Chương 18

2.2K 211 12
                                    


Edit: Hiên

Ba người Tạ Liên vừa ra khỏi sòng bạc quỷ, Lang Thiên Thu lại lần nữa "gặp chuyện bất bình" vung tay đánh nhau. Hắn cứu một tiểu quỷ bị bọn đại quỷ bắt nạt.

Sư Thanh Huyền cảm thấy vị Thái Hoa Điện Hạ này thật sự quá không thích hợp để hành động âm thầm. Vì thế, Sư Thanh Huyền lấy thân phận tiền bối bảo Lang Thiên Thu ở tại chỗ đợi lệnh, chờ khi rời khỏi Quỷ Thị khi trở ra tiếp ứng bọn họ.Chỉ còn Tạ Liên cùng Sư Thanh Huyền, bọn họ tiếp tục đi vào Quỷ Thị. Sư Thanh Huyền mở miệng nói:

"Thái Tử Điện hạ, tin hương Thiên Càn của Huyết Vũ Thám Hoa lúc nãy... Không ảnh hưởng đến ngươi chứ?"

Má Tạ Liên hơi đỏ lên, y nhìn lảng đi chỗ khác ngượng ngùng gật gật đầu nói:

"... Không có."

Kỳ thực Tạ Liên cũng không biết mình có chịu ảnh hưởng hay không, chỉ là y cảm thấy tin hương của Hoa Thành có mùi rất dễ ngửi, khiến y có cảm giác ngửi thế nào cũng không đủ.

Sư Thanh Huyền thấy biểu tình của Tạ Liên khẽ biến, y bừng tỉnh đại ngộ dò hỏi:

"... Hai người có quen nhau à?"

Tạ Liên lại lần nữa khẽ gật đầu, Sư Thanh Huyền lại nói:

"Vậy theo ngươi... Nếu chúng ta nói là tới thăm hắn, vậy có thể dễ dàng trà trộn vào rồi thuận tiện tìm vài tin tức cho nhiệm vụ không?"

Tạ Liên đang suy nghĩ xem phương án này có được hay không, đột nhiên cạnh hai người xuất hiện một người đeo mặt nạ. Người đó khom người chào Tạ Liên rồi nói:

"Thành chủ cho mời, mời ngài theo ta."

Tạ Liên cùng Sư Thanh Huyền liếc nhau, hắn chỉ mời mỗi Tạ Liên. Sư Thanh Huyền liều mạng gật đầu đáp ứng, sử dụng ánh mắt ý bảo Tạ Liên rằng mình sẽ tự tìm cách khác trà trộn vào.

Vì thế, Tạ Liên đi theo người đeo mặt nạ đi tới "Cực Lạc Phường" của Hoa Thành. Bên trong, các mỹ nữ đang múa hát, họ thấy Tạ Liên tới đều tự giác lui ra ngoài. Giữa đạ điện, Hoa Thành đang ngồi trên một cái trường kỉ khảm ngọc viền vàng.

Hoa Thành vừa đứng dậy vừa nói:

"Ca ca nếu đã tới Quỷ Thị sao không đến tìm ta? Chẳng lẽ là chỉ cách nhau mới mấy ngày huynh đã xa lạ với Tam Lang rồi?"

Nghe xong lời này, Tạ Liên nói:

"Lúc nãy ở sòng bạc, là Tam Lang giả vờ không biết ta trước."

Hoa Thành bước đến cạnh y, nói:

"Lang Thiên Thu cũng ở đây, nếu ta không làm ra bộ dạng đó sợ là lại rước thêm phiền toái cho ca ca. Dù huynh có phải tới gặp ta hay khong, ta đều rất vui vẻ."

Người mặt quỷ cũng đã lui xuống, tòa đại điện to như vậy hiện tại chỉ còn lại hai người, Hoa Thành nói:

"Ca ca đến bên này ngồi đi."

Tạ Liên vừa đi theo Hoa Thành, vừa mỉm cười nhìn hắn rồi nói:

"Đây là chân dung thật của đệ?"

[Hoa Liên - Song Huyền] Càn Song Khôn Đối - PlatonWhere stories live. Discover now