Chương 43

1.2K 92 14
                                    

Với việc có hàng trăm cặp mắt đổ dồn về phía tôi, căn tin ngày càng nhỏ dần theo thời gian

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Với việc có hàng trăm cặp mắt đổ dồn về phía tôi, căn tin ngày càng nhỏ dần theo thời gian. Các giọng nói trở nên líu nhíu đi và những khuôn mặt mờ đi khi tôi bước một bước run rẩy về phía trước. Chân trái, chân phải, chân trái, chân phải. Chân tôi như có chì, bước đi nặng nề loạng choạng trên sàn cùng với cảm thấy máu trên mặt mình ứ lại, đọng dưới bàn chân nặng trĩu.

Vai tôi va vào đám người trông có vẻ cao hơn tôi rất nhiều, đôi mắt với ánh nhìn đâm xuyên thấu và nụ cười chế giễu trên môi. Những khuỷu tay đâm vào hai bên hông tôi, những lời nói cào xé đôi tai tôi, trong khi cơ thể tôi như đang cố lội qua lớp hắc ín dày đặc đang bắt đầu chảy xuống cổ họng, khiến tôi ngộp thở.

Tôi có thể cảm thấy được cơn hoảng loạn bắt đầu trỗi dậy, hơi thở dồn dập khiến tôi chật vật cố hít lấy không khí vào trong cổ họng đang đóng chặt của mình, tai ù đi.

'Họ biết rồi. Họ đều biết cả rồi.'

Nó đáng lẽ không phải như vầy. Họ đáng lẽ không có phải tìm ra như vầy.

Nó đáng lẽ phải theo định hạn của chính tôi, của tôi và cả định hạn của Nico, nhưng ai đó đã tự ý làm vậy, đã tiết lộ những gì mà theo đúng là chúng tôi mới có quyền tiết lộ. Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho mọi người biết, nhưng tôi đã sắp rồi. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để công khai với toàn thế giới, nhưng cái ngày ấy không phải là hôm nay. Tôi biết điều đó, và Nico biết điều đó, và tôi chắc chắn rằng cái người đã tung bí mật của tôi cho toàn vũ trụ cũng biết điều đó. Họ chỉ không thèm quan tâm đến việc nó sẽ gây ra tổn hại thế nào.

Khi tôi bước ra khỏi nhà ăn, một lực lớn quấn lấy mắt cá chân của tôi, kéo cơ thể tôi lên không trung trước khi rơi oành xuống đất. Bản hợp âm hỗn hợp của tiếng ồn lắng xuống thành những tiếng vo ve tò mò trong khi tôi rên rỉ, đầu gối và cổ tay đau nhức ở nơi hứng phải va chạm từ cú ngã.

Nước mắt tôi cay xè, một đôi giày da đen chưa cài nút bước tới trước mặt tôi, đá vào ngực tôi như thể tôi là một con bọ.

"Ô, úi chà," một giọng nói chói tai muốn bệnh cất lên, trong giọng rỉ đầy sự ác ý. "Xém nữa là dẫm phải rác rưởi rồi."

Gằn xuống cơn đau, tôi nghiến răng ngước lên, khuôn mặt góc cạnh sắc sảo của Alyssa đang ngó xuống tôi. Dù đôi môi màu son hồng cánh sen của cô nàng đang nhếch mép cười, nhưng đôi mắt lại lạnh lùng. Cầm điện thoại trên bàn tay được sơn móng, cô nàng nhìn vào nó, một người bạn của cô ta cười khẩy sau vai Alyssa. Vén tóc qua vai một cái trước khi nhìn tôi một cách ghét bỏ, cô ta bặm môi lại, kẹo cao su lòi ra giữa hàng răng hàm. Một cách chậm rãi, Alyssa khom xuống, nắm lấy mái tóc màu nâu hộp của tôi trong tay và hất đầu tôi lên, kéo mạnh đầu tôi qua lại trong khi nhìn chằm chằm vào tôi.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now