8. Yêu online tuyển em, em siêu ngọt

2.4K 203 38
                                    

"Chi Chi ~"
Ta đang ngồi trên ghế, nghe thấy tiếng Tiểu Tự gọi.

Mỗi lần hắn gọi tên ta, ta đều khó tránh khỏi nổi da gà toàn thân, là con trai chứ có đôi khi hắn nói chuyện còn điệu đà hơn ta, bất quá có thể lý giải, bởi vì hắn là chị em của chúng ta.

Tiểu Tự tên đầy đủ là Tiền Tự, bằng tuổi Tạ Oánh, cũng hơn ta một tuổi, đêm nay hắn chải tóc vuốt ngược, muốn làm khí chất bản thân mạnh mẽ lên một chút, nhưng giọng điệu nói năng vẫn bán đứng bản chất thụ của hắn.

Ánh mắt ta tập trung ở màn hình di động, một tay gỡ tay hắn khỏi vai ta: "Lấy móng heo ra."

"Ôi chao, ta có việc muốn tìm ngươi nha."
Tiểu Tự càng thêm càn rỡ, không coi ai ra gì mà lôi kéo cánh tay của ta lắc lắc.

Lần này cùng ăn cơm đều là đồng đạo, người không nhiều lắm, ngoài Tiểu Tự còn có một thanh niên khác là Lý Tử, nhưng hắn không giống Tiểu Tự, hắn là trai thẳng đã có bạn gái.

Hiện tại chúng ta đang ngồi trong một gian phòng ở một nhà hàng Trung Hoa, thức ăn đã được dọn lên, nhân viên phục vụ cũng đã lui ra ngoài.

Tạ Oánh đang cùng Lý Tử chơi oẳn tù tì phạt rượu, còn ta ngồi một bên vui vẻ uống nước chanh.

Ta nhướng mày, vẫn không nhìn hắn, nói: "Ta không giúp ngươi đi ứng phó ba mẹ ngươi nữa đâu". Ta nhấn mạnh nói thêm, "Chúng ta đã chia tay."

Tiểu Tự không có che giấu xu hướng tính dục với chúng ta, nhưng trước mặt ba mẹ thì hắn là một trai thẳng có bạn gái, tương lai còn sẽ kết hôn sinh con.

Trước đó hắn có tìm Tạ Oánh, còn dẫn cổ đi gặp gia trưởng, qua một đoạn thời gian thì nói với người nhà là đã chia tay, hắn cần thời gian quên cổ.

Sau thời gian đó, nhà hắn lại thúc giục, hắn bắt đầu tìm tới ta, muốn ta sắm vai bạn gái tạm thời.

Qua đại khái nửa năm, hắn cùng bạn trai chia tay, hắn đau lòng muốn chết, trong nhà hỏi hắn bị làm sao, có phải là cùng ta chia tay hay không, hắn nói phải.

Trước mắt xã hội tuy rằng đã cởi mở bao dung hơn với đồng tính luyến ái, nhưng có những gia đình vẫn không thể tiếp thu con cái của chính mình là người đồng tính, bởi vậy họ trăm phương nghìn kế mà ngăn trở.

Gia đình Tiểu Tự là một trong số đó, hồi đại học hắn cùng bạn trai tình đầu đang ôm nhau ở ký túc xá thì bị ba mẹ đến thăm bắt gặp, sau đó ba mẹ đổi ký túc xá cho hắn, còn giám sát bắt hắn tìm bạn gái.

Nếu không làm theo thì sao? Nếu không thì mẹ hắn liền nhảy sông tự vẫn.

Bởi vậy về sau ở trước mặt ba mẹ, Tiểu Tự biểu hiện đến không thể thẳng hơn, ít nhất video call hay dẫn về nhà đều là bạn gái, nhưng sau lưng, hắn vẫn quen con trai.

"Ai chài..." Tiểu Tự bặm môi, chực chờ muốn khóc, "Chúng ta vẫn là chị em tốt không phải sao?"

Ta liếc mắt, bị bộ dáng này của hắn làm buồn nôn, ta lấy tay đẩy mặt hắn ra: "Ghê tởm chết, đừng diễn nữa, cũng không phải là đang làm việc."

Mặt mũi hắn dễ nhìn, hơn nữa còn biết chăm sóc, ăn diện cũng không tệ, nên thường xuyên có nữ sinh tới thuê hắn làm bạn trai.

Làm Bộ Gái ThẳngWhere stories live. Discover now