Chương 21

1.9K 129 11
                                    

Tôi lăn qua lại trên giường, không dám chuyển động mạnh kẻo đánh thức Benny dậy, cơ mà tôi nghi là có bão tố cũng chẳng khiến cậu ta dậy ấy chứ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi lăn qua lại trên giường, không dám chuyển động mạnh kẻo đánh thức Benny dậy, cơ mà tôi nghi là có bão tố cũng chẳng khiến cậu ta dậy ấy chứ. Miệng Benny há mở to, có dải nước miếng chảy ra bên mép trái miệng, tiếng ngày khàn khàn ra ra vào vào từ cái miệng há hốc. Tôi thầm rên rĩ, chôn đầu xuống dưới gối với cố gắng trong vô vọng để át đi cái tiếng ồn quá cỡ kia. Tôi nhắm nghiền mắt lại, mặt nhăn mày nhó cố đi vào giấc ngủ, nhưng các giác quan của tôi lại quá nhạy mà tâm trí thì vẫn hoạt động để mà có thể đi vào giấc ngủ được.

Đã quá hai giờ sáng rồi, và mặt trăng sáng chiếu ánh bạc đã treo cao trên trời. Benny lẩm bẩm gì đó về con sóc sô-cô-la bay, tay vươn ra khỏi mền để gãi gãi cái bụng trần. Lại lăn mình, cả người bồn chồn, tôi hâm mộ mà nhìn thằng bạn thân. Cậu ta đang ngủ một cách sung sướng, miệng giờ đã đóng lại hơi cười cười và mắt thì chớp chớp lông mi đang trong giấc mơ. Benny càu nhàu cái gì đó về việc con sóc bị chảy ra, lăn mình qua một bên đưa lưng về phía tôi.

Tôi nép đầu cao lên gối, chớp chớp mắt mà nhìn chằm chằm vào lưng Benny; vai cậu ta rộng, nhưng khung người hơi gầy hơn của Nico. Áo của ta cuốn cao lên phần người trên, lộ ra phần cột sống dưới và phần bụng thon biến mất dưới cái quần lót ống. Tôi thở dài khi Benny hơi rùng mình sau khi tự đẩy cái mền của mình khỏi người, và kéo cái mền phủ lên người cậu ta. Khi phần da thịt ấy biến mất dưới lớp mền, tôi nhận ra rằng khi nhìn vào Benny, tôi không cảm thấy chút gì cả. Nhìn vào phần da trần của cậu ta chẳng hề ảnh hưởng gì đến tôi, không như của Nico.

Tôi nuốt nước bọt khi nhìn vào lưng của Benny, tưởng tượng ra khung người to rộng hơn, mạnh mẽ hơn của cậu trai xăm mình tôi gảy ra từ ký ức. Tóc của Benny bắt đầu chậm rãi chuyển sang màu đen, với mái tóc hơi uốn xoăn và cánh tay trần gầy hơn đang đặt trên tấm mền trắng phình ra với cơ bắp và trở nên phủ lấy hình xăm đen. Tôi cảm giác được miệng mình ướt át khi Benny quay bụng sang hướng này, tấm mềm trượt xuống khỏi thân trên lộ ra vùng bụng của cậu ta một lần nữa. Thay vì nhìn thấy cái bụng lõm không có tĩ mỡ nào của Benny, tôi chỉ có thể nhớ đến từng hàng cơ bắp rắn chắc nhô lên hạ xuống khi anh ta nằm ngửa, và cảm giác của những cơ bắp ấy dưới đầu ngón tay tôi. Tay tôi co giật khi thấy mình vươn về phía trước, Benny khẽ động đậy khi cái giường chùng xuống dưới sức nặng của tôi.

"Cái đm," tôi chửi lên, vội vội vàng vàng trèo ra khỏi giường. Tôi ra khỏi đó nhanh chóng, cái giường chỉ hơi rung một chút, Benny lăn người lại. Miệng của Benny lại há mở to lần nữa, một tiếng ngáy sâu, dài phát ra từ cổ họng. Tôi thở ra một hơi bức bối rồi cầm lấy mắt kính trên cái bàn cạnh giường, đeo lên sống mũi. Tôi rút điện thoại khỏi dây sạc và mặc vào cái áo trùm đầu có khóa màu dương, nó tông xuyệt tông với những đường kẻ của cái quần ngủ tôi đang mặc. Mang vào đôi dép kẹp đen, tôi không quan tâm lắm về trang phục lúc giờ khuya này, cầm lấy một chùm chìa khóa tới chỗ nhà cạnh biển và lặng im mà chui vào đó cố để cho bình tâm lại con tim.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now