Chương 27

2.2K 127 24
                                    

"Anh có cần phải đi kề bên thế không vậy?" Tôi khẽ thì thầm, bước sang ngang để tạo chút khoảng cách giữa Nico và tôi khi chúng tôi đi dọc bãi đậu xe đến khuôn viên trường

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Anh có cần phải đi kề bên thế không vậy?" Tôi khẽ thì thầm, bước sang ngang để tạo chút khoảng cách giữa Nico và tôi khi chúng tôi đi dọc bãi đậu xe đến khuôn viên trường. Lưng tôi tiếp tục gập xuống khi những tiếng thầm thì của các học sinh chung quanh tăng lên. Nico coi khinh, lại bước sang ngang về bên tôi tiếp. Đứng đủ gần cho đôi vai cả hai thỉnh thoảng lại va vào nhau, mọi người không thể không để ý đến sự thật rằng chúng tôi đang đến trường cùng nhau, và cái sự thật động trời ấy khiến cho tụi học trò thúc khuỷu tay vào bạn bè họ để hóng biếṇ và khum tay che miệng ngồi lê đôi mách qua lại.

"Hửm? Em mới nói gì à, Wes?" Nico khúc khích cười, hơi nghiêng người sang khẽ thì thầm với tôi.

"Anh đang chơi vui lắm nhỉ?" Tôi càu nhàu, lại bước sang tránh xa anh ta ra, để rồi Nico lại tiếp tục sấn tới đi cùng tiếp, giống như anh đang làm từ suốt chuyến đi nãy giờ khi qua các cánh cửa. 

"Cực luôn," Nico nhe răng cười, nháy mắt. Đảo trắng mắt, tôi từ bỏ việc cố tách xa bản thân khỏi anh ta, và thay vào đó tập trung vào việc nhấn chìm đi mấy tiếng thì thầm của mấy học sinh kia đang có xu hướng càng ngày càng lớn và dần không kiêng kị gì. 

"Không tin được là anh không bị mấy chuyện này quấy nhiễu đấy." Tôi nói, nhăn mặt khi thấy một nhóm học sinh đang chỉ tay về phía chúng tôi mà không biết xấu hổ. Một người trong cái nhóm đó vỗ phát vào cái tay đang chĩa về đây, nói rằng coi chừng bọn tôi sẽ nhận ra họ đang nói về chúng tôi. Cơ mà, muộn rồi cưng.

"Rồi sẽ quen với việc được chú ý thôi," Nico nói thản nhiên, nhún vai. Tôi nghe vậy thì chế giễu.

"Đúng ròiiii, Ngài Nổi Tiếng," tôi nói, phát ra một tiếng cười nhạo còn Nico lại chỉ phì cười. Bước tới cửa chính, những cái nhìn chằm chằm và tiếng thì thầm lại càng dữ dội hơn; mọi người đang lảng vảng quanh tủ đồ của họ, và khi chúng tôi đi qua, họ quên xừ đi sách vở và cặp táp của họ mà đôi mắt mở to hết cỡ, dõi theo đằng sau chúng tôi cứ như thể bọn họ đang lau mặt sàn mà chúng tôi đã đi qua bằng ánh mắt.

"Cái đéo gì vậy?!" một cái giọng chói tai muốn điếc thét lên từ bên kia sảnh, nét mặt của Nico lập tức trở nên hơi phiền với cái tiếng ồn bén nhọn ấy, và tôi lập tức biết lý do tại sao. Alyssa. Cô nàng và đám bè phái của mình đang đứng cạnh tủ khóa của cô ta há hốc miệng, cái váy của cô ta ngắn không tưởng tượng nổi và bộ ngực chẻ to bự đang bung lụa hơn bao giờ hết. Cô nàng đánh mắt qua lại giữa chúng tôi liên tục đến mức khiến cô ta lác cả mắt, và ngón tay bóng nhoáng màu sơn của cô nàng run rẩy trên không trong khi chĩa về phía chúng tôi. Quay sang hướng cô nàng khi Nico và tôi đi ngang, mắt nhìn nhau. Tôi không thể không nhếch mép cười trong khi cô ta thì lườm lườm. Tôi bất giác cảm thấy một sự thỏa mãn bùng cháy trong tôi khi miệng Alyssa đóng rồi lại mở, Nico còn không thèm cho cô ta một cái nhìn mà vẫn đang nhìn vào tôi khi cả hai đi tới tủ khóa của tôi. Dựa lên bức tường cạnh bên trong khi tôi lục lọi tủ khóa, đưa cho Nico cầm hộ vài cuốn sách của mình trong khi tôi gom đủ đồ cần dùng. Ánh nhìn nóng hừng hực của Alyssa chiếu thẳng vào lưng tôi thật hiện rõ mà, nhưng lại không có không thoải mái chút nào. Đã vậy...

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now