27. Sự cố

1.9K 166 19
                                    

Nói xong ta lại cảm thấy tâm trạng quá kích động, miệng nhếch lên một cái, "Ha ha". Hay lắm! Nàng dám dùng đồng âm kêu ta là đồ ngu.

Thi Cảnh Hòa đã rời ra giữ khoảng cách bình thường, khóe miệng giương lên, mi mắt chớp chớp, làm bộ nghi hoặc hỏi: "Oh? Làm sao em biết nhũ danh của chị là Hòa Hòa?".

Lại là đồng âm.

Ta nhìn con ngươi đen nhánh của nàng, trong đó ánh lên ý cười vui sướng bởi vì xuyên tạc ta thành công.

Ta mím môi, lại nghe nàng nói: "Hôm qua câu chị nói có vấn đề."

Ta sửng sốt: "Câu nào?"

"Hỏi em có phải muốn nhận chị làm cháu gái không đó." Thi Cảnh Hòa thoạt nhìn đứng đắn vô cùng, nàng đứng khoanh hai tay, tay phải vuốt cằm, tựa hồ đang suy nghĩ cái gì, qua hai giây, nàng nghiêm túc trả lời, "Em họ em cùng cháu gái chị yêu nhau, hai đứa nó cùng chung thế hệ, mà em là chị họ Kim Lâm, đại biểu em cùng Kim Lâm cũng cùng thế hệ, như vậy tính ra......em có phải cũng nên gọi chị là cô? Vậy chị nhận em là cháu chị mới đúng?"

Ta: ?
Ta nhịn không được, lại bức xúc: "Thi Cảnh Hòa. Tiên sư chị!"

Ta thật muốn bịt miệng nàng lại, nhưng tính khả thi quá thấp, nên đành thôi. Tuyệt đối không phải bởi vì ta không dám.

Thi Cảnh Hòa thấp giọng cười hai tiếng, giơ tay chụp lấy bả vai ta: "Không nhây nữa, chị phải chạy trở về làm việc." Dứt lời nàng liền mở ra cửa xe, muốn đi.

Ta "Hây dà" một tiếng kéo lại lực chú ý, nàng dựa cửa xe nhìn ta: "Làm sao? Thật muốn làm cháu gái chị? Chị thu phí đó nhé."

"......" Ta thở ra một hơi, hỏi nàng, "Hiện giờ không phải đã tan tầm rồi sao? Còn phải đi về làm việc? Hơn nữa hôm nay là chủ nhật đó."

"Không." Thi Cảnh Hòa vuốt vuốt tóc, "Chị là bà chủ, thời gian làm việc là do chị tự quyết định." Nói tới đây nàng lộ vẻ khó hiểu, "Nhưng thật ra em đó, Lục Chi, em tìm được công việc mới hay chưa?"

"......" Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị hỏi vấn đề này, ta liếm môi dưới, trả lời, "Không có việc gì, tìm được hay không đều không sao."

Ngay từ đầu xuất hiện trước mặt các nàng chính là hình tượng nhân viên văn phòng, sau đó lại nói mình từ chức, nhưng đã qua lâu như vậy mà ta còn không có tìm "công việc mới", cũng khó trách nàng sẽ hỏi ta.

Phí người mẫu trước đó thật sự nhiều, cộng thêm ta vốn có tiền tiết kiệm, nếu cảm thấy thiếu tiền, ta chỉ cần nhận một cái nhiệm vụ cũng đủ rồi.

"Ừm, vậy nếu có khó khăn gì..." Đang lúc ta tưởng nàng sẽ nói "có thể tìm chị", nàng lại nghiêng đầu cười một chút, "Thì tự chịu đi nhen."

Nói xong nàng mở cửa xe ngồi vào trong, không bao lâu chiếc xe hơi màu đỏ mất hút khỏi tầm mắt của ta.

Ta:......
Đúng là chúng ta thật sự không có quan hệ tốt đến mức khi gặp nạn đối phương liền chi viện. Ta cùng nàng chỉ là đang trên đường phát triển tới dạng này mà thôi, cũng có khả năng là một mình ta đơn phương tự cho là vậy.

Làm Bộ Gái ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ