mang nàng đi ăn, ăn xong lại đưa nàng về chung cư, tiếp theo ta trở về nhà mình.

Ta cũng rất muốn ở lại nhà nàng a! Nhưng ta tự hỏi qua, cảm thấy mới bên nhau vẫn là không cần dính nàng quá mức, cho nhau một chút không gian, không thôi dễ dàng phản tác dụng.

Tiểu Tự cùng bạn trai hắn đúng kiểu khó khăn chia lìa, mỗi lần ta gọi điện thoại thì y như rằng cả hai đang ở bên nhau. Hai người bọn họ tuy là nhất kiến chung tình nhị kiến lên giường, nhưng tình cảm thật là mỗi ngày càng thêm vững chắc.

Làm Bộ Gái ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ