Chương 46

1.3K 117 5
                                    

Cái quạt trên đầu tôi quay mòng mòng một cách uể oải, hắt những đường ánh trắng lên trần nhà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cái quạt trên đầu tôi quay mòng mòng một cách uể oải, hắt những đường ánh trắng lên trần nhà. Căn nhà của Nico thật tĩnh lặng, tôi chỉ có thể nghe thấy tiếng thở của Nico. Trong khi mọi thứ được chứa đựng trong bốn bức tường của căn phòng anh ấy đều bình lặng, thì chỉ có một mình tôi đang trong một cơn bão cảm xúc, tâm trí tôi không thể đẩy những gì đã xảy ra trước đó ra khỏi tâm trí.

Lắc đầu, như thể hành động ấy sẽ khiến những ký ức đó chảy ra khỏi tai tôi, tôi quay sang Nico. Những ngón tay tôi giật giật vì cơn ngứa ngáy muốn được chạm lấy cơ thể anh, để áp mình vào tấm lưng rộng lớn của anh ấy và hít lấy mùi hương của anh. Tuy nhiên, Nico đang say ngủ, và tôi biết đột nhiên có một cậu trai đã trưởng thành bỗng ôm chằm lấy anh chắc chắn sẽ đánh thức anh ấy dậy khỏi cơn buồn ngủ. Thay vì bắt chước kiểu nằm uốn éo như con rắn bên thân người nằm sấp của anh, tôi cẩn thận đưa tay ra và túm lấy gấu áo anh ấy bằng ngón cái và ngón trỏ. Mặc dù Nico hiếm khi mặc áo đi ngủ, nhưng tôi đã mắng anh ấy trước đó về việc tiết trời đêm vẫn lạnh và ảnh có thể bị nhiễm vi rút, cậu chàng miễn cưỡng bận vào cái áo sơ mì tìm thấy dưới đống quần áo trên cái ghế bành.

Trong khoảng trên dưới một tiếng đồng hồ, tôi chỉ giữ nguyên tư thế này, muốn cảm nhận nhiều hơn làn da của anh trên da mình, nhưng cũng không muốn gây đánh thức anh ấy. Mãi cho đến khi nơi anh phát ra một tiếng lầm bầm, cổ họng thô ráp, cả người anh lăn qua đối mặt với tôi.

Âm thanh phát ra vì ngạc nhiên của tôi bị chắn nghẹn bởi lồng ngực của anh, cánh tay của anh ấy đồng thời vòng qua người tôi để kéo tôi lại gần hơn. Đôi môi đặt lên đầu tôi, Nico thở ra một hơi ngái ngủ.

"Em thức bao lâu rồi?" Nico hỏi, hơi bị khó nghe qua tiếng làu bàu buồn ngủ của mình. Tôi thầm bật cười vì xấu hổ, vòng tay qua ôm lấy eo anh. Vùi mặt vào trong cái ôm của anh, tôi lắc đầu.

"Không lâu lắm," tôi nói, Nico khịt mũii ra điều không tin. Bỏ qua lời dối của tôi, Nico lại cất lời trên đỉnh đầu tôi lần nữa, tay trái của anh đưa lên xuống lưng tôi một cách vẩn vơ.

"Lại suy nghĩ về chuyện đó à?"

"Khó mà không," tôi nói, hắng giọng khi giọng tôi bị khàn khàn thấy rõ.


"Wes không có giống như ba," Jamie nói.

Không giống như... ba?

Những lời của Jamie đập mạnh vào thành hộp sọ tôi, não tôi trở nên hỗn độn khi đang cố gắng lý giải được những gì nó vừa nghe. Không giống như ba? Giống như ba? Khác nhau? Jamie không nói thẳng ra điều đó, nhưng nó thật rõ ràng những gì chị đang ám chỉ. Ba không chỉ ngoại tình mẹ với một ai đó. Ông ấy còn ngoại tình với một người đàn ông. Tâm trí tôi quay cuồng với ý nghĩ ấy, bộ não hoàn toàn trở nên hỗn loạn.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now