Chương 23

1.8K 112 24
                                    

Tôi nuốt một ngụm khi Sofia bắt đầu cởi quần áo ngoài, hiện ra bộ áo bơi một mảnh màu hồng nhạt bên trong

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

Tôi nuốt một ngụm khi Sofia bắt đầu cởi quần áo ngoài, hiện ra bộ áo bơi một mảnh màu hồng nhạt bên trong. Bộ đồ bơi của cô ấy không hề lộ liễu, lớp vải che gần hết phần da khác hẳn với bộ áo tắm thiếu vải của Jamie, nhưng cái cách nó bao bọc lấy đường cong của Sofia khiến nó trông khiêu khích và hấp dẫn hơn ý định của  cô nàng. Bộ ngực căng đầy của cô ấy phồng lên, rãnh ngực hiện rõ bên dưới lớp vải bao bọc phần ngực. Dây đai dày quấn quanh từ vai vòng qua bắt chéo ở lưng, bộ đồ bơi dài tới ngay hông và hiện ra cặp đùi thon thả. Tôi để ý thấy có vài người liếc nhìn cô ấy khi cổ đang cột tóc lên thành một bím tóc lỏng, lộ ra làn da cổ mịn màng.

"Này anh Wes, giúp em bôi kem chống nắng nhé? Em không với tới đằng sau lưng," Sofia nói, đôi má hồng lên trong khi đưa một chai kem về phía tôi. Benny và Jamie nhìn nhau trước khi Benny chộp lấy cánh tay Parker, cậu nhóc sẩy chân một cái khi đang nhìn chằm chằm Jamie từ nãy đến giờ, người đã đang chạy về hướng nước biển rồi. Trong khi Benny và Parker đuổi theo bả, Benny quay đầu về hướng tôi để cho tôi một ngón tay cái cùng với hàng lông mày ngúng nguẩy, khiến tôi nuốt một ngụm dày.

"À, ừ, không thành vấn đề," tôi nói, cẩn thận để không chạm vào tay của nhỏ khi nhận lấy cái chaỉ. Sofia mỉm cười rồi quay ra sau, kéo lấy đuôi tóc tết qua vai để rồi hiển lộ ra sau gáy trước mắt tôi.

"Nhớ bôi đều hết mọi chỗ nha, em không muốn bị cháy nắng đâu," Sofia nói với giọng khẽ khàng trong khi tôi chậm rãi tiến về phía cô ấy. Ép ra một chút dung dịch trắng lên bàn tay, phát ra cái tiếng lép nhép nghe hơi tục tĩu, tôi cảm thấy đỏ cả mặt. Tôi có thể cảm nhận được Sofia cũng đang căng thẳng, sau tai của cô ấy đỏ cả lên còn tay thì nghịch nghịch đằng trước mình.

'Thả lỏng đi nào, Wes, chỉ là bôi kem chống nắng thôi. Hoàn toàn trong sáng.'

"Nào," tôi thì thầm trong lòng, hít một hơi căng chặt. Tôi sau đó bắt đầu thoa lớp kem chống nắng lên lưng Sofia. Sofia không cử động khi tôi bôi lên cổ và bả vai của nhỏ một cách vội vã, không muốn nán lại trên làn da của cô ấy lâu hơn cần thiết, cho tới khi tôi chạm tới lưng giữa. Tôi cẩn thận thoa đều lớp kem chống nắng vào lớp da lộ ra ở vòng tròn nhỏ tại phần lưng áo, và nao núng khi thấy Sofia rùng mình vì cái chạm của tôi. 'Rùng mình.'

'Nico khiến tôi rùng mình.'

Tay tôi vung về sau khi ý nghĩ đó xuất hiện trong đầu, lông sau gáy dựng đứng hết cả lên.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Kde žijí příběhy. Začni objevovat