Chương 36

1.5K 119 37
                                    


'Chậm tiêu?'

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

'Chậm tiêu?'

"Chậm tiêu?" Tôi hỏi, đẩy lên ngực Nico, cơ mà đã dùng hết sức mới có thể đẩy ra đủ xa để mà chỉ có thể nhìn thấy được khuôn mặt của anh. Ngạc nhiên thay, một nụ cười mềm dịu hiện hữu trên mặt anh, tuy nhiên đôi mắt anh lại thoáng qua một chút thất vọng, khiến trong lòng tôi cuộn trào.

"Siêu chậm tiêu," Nico nói, cụng trán mình lên trán tôi. "Em biết không, em lẽ ra là phải rất là thông minh, nhưng có đôi lúc anh thề rằng em ngốc nghếch vãi."

"Phát ra từ cái tên bị đúp một năm!" Tôi vặn lại, niềm tự tôn của tôi hơi bị tổn thương sau lời nói sốc của ảnh. "Và ai là người đã viết toàn bộ bài báo cáo môn sinh mà nhận được điểm A+ từ cô Leveonson? Chắc chắn không phải anh!"

"Này, này, anh không có nói em là, em biết đó, ngu ngốc về mặt học thuật," Nico nói, véo vào hai bên eo tôi một cách trìu mến. "Chỉ là hãy suy nghĩ về điều này một chút đi, em yêu."

'Em yêu.'

Chỉ việc thốt ra chữ đó thôi đã khiến tôi lặng im, đầu óc quay cuồng.

'Em yêu, em yêu, em yêu. Ảnh đã gọi nó ba lần rồi. Lỡ mồm lần một thì là nhầm nhọt, lần hai thì là đùa. Lần ba? Này có nghĩa là gì?'

Nico khúc khích cười trước phản ứng của tôi, khiến tôi thoát ra khỏi sự mê muội. Hắng giọng, tôi cau mày nhìn lên Nico, người đã bắt đầu dùng ngón cái chậm rãi xoa xoa những vòng tròn vào hông tôi.

"Ngh-Nghĩ về gì cơ?" Tôi hỏi, Nico bật cười.

"Thì chúng ta đã làm tình," Nico nói toạc móng heo, khiến tôi nghẹn một hơi. "Nhiều lần."

"Ừ-Ừm?" tôi đáp, tránh ánh nhìn khỏi Nico, má nóng bừng.

"Và chúng ta đã có những cuộc hẹn hò," Nico tiếp tục, đầu tôi quay cuồng, miệng bật mở.

"Hẹn hò? Chúng ta hẹn hò khi quái nào?" Tôi hỏi, thực sự sửng sốt. Nụ cười của Nico phai nhạt, cái cau mày của anh xuất hiện như của tôi trong khi những ngón tay của ảnh ngừng vòng vòng trên eo tôi. Một chút cảm giác tội lỗi nảy sinh từ đâu đó trong tôi khi thấy biểu cảm của anh. thở dài, Nico thả một tay của mình ra khỏi bên hông tôi để chắn đầu tôi lại để tránh việc tôi nhìn ra chỗ khác.

"Anh đã nấu ăn cho em bao nhiêu lần rồi? Buổi dã ngoại trên sân thượng? Có nào trong số chúng khiến em liên tưởng không?"

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now