Chương 50 (H)

3.5K 107 17
                                    

Lời tác giả: thứ mà mọi người vẫn luôn mong chờ - chương này sẽ có cảnh nóng bỏng đó ha~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lời tác giả: thứ mà mọi người vẫn luôn mong chờ - chương này sẽ có cảnh nóng bỏng đó ha~

------------------------------------

"Trời ơi dễ thương quá đi!" Rachel bộc lộ hung phấn tràn trề, nước mắt lưng tròng trong khi Leo và Benny nhìn cô nàng, co rúm người lại. Mặt khác, tôi thì cố nhìn vào bất cứ đâu trừ cô nàng, người đang chảy nước miếng thấy rõ về câu chuyện đã có che giấu bớt cảnh nóng về cách tôi và Nico gặp nhau và mối quan hệ của chúng tôi phát triển như thế nào. "Này hay hơn nhiều so với mấy cuốn sách mà em đã đọc. Thiệt luôn, mấy nhỏ trong câu lạc bộ sách của em sẽ chết đứ đừ nếu mà em kể cho tụi nó nghe về các anh dễ thương như thế nào!"

"Xin lỗi, cơ mà sao cơ?" Benny hỏi, nhìn Rachel như người ngoài hành tinh.

Câu lạc bộ sách của em!" Rachel chậm rãi lặp lại, như thể chúng tôi bị điếc. Khi chúng tôi cứ ngơ ngác nhìn cô ấy, thì cô nàng hừ một cái, đẩy kính lên rồi nhìn tôi, má ửng hồng và đôi mắt long lanh. "Tất cả bọn em, ừm, ủng hộ mối quan hệ của các anh. Bọn em thấy nó thực sự rất dễ thương! Đặc biệt là Ingrid, anh có biết Ingrid không?" Rachel ngó qua chúng tôi, đại thể là đang đung đưa qua lại vì phấn khích. Cả ba chúng tôi lắc đầu, Rachel không thể chấp nhận nổi việc bọn tôi không biết.

"Thì, cổ viết những câu chuyện đồng tính trên mạng đó. Cổ chắc sẽ chết ngất đi mất nên mà biết được anh và anh Nico đáng yêu như thế nào. Ý em là, anh Nico nấu ăn cho anh á? Và... Và toàn bộ cái biến chuyển 'bạn nhóm-sang-người yêu? Ôi Chúa ơi em sắp khóc mất!" Rachel dường như không thể kiềm chế được nữa, một tiếng ré đáng sợ phát ra từ cô nàng rồi mà nhảy sang tôi, ôm chặt lấy tôi. "Em rất vui cho anh, anh Wes!"

"Ừm, tui nghĩ là bà đã bắt đầu khóc từ lâu rồi, Rachel ạ," Leo đảo mắt nói.

"Ưm, cảm ơn nhé, Rachel? Anh nghĩ vậy?" Tôi nói, cho Benny một cái nhìn nghi vấn, thằng bạn tôi chỉ biết nhún vai một cách vô dụng. "Cơ mà anh không có nhận ra rằng, ừm, mọi người đã ủng hộ mối quan hệ của bọn anh. Sau khi những gì đã xảy ra hồi tuần trước..."

Ngay khi tôi nêu lại những gì đã xảy ra vào tuần trước, tâm trạng vốn dễ chịu đã chùng xuống đi hẳn, Rachel lui ra khỏi cái ôm cùng tôi với một vẻ buồn bã.

"Đó là chuyện khác mà em rất hối tiếc về..." Rachel nói, sụt sịt một chút. "Anh biết đó, rất nhiều bạn bè của em nghĩ rằng các anh thật dễ thương, nhưng bọn em đã quá sợ hãi để mà đứng lên nói gì đó trước mặt Daniel và Alyssa và tất cả bọn họ..."

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now