Chương 12

2.3K 221 9
                                    

Editor: Fy

Tạ Liên hôn mê sốt cao. Tuy rằng không phải quá dễ dàng, nhưng y cũng là người đã "chết đi sống lại" nhiều lần. Nhưng cảm giác lần này, hình như hơi khác so với dĩ vãng.

Bất luận là vạn kiếm xuyên tâm, hay là bị dẫm bẹp trên chiến trường, ngay cả năm đó bị Lang Thiên Thu đóng đinh trong quan tài.....Những cảm giác đó đều là máu bị xói mòn, chậm rãi trở nên lạnh lẽo. Nhưng lần này Tạ Liên cảm thấy, cả thân mình đều đang nóng lên, đổ mồ hôi…

Tạ liên đần độn không biết đã bao lâu, y cảm giác thân thể mình đang sinh ra biến hóa nào đó, giống như có cái gì đó hình thành. Tạ Liên chậm rãi ngửi thấy một mùi trà hương dày đặc, tuy rằng không hiểu gì, nhưng y biết, mùi hương này là từ trên người mình phát ra.

Trong lúc mơ mơ màng màng giữa những mùi hương thuần hậu, Tạ Liên lại ngửi thấy một hương hoa nhè nhẹ. Hương vị đó rất dễ ngửi, có thể khiến người khác an tâm....Vô ý thức truy tìm nơi phát ra hương hoa đó, ngón tay Tạ Liên sờ vào chiếc nhẫn trên cổ.

Tạ Liên lại mông lung ngủ thật lâu, trong lúc ngủ mơ hồ cảm thấy có thứ gì đó như là chất lỏng, chảy ra từ hạ thể ẩm ướt. Lại qua một hồi lâu, sốt cao chậm rãi thối lui, Tạ Liên đang ngủ say chậm rãi hô hấp vững vàng trở lại.

Lúc Tạ Liên mở to mắt lần nữa, đã qua bảy ngày. Tạ Liên ngây ngốc ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía không có một bóng người. Lại nhìn nhìn chính mình, quần áo trên người cơ hồ đều đã ướt đẫm. Y một bên đứng dậy đun nước tắm, cũng tiện lấy quần áo mới. Một bên ngây thơ nghĩ….

——— Ta đây là phân hóa sao? Phân hoá thành cái gì?

Tạ Liên ngồi trong bồn tắm, cẩn thận phân tích. 800 năm trước sư phó đã từng dạy y, chỉ có Thiên Càn và Địa Khôn trong lúc phân hóa mới phát sốt. Tư chất càng cao lúc phân hóa càng tốn nhiều thời gian, dài nhất sẽ sốt liên tục bảy ngày

Tạ Liên biết khi Cùng Nghi phân hóa không có hiện tượng rõ ràng, sau khi phân hóa dường như chẳng có biến hóa gì lớn. Bình thường chỉ cần một ngày đã phân hóa xong, thế thì bản thân chắc chắn không phải Cùng Nghi.

Vậy chỉ còn lại Thiên Càn và Địa Khôn, tin hương của Thiên Càn sẽ sinh ra uy áp với người xung quanh. Mà tin hương của Địa Khôn sẽ hấp dẫn người khác tới gần, hơn nữa còn có thể sinh con nối dõi. Tạ Liên lại ngửi ngửi trên người mình, đã không còn ngửi thấy cổ trà hương kia nữa.

Nhưng Tạ Liên lại cảm giác được mùi hoa đã trấn an mình trong giấc mộng. Ngón tay sờ lên cổ, chạm vào một thứ bằng kim loại cứng cáp. Tạ liên tháo nó xuống, thấy rõ đó là một chiếc nhẫn kim cương mỹ lệ. Mà hương hoa nhàn nhạt kia, chính là từ chiếc nhẫn này phát ra.

Tạ Liên cảm thấy là do bản thân vừa phân hóa xong nên mũi khá nhạy, dù mùi hương trên chiếc nhẫn cực nhẹ, y vẫn có thể cảm giác được. Đặt chiếc nhẫn lại gần mũi, cẩn thận ngửi ngửi mùi hương thật nhẹ, nhưng cũng thật sự tồn tại. Lúc này, Tạ Liên cảm thấy dưới hạ thể lại một lần nữa có chất lỏng chảy ra.

Theo bản năng duỗi tay sờ sờ nơi đó, cái sờ này không quan trọng. Nhưng không chỉ sinh ra một cảm giác khoái cảm đến nhảy dựng, lại còn sờ đến một thứ gì đó dính dính. Tạ Liên ngây dại, hạ thể y lúc trước hình như không phải như thế…..Tuy rằng y cũng ít khi chạm tới.

[Hoa Liên - Song Huyền] Càn Song Khôn Đối - PlatonOn viuen les histories. Descobreix ara