Chương 6

3.6K 191 29
                                    

Sau khi bắt đầu tiến hành bài thí nghiệm, Nico nhanh chóng chán chết, và bỏ đi ngay vào phòng mà có Trời mới biết anh ta làm gì ở trỏng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau khi bắt đầu tiến hành bài thí nghiệm, Nico nhanh chóng chán chết, và bỏ đi ngay vào phòng mà có Trời mới biết anh ta làm gì ở trỏng. Đến tận khi hắn chịu xuống lại thì tôi đã bày ra hết mấy cái đĩa thí nghiệm nhựa (petri) và phân ra từng lượng nước đường riêng biệt vào mấy cái ly và phải ra sức tìm kiếm dụng cụ đo lường ở trong cái bếp mà bản thân không quen thuộc. Khi tôi bảo hắn ít nhất là giúp tôi bỏ mấy hạt đậu xanh vào những cái đĩa giùm cái, anh ta lại chỉ cho tôi một ánh nhìn hoài nghi trong khi hắn từ nãy đến giờ chỉ biết lướt điện thoại.

'C khi chung với Alyssa cn tốt hơn ấy, t nhất mnh không phi gửi gắm hi vng qui g với nh đ.'

"Anh là đồ tệ lậu mà" tôi càu nhàu trong khi đặt gọn gàng những cái đĩa thí nghiệm vào mấy thùng giấy, cẩn thận để không xáo động chúng. Khóe môi Nico cong lên, ngước lên từ điện thoại nhìn tôi, má tôi đỏ bừng liếc xéo hắn.

"Xong rồi?" Nico hỏi, mắt mang vẻ trêu tức, tôi bực bội lẩm bẩm, tay nắm thành nắm đấm.

"Anh thật là..." tôi đáp, máu nóng chực chờ bùng nổ muốn hét vào mặt hắn, nhưng kìm lại được cơn giận, tôi nhắm mắt lại khẽ chà xát sống mũi. "Thôi mệt. Nhà anh có cái tủ chén kín hay tủ quần áo nào mà ta có thể mượn đỡ để đặt mấy thứ này vào chờ chúng nảy mầm không? Chỉ cỡ khoảng một tuần thôi."

"Cậu định để mớ hạt mầm này," Nico trả lời, nhướng mày, "trong nhà tôi?"

Dán lên mặt một nụ cười căng cứng, tôi nhìn thẳng vào mắt Nico, bóp chặt cái hộp trên tay đến trắng bệch cả đốt ngón tay.

"Nếu như mà anh có phụ tôi làm bài dự án ngay từ đầu, thì anh đã phải biết chuyện này từ sớm rồi," tôi chậm rãi nói, Nico bật cười khẩy nhún nhún vai, đứng dậy khỏi ghế đút điện thoại vào túi quần sau. Tôi ngạc nhiên khi anh ta đi tới chỗ tủ bếp để lấy chiếc hộp khỏi tay tôi, nhẹ ôm nó bằng một tay rồi dùng tay còn lại ra dấu đi lên lầu trong khi chúng tôi đi ra khỏi phòng bếp.

"Ta có thể dùng tủ quần áo của tôi, hẳn là còn chỗ ở trỏng," Nico nói, tôi chợt chùn bước sau lưng hắn.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now